intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ tục thẩm định việc thành lập tổ chức sự nghiệp nhà nước (mã hồ sơ: T-BPC-139386-TT)

Chia sẻ: Nguyễn Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

83
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo các biểu mẫu thủ tục hành chính cấp tỉnh ngành nội vụ thuộc lĩnh vực tổ chức hành chính, sự nghiệp nhà nước tỉnh Bình Phước Ban hành kèm theo Quyết định số 29/2011/QĐ-UBND ngày 09 tháng 3 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục thẩm định việc thành lập tổ chức sự nghiệp nhà nước (mã hồ sơ: T-BPC-139386-TT)

  1. Thủ tục thẩm định việc thành lập tổ chức sự nghiệp nhà nước (mã hồ sơ: T-BPC-139386-TT) Tài liệu tham khảo các biểu mẫu thủ tục hành chính cấp tỉnh ngành nội vụ thuộc lĩnh vực tổ chức hành chính, sự nghiệp nhà nước tỉnh Bình Phước Ban hành kèm theo Quyết định số 29/2011/QĐ-UBND ngày 09 tháng 3 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh 1. Trình tự thực hiện: - Bước 1: Tổ chức đến nộp hồ sơ tại Sở Nội vụ. - Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thủ tục, Sở Nội vụ gửi hồ sơ lại tổ chức đó để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3. - Bước 3: Thẩm định hồ sơ. - Bước 4: Dự thảo Tờ trình trình UBND tỉnh. 2. Cách thức thực hiện: Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Sở Nội vụ hoặc qua hệ thống bưu chính. 3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
  2. a. Thành phần hồ sơ bao gồm: + Đề án thành lập tổ chức; + Tờ trình về Đề án thành lập tổ chức (phải do người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền đề nghị thành lập tổ chức ký và đóng dấu theo quy định), dự thảo Quyết định thành lập tổ chức, dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của tổ chức đề nghị thành lập; + Ý kiến góp ý bằng văn bản của các cơ quan có liên quan về việc thành lập tổ chức; + Báo cáo giải trình việc tiếp thu ý kiến của các cơ quan có liên quan và báo cáo bổ sung theo ý kiến chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền quyết định thành lập tổ chức. b. Số lượng hồ sơ: 01 bộ 4. Thời hạn giải quyết: Thẩm định trong 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (thời gian này không tính thời gian UBND tỉnh xem xét quyết định). 5. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: UBND tỉnh. - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ. - Cơ quan phối hợp: Sở, ban, ngành có liên quan.
  3. 6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức. 7. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không 8. Phí, lệ phí: Không 9. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản thẩm định. 10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Đảm bảo các điều kiện cần thiết về nhân sự, kinh phí, biên chế, trụ sở làm, trang thiết bị làm việc, phương tiện cần thiết để triển khai hoạt động của tổ chức. 11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: - Nghị định số 83/2006/NĐ-CP ngày 17/8/2006 của Chính phủ về trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp nhà nước.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1