Thương hiệu ở vạch xuất phát
53
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trước khi chọn Việt Nam để đầu tư, JSP đã tìm hiểu, khảo sát ở nhiều nước dựa trên nhiều yếu tố và cuối cùng chọn Việt Nam để đầu tư vì chúng tôi nhìn thấy tương lai phát triển của thị trường Việt Nam, trong khi JSP tại Việt Nam mong muốn có một cơ sở vững chắc để phát triển lâu dài. Hiện JSP có số vốn điều lệ hơn 3 triệu USD. Mục tiêu của JSP là sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam khoảng 50.000 tấn thép các loại/năm, trước mắt chỉ ưu tiên cho...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD