Thu thập phản hồi từ khách hàng
120
lượt xem 23
download
lượt xem 23
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Làm sao để biết khách hàng thực sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn? Những thông tin quý giá về thị hiếu,nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng giúp bạn cải thiện sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu thị trường và những thông tin tương tự có giá không hề rẻ. Một số công cụ ít tốn kém hơn, thậm chí là miễn phí sẽ giúp bạn có được những thông tin này mà không tốn kém quá nhiều ngân sách....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD