Thế nào là PR thật sự?
116
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Rất nhiều người cho rằng PR chính là quảng cáo hoặc marketing. Sự thực, PR là một quá trình nhằm xây dựng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Trong suốt quá trình đó, PR sẽ cần sự hỗ trợ của báo chí, quảng cáo và marketing. PR nhằm tạo thiện cảm của công chúng với doanh nghiệp và sản phẩm, còn quảng cáo và marketing nhằm mục đích bán hàng. Vai trò chính của PR là giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp đến khách hàng và những nhóm công chúng quan trọng của họ. Thông điệp PR...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD