intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2)

Chia sẻ: Fafaf Jtyuy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

85
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2) Bước 9 Copy chữ “M” hiệu ứng 3D này và trở lại Photoshop rồi paste nó vào tài liệu của bạn. Đổi tên layer này thành “m”. Bây giờ chúng ta sẽ gắn vào một vài hiệu ứng và texture để làm cho nó hiện thực và thú vị hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2)

  1. Thiết Kế trình nghe nhạc Media bằng Photoshop (phần 2) Bước 9 Copy chữ “M” hiệu ứng 3D này và trở lại Photoshop rồi paste nó vào tài liệu của bạn. Đổi tên layer này thành “m”. Bây giờ chúng ta sẽ gắn vào một vài hiệu ứng và texture để làm cho nó hiện thực và thú vị hơn. Đầu tiên gắn Layer Style sau vào layer “m”
  2. Bước 10 Tạo một thư m ục mới “m texture”. Chọn chữ “M” với công cụ Magic Wand Tool và với lựa chọn này, hãy thêm một Layer Mask cho thư mục. Bây giờ chúng ta có toàn bộ các texture cho chữ cái “M” hiệu ứng 3D bên trong thư mục này.
  3. Sử dụng “texture 4.jpg” từ gói Rust Textures Copy, paste và gọi tên layer này là “texture”. Sao chép thành 2 bản và chia layer được sao chép “texture 2” xuống 12.5 %. Bước 11 Điều chỉnh Layer Opacity tới 40% và thay đổi Blending Mode layer sang Color Burn đối với cả hai layer.
  4. Bước 12 Thêm một texture layer khác “texture3″ sử dụng “metal_plaque_bump_seam.jpg” Armored Metal Textures. Điều chỉnh Layer Opacity tới 26% và thay đổi Blending Mode của layer sang Hard Light. Chuyển dịch layer này xung quanh cho tơi khi bạn cảm thấy hài lòng về vị trí của texture.
  5. Bước 13 Sử dụng bút vẽ Soft Round với Opacity khoảng 30% để gắn một shadow dưới chữ “M”. Sử dụng Công cụ Smudge Tool để điều chỉnh và tạo ra một shadow nghiêng như bên dưới. Bước 14 Thêm tên công ty của bạn vào, trong trường hợp “Multimedia”. Sử dụng Heritage Extra Bold, 32px, màu đen. Tiếp theo thêm một shadow nhạt phía dưới. Sao chép layer này thành hai bản, đổi tên nó thành “multimedia shadow”. Nhấn phím Ctrl+ T để truy cập vào Transform Tool, nhấp chuôt phải và chọn Flip Vertical. Thêm Motion Blur vào. Thay đổi Layer Opacity lên 50%. Bổ sung Layer Mast và cuối cùng, gắn một gradient để làm mờ dần bottom.
  6. Bước 15 Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra cảnh quan đường phố cho Multimedia thế giới. Bạn có thể sử dụng Cityscape Brushes cho các tòa nhà cao tầng. Download một vài gói mang tính trừu tượng được đưa ra ở đây: Render Pack Textures 1 vàRender Pack Textures 2 cho các texture. Gói đ ầu tiên sử dụng bút vẽ để vẽ một vài tòa nhà. Vẽ từng tòa nhà trên các layer riêng biệt, giữa các layer “clouds” và “clouds2”. Bước 16 Thay đ ổi kích cỡ, vị trí và cắt bỏ phần của tòa nhà mà b ạn không cần.
  7. Bước 17 Đối với mỗi tòa nhà, hãy tạo ra một folder mới trong đó sẽ chứa các texture riêng. Sử dụng một phương pháp như nhau để gắn texture cho chữ “M”, mỗi lần lại chọn một tòa nhà, với Magic Want Tool và thêm Layer Mask vào folder. Đặt Blending Mode của folder layer lên Lighten.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2