Thương hiệu quốc gia: Chưa đậm!
114
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thương hiệu quốc gia: Chưa đậm! Chương trình Thương hiệu quốc gia do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003 nhằm mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, xây dựng hình ảnh VN gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo – Năng lực lãnh đạo”. Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có mấy thương hiệu Việt thực sự tạo được “dấu ấn”. Thời gian qua, nước ta chứng kiến sự bứt phá manh mẽ và cách phát triển thị trường chuyên nghiệp của một số DN VN như Trung Nguyên, Chinsu Foods, Kinh Đô,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD