intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thiết kế hệ thống âm thanh

Chia sẻ: Duykhanh Khanh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:88

249
lượt xem
90
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Micro thu thanh áp: nếu Micro có kết cấu sao cho sóng âm chỉ tác động vào diện tích di động ở phía trước còn phía sau hoàn toàn bị ngăn lại. Nghĩa là là lực F2 = 0 và S2 = 0. Micro như vậy gọi là Micro thu thanh áp, loại Micro có đặc tuyến hướng hình tròn. - Micro thu gradient thanh áp: nếu Micro có kết cấu sao cho lực tác động lên hệ di động được xác định bởi hiệu điện áp của mặt trước và mặt sau. Gọi là Micro thanh áp. - Micro thu phức hợp: Micro thu phức hợp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thiết kế hệ thống âm thanh

  1. ®¬n vÞ qu¶n lý trùc tiÕp ñy ban nh©n d©n tØnh phó thä C¬ së d¹y nghÒ Trêng cao ®¼ng nghÒ phó thä Sæ gi¸o ¸n THỰC HANH ̀ Môn học/ Mô-đun: Hệ thống âm thanh Lớp: Khóa: 2011- 2014 ̀ ́ Họ và tên giáo viên: Trân Duy Khanh Năm học: 2012 -2013 Việt trì, ngày 01 tháng 10 năm 2012 Thời gian thực hiện: 03h
  2. GIÁO ÁN SỐ: 01 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày: 25 tháng 10 năm 2012 Thực hanh mạch khối nguồn cung cấp ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư hỏng của các loại mạch điện khối nguồn cung cấp. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  3. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ Lắng nghe và 1 - 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 - Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ I. Mục tiêu của bài. - Ghi chép 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ - Quan sát - + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ Nhận thiết bị - + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ Đưa ra những sai - Lắng nghe - - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ Chia nhóm, phat - Nghe giang, - trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 20’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 30’ ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  4. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 20 tháng 10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 08h GIÁO ÁN SỐ: 02 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày:26 tháng 10 năm 2012 Thực hanh mạch khối nguồn cung cấp (Tiếp) ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư hỏng của các loại mạch điện khối nguồn cung cấp. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  5. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  6. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ - Lắng nghe và 1 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 - Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ I. Mục tiêu của bài. - Ghi chép 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ - Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ - Quan sát + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ - Nhận thiết bị + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ - Đưa ra những sai - Lắng nghe - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ - Chia nhóm, phat - Nghe giang, trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 30’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 240 ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  7. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 22 tháng10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 05h GIÁO ÁN SỐ: 03 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày:29 tháng 10 năm 2012 Thực hanh sửa chữa mạch ổn áp tuyến tính ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư h ỏng của m ạch ổn áp tuy ến tính. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  8. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  9. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ - Lắng nghe và 1 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ - I. Mục tiêu của bài. Ghi chép - 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ - Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ - Quan sát + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ - Nhận thiết bị + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ - Đưa ra những sai - Lắng nghe - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ - Chia nhóm, phat - Nghe giang, trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 30’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 120 ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  10. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 25 tháng 10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 05h GIÁO ÁN SỐ: 04 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày:30 tháng 10 năm 2012 Thực hanh sửa chữa mạch ổn áp tuyến tính (Tiếp) ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư h ỏng của m ạch ổn áp tuy ến tính. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  11. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  12. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ - Lắng nghe và 1 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 - Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ I. Mục tiêu của bài. Ghi chép - 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ - Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ - Quan sát + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ - Nhận thiết bị + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ - Đưa ra những sai - Lắng nghe - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ - Chia nhóm, phat - Nghe giang, trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 30’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 120 ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  13. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 27 tháng 10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 05h GIÁO ÁN SỐ: 05 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày: 31 tháng 10 năm 2012 Thực hanh mạch khuếch đại đầu vào ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư hỏng của mạch khếch đại đầu vào. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  14. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  15. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ - Lắng nghe và 1 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ - I. Mục tiêu của bài. - Ghi chép 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ - Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ Quan sát - + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ - Nhận thiết bị + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ - Đưa ra những sai - Lắng nghe - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ - Chia nhóm, phat - Nghe giang, trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 30’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 120 ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  16. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 28 tháng 10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 05h GIÁO ÁN SỐ: 06 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày:01 tháng 11 năm 2012 Thực hanh mạch khuếch đại đầu vào (Tiếp) ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư hỏng của mạch khếch đại đầu vào. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  17. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
  18. QUÁ TRÌNH DẠY HỌC NỘI DUNG TT TG Quá trình dạy Quá trình học Dẫn nhập - Giới thiêu ứng dung ̣ ̣ - Lắng nghe và 1 03’ thực tế cua bai. ̉ ̀ đinh hướng ̣ ̀ ̀ vao bai. Hướng dẫn ban đầu 2 - Đưa ra mục tiêu - Lắng nghe 05’ I. Mục tiêu của bài. Ghi chép - 05’ II. Điều kiện thực hanh: ̀ - Giới thiêu trinh tự ̣ ̀ - Quan sát + Bang trinh tự. ̉ ̀ lăp đăt và đưa ra ́ ̣ - Nhận thiết bị + Dung cu, vât tư và thiêt ̣ ̣ ̣ ́ các thiết bị cần có cần có cho bị thực hanh. ̀ cho việc thực hành. việc thực hành III. Trình tự công việc - Lắng nghe 25’ ̉ ̉́ - Giang giai cach ́ ̃ ́ - Thao tac mâu kêt - Tư duy, suy thực hiện kêt hợp ́ nghĩ hợp kiêm tra kiên ̉ ́ - Phát biểu với lam mâu. ̀ ̃ thức hoc sinh. ̣ IV. Những sai hỏng, cach ́ - Đưa ra những sai - Lắng nghe - Ghi nhớ ̀ ́ phong tranh. hỏng và cach phong ́ ̀ - Phát biểu 07’ ́ tranh. V. Phân công luyện tập ́ ̉ - Chia nhóm, phat - Nghe giang, trưởng nhom nhân ́ ̣ 08’ phiêu hướng dân. ́ ̃ phiêu hướng dân. ́ ̃ Hướng dẫn thường 3 xuyên - Bao quát, kiểm tra - Lắng nghe 30’ thiết bị. - Chia nhóm cho học sinh - Kiểm tra lại luyện tập theo vị trí phân thiết bị thực công. hành - Uốn nắn thường - Tiến hanh luyên 120 ̀ ̣ xuyên cho học sinh tâp theo hướng dẫn ̣ - Chú ý kỹ năng: tại các vị trí thực của giáo viên. hành. ́ + Thao tac ̉ ̣ ̣ + Kiêm tra vât liêu.
  19. III. RÚT KINH NGHIỆM TỔ CHỨC THỰC HIỆN: ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. ................................................................................................................................. Ngày 29 tháng 10 năm 2012 TRƯỞNG KHOA / TRƯỞNG TỔ MÔN GIÁO VIÊN ̀ ́ Trân Duy Khanh Thời gian thực hiện: 08h GIÁO ÁN SỐ: 07 Bai hoc trước ………………………………... ̣̀ …………………………………………….. Thực hiện ngày: 02 tháng 11 năm 2012 Thực hanh mạch khuếch đại pha trộn ̀ TÊN BÀI: MỤC TIÊU CỦA BÀI: Sau khi học xong bài học này, người học có khả năng: - Chuẩn đoán,kiểm tra và sửa chữa được các hư hỏng của mạch khếch đại pha trộn. -Hoc tâp tich cực,tự giac và sang tao. ̣̣́ ́ ́ ̣ - Đảm bảo an toàn cho người và trang thiết bị. ĐỒ DÙNG VÀ TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC: - Giáo án, giáo trình. - Đề cương bai giang. ̀ ̉ - Thiết bị thực hành hệ thống âm thanh.
  20. HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC: - HDBĐ: Cả lớp. - HDTX: Theo nhóm + cá nhân. - HDKT: Cả lớp. I. ỔN ĐỊNH LỚP HỌC: Thời gian: 02’ - Kiểm tra sỹ số lớp II. THỰC HIỆN BÀI HỌC:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2