intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết minh: gameshow “Nốt Nhạc Vui”

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

201
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu giải trí cũng ngày càng trở nên đa dạng. Nếu như trước đây hình thức giải trí trên truyền hình chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế từ 1 đến 3 gameshow một tuần thì xu hướng hiện tại đó là các gameshows ngày càng phát triển về cả nội dung, hình thức, cũng như số lượng các gameshows được phát sóng trên truyền hình. Một trong những Gameshow thu hút được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất của giới trẻ là “Nốt Nhạc...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết minh: gameshow “Nốt Nhạc Vui”

  1. 10/18/2011 NHÓM: F2F ĐỀ TÀI: Kết Cấu Đề Tài A. Phần Mở Đầu I-Lý do lựa chọn đề tài II-Mục tiêu nghiên cứu III- Phạm vi nghiên cứu IV-Phương pháp nghiên cứu V-Bố cục đề tài B. Phần Nội Dung Chương 1: Gameshows trên truyền hình_ Một nét giải trí độc đáo Chương 2: Sôi động cùng gameshow “Nốt Nhạc Vui” C. Đề Xuất I/ Lý Do Chọn Đề Tài II. Mục Tiêu Nghiên Cứu Khi cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu giải trí cũng ngày càng trở nên đa dạng. Nếu như trước đây hình thức giải trí trên truyền hình chỉ dừng lại ở mức độ hạn chế từ 1 đến 3 gameshow một tuần thì xu hướng hiện tại đó là các 1. Mức độ quan tâm và đánh giá của khán gameshows ngày càng phát triển về cả nội dung, hình thức, cũng như số lượng các gameshows được phát sóng trên truyền hình. giả đối với các chương trình gameshows Một trong những Gameshow thu hút được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất của giới trẻ là “Nốt Nhạc Vui”. 2. Mức độ quan tâm và đánh giá của khán giả đối với gameshow “NỐT NHẠC VUI” Nhằm tìm hiểu một phần về hình thức giải trí qua truyền hình cũng như giúp đài truyền hình hiểu thêm về thói quen xem các gameshows trên truyền hình của người dân. Và trên cơ sở đó 3. Đề xuất ý kiến để chương trình ngày càng mong muốn hiểu sâu hơn về thói quen xem gameshow “Nốt Nhạc thu hút khán giả trẻ. Vui” của khán giả trẻ để gameshow này ngày một hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của khán giả. Nhóm chúng tôi đã lựa chọn đề tài này 1
  2. 10/18/2011 III. Nhiệm Vụ Nghiên Cứu ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI - Tìm hiểu một số gameshows đang phát sóng trên NGHIÊN CỨU đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh • Đối tượng nghiên cứu: khán giả - Xác định các gameshows được khán giả yêu thích nhất chương trình gameshows “Nốt nhạc - Tìm hiểu sâu về gameshow “NỐT NHẠC VUI” vui” của đài truyền hình Thành Phố. - Tìm hiểu sự đánh giá chung của khán giả về các Gameshows - Tìm hiểu sự đánh giá của khán giả về • Phạm vi nghiên cứu: tại các quận gameshow “NỐT NHẠC VUI” Bình Thạnh, Tân Bình và Quận 3 - Tham khảo ý kiến đóng góp của khán giả cho Gameshow “NỐT NHẠC VUI” BẢNG CÂU HỎI IV/ Phương Pháp Nghiên Cứu No:____/50 1. Phương pháp nghiên cứu Xin chào anh/ chị, chúng tôi là sinh viên nhóm F2F, trường ĐH a. Phương Pháp thu thập thông tin thứ cấp: Marketing, đang thực hiện một cuộc thăm dò về thói quen xem các Nghiên cứu tại bàn: sử dụng các thông tin trên báo chí, internet… chương trình gameshows. Mục đích của cuộc thăm dò này là tìm hiểu một phần về hình thức giải trí qua truyền hình cũng như giúp đài truyền b. Phương pháp thu thập thông tin sơ cấp: hình hiểu thêm về thói quen xem các gameshows trên truyền hình của Phỏng vấn trực tiếp 50 khán giả của đài truyền hình Tp HCM người dân. Trên cơ sở đó, chúng tôi muốn tìm hiểu sâu hơn về thói 2. Phương Pháp xử lý: quen xem gameshow “Nốt Nhạc Vui” của anh/chị để gameshow này - Xử lý bằng SPSS ngày một hoàn thiện và đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của khán giả. Rất - Soạn thảo văn bản và vẽ biểu đồ trong word mong nhận được sự công tác của anh/chị để chúng tôi hoàn thành cuộc thăm dò này. 3. Phương Pháp chọn mẫu: Phương pháp lấy mẫu phi xác suất - thuận tiện Thông Tin Đáp Ứng Viên n = 50 người Họ tên đáp ứngviên:……………………………………………… Độ tin cậy 95% Tuổi: ………………………………………………………………. Địa chỉ: …………………………………………………………… 4. Bảng câu hỏi phỏng vấn Điện thoại: ………………………………………………………... A – XEM CÁC GAMESHOWS CODE ROUTE MEASURE B. PHẦN CÂU HỎI Q2.1. Trong các gameshows sau, anh/chị đã xem các gameshow nào? (MA) Q2.2. Trong các gameshows sau, anh/chị thường xem các gameshow nào? (MA) Q2.3. Trong các gameshows đã xem, anh/chị thích các gameshow nào? (chọn tối đa 3 trả lời, theo mức độ giảm dần: thích nhất ghi số 1, thích nhì ghi 2, thích ba ghi 3)  Các chương trình gameshows: 2.1 2.2 2.3 A – XEM CÁC GAMESHOWS CODE ROUTE MEASURE Những em bé thông minh 1 1 …. Thử thách 2 2 …. Q1. Anh/chị có thường xuyên xem các chương trình gameshows của đài Bí mật gia đình Rồng vàng 3 3 …. 4 4 …. truyền hình Thành Phố HCM không? (SA) Chung sức 5 5 …. Quà tặng tri thức 6 6 …. Nốt nhạc vui 7 7 …. Hát với ngôi sao 8 8 …. Vượt lên chính mình 9 9 ….  Hầu như không 1 kết thúc Đi tìm ẩn số 10 10 … Q3 Nominal: 2.1, 2.2 Ordinal: 2.3 Tìm người bí ẩn 11 11 …  Thỉnh thoảng 2 Q2 Vui để học 12 12 … Nominal Chuyện nhỏ  Thường xuyên 3 Q2 Siêu thị may mắn 13 14 13 14 … …  Rất thường xuyên 4 Q2 Thử tài người hâm mộ Chúc mừng sinh nhật 15 16 15 16 … … Kim Tự Tháp 17 17 … Thi Làm Vua Bếp 18 18 … Chuyện không của riêng ai 19 19 … Giai điệu bạn bè 20 20 … Ngôi nhà mơ ước 21 21 …. 2
  3. 10/18/2011 A – XEM CÁC GAMESHOWS CODE ROUTE MEASURE Q3. Anh/chị thường xem gameshows ở đâu? (MA) A – XEM CÁC GAMESHOWS CODE ROUTE MEASURE  Tại nhà 1  Trường quay 2 Q6. Cách thức anh/chị theo dõi một gameshow ra sao? (SA)  Web Q4 Nominal 3  Nơi khác: 4 ………………………………  Theo dõi từ đầu đến cuối 1  Chỉ theo dõi 1 phần 2 Q7 Nominal Q4. Anh/chị thường xem gameshows vào lúc nào?(SA)  Ngẫu hứng 3  Khi đài phát lần đầu 1 Q5 Nominal Q7. Thái độ của anh/chị về các gameshows thường xem?  Khi đài phát lại 2 Q5. Anh/chị thường xem các chương trình gameshows theo cách nào?(SA)  Rất không hài lòng 1  Không hài lòng 2  Hầu như xem hết tất cả 1  Bình thường 3 Q8 Ordinal  Chỉ xem những gameshows yêu thích 2 Q6 Nominal  Hài lòng 4  Xem ngẫu hứng 3  Rất hài lòng 5 Q8. Trung bình anh/chị xem bao nhiêu gameshows trong một tuần? (SA) ghi rõ Q9. Lý do bạn xem các chương trình gameshows: (MA) 1 Q9  Dưới 5 gameshows 2  5 – 10 gameshows 3  10 – 15 gameshows 4  Giải trí  Nhiều hơn 15 gameshows 1 1.  Những em bé thông minh  Học hỏi kiến thức 2 2.  Thử thách  Thử sức 3 Q10 Nominal 3.  Bí mật gia đình  Tham gia phần câu hỏi dành cho khán 4.  Rồng vàng 4 giả 5.  Chung sức 5 6.  Quà tặng tri thức  Lý do khác: …………………………… 7.  Nốt nhạc vui 8.  Hát với ngôi sao 9. Vượt lên chính mình Nominal 10.  Đi tìm ẩn số Q10. Theo bạn, chất lượng của 1 chương trình gameshows bị ảnh hưởng bởi các yếu tố 11.  Tìm người bí ẩn nào? (MA) 12.  Vui để học 13.  Chuyện nhỏ 14.  Siêu thị may mắn 15.  Thử tài người hâm mộ  Nội dung chương trình 1 16.  Chúc mừng sinh nhật  Phong cách người dẫn chương trình 17.  Kim Tự Tháp 2  Cách trang trí trường quay Q11 Nominal 18.  Thi Làm Vua Bếp 3 19.  Chuyện không của riêng ai  Ý kiến khác: 4 20.  Giai điệu bạn bè …………………………… 21.  Ngôi nhà mơ ước B – XEM GAMESHOW “NỐT NHẠC CODE ROUTE MEASURE B – XEM GAMESHOW “NỐT NHẠC VUI” CODE ROUTE MEASURE VUI” Q11. Anh/chị có thường xuyên xem gameshow Nốt Nhạc Vui không? (SA) Q15. Cách anh/ chị xem gameshow này? (SA)  Không xem 1 Q12  Xem toàn bộ chương trình từ đầu đến  Lâu lâu mới xem 2 Q13 hết 1  Có xem nhiều lần Nominal 3 Q13  Chỉ xem phần chương trình mà mình 2  Không bỏ xót chương trình nào từ khi Q16 Nominal 4 Q13 thích 3 gameshow này phát sóng  Xem ngẫu hứng 4 Q12. Xin cho biết lý do vì sao anh/chị không xem hay không xem gameshow này  Ý khác: ……………………………… thường xuyên? Q16. Bạn thích nội dung nào trong gameshow? (MA) …………………………………………….......................... ............................................................................................. Q 23 Nominal  Vòng thi thứ nhất 1  Vòng thi thứ 2 2 Q13. Trong gia đình anh/chị còn bao nhiêu người nữa xem gameshow này? Q17 Ordinal  Vòng thi thứ 3 3 Ghi một con số cụ thể …………. người Q14 Nominal  Vòng đặc biệt (liên khúc vàng) 4 Q14. Anh/ chị thường xem gameshow này vào ngày nào trong tuần? (SA) Q17. Theo anh/chị gameshow này có tác dụng gì? (MA)  21h thứ 4 hàng tuần 1  Giải trí 1  13h45 thứ 6 hàng tuần 2  Tăng kiến thức về âm nhạc 2 Q15 Nominal Q18 Nominal  Cả hai thời gian trên 3  Giao lưu 3  Tiện lúc nào thì xem lúc đó 4 Ý kiến khác: …………………………… 4 3
  4. 10/18/2011 B – XEM GAMESHOW “NỐT NHẠC VUI” Q18. Nếu gia đình anh/chị có xem gameshow này thì số lượng người xem trong gia đình trung bình là bao nhiêu người (kể cả anh/chị/ông/bà/….)? B – XEM GAMESHOW “NỐT NHẠC CODE ROUTE MEASURE VUI” Số người xem: …………………………… Q21. Nhận xét của bạn về người dẫn chương trình của gameshow Q19. Anh/chị có thường xuyên bàn luận với người khác về nội dung của chương trình gameshow không? (SA)  Rất thích 1  Thích 2  Thường xuyên  Bình thường 3 Q22 Ordinal  Thỉnh thoảng  Ghét 4  Ít khi  Rất ghét 5  Không bao giờ Q22. Nhận xét của anh chị về cách trang trí trường quay của gameshow Q20. Những người mà anh/chị thường bàn luận về nội dung của gameshow (MA)  Rất phù hợp 1  Phù hợp 2  Thành viên trong gia đình  Bình thường 3 Q23 Ordinal  Bạn bè  Không phù hợp 4  Người khác:……………………………….  Hoàn toàn không phù hợp 5 Q23. Góp ý của anh/chị cho gameshow “Nốt Nhạc Vui” Đánh Giá Chung Nội Dung Sao Hoàn toàn Hoàn toàn Đồng Không cũng không đồng đồng ý ý đồng ý được ý Tăng thời lượng phát 1 2 3 4 5 sóng Tăng thời gian thi trong một buổi phát 1 2 3 4 5 sóng Tăng quảng cáo giữa 1 2 3 4 5 các vòng thi Q24 Scale Thay đổi MC 1 2 3 4 5 Bố trí lại trường quay 1 2 3 4 5 Câu hỏi thi nên khó 1 2 3 4 5 hơn Nên thay đổi luật chơi 1 2 3 4 5 Q24. Các đánh giá và góp ý khác của anh/chị cho gameshow này …………………………………………………………………………………………………… Nominal …………………………………………………………………………………………………… 1. Khái quát về các chương trình gameshows Nhu cầu giải trí của con người ngày càng được nâng cao. Trong Chương 1: đó loại hình giải trí phổ biến nhất hiện nay là Gameshows, với cách chơi đơn giản, không mất quá nhiều thời gian để theo dõi Gameshows trên truyền hình nên các Gameshows ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Một nét giải trí độc đáo Các Gameshows hiện nay đang diễn ra rất sôi nổi, ngoài những gameshows đang phục vụ khán giả còn có rất nhiều Gameshows mới liên tục ra đời, thu hút được sự quan tâm theo dõi của mọi người. Chỉ kể gameshows của đài VTV đã có hàng chục chương trình, bên cạnh đó, hầu hết các đài truyền hình địa phương đều có những gameshows riêng cho khán giả. Riêng đài truyền hình Tp HCM hiện nay có tời hơn 20 gameshows và thu hút được nhiều khán giả nhất. 4
  5. 10/18/2011 Một số Gameshows đang phát sóng trên truyền hình HTV7 hiện nay Kênh Tên chương trình Phát chính Phát lại Ghi chú phát Thử tài người hâm mộ 21h15 mỗi ngày HTV7 Những em bé thông minh 19h thứ Hai HTV7 Thử thách 20h thứ Hai HTV7 Bí mật gia đình 19h thứ Ba HTV7 Chung Sức 20h thứ Ba 11h thứ Sáu HTV7 Đi tìm ẩn số 10h Chủ nhật HTV7 tuần đầu tiên & tuần Thử Thách HTV7 thứ 3 của tháng Nốt Nhạc Vui 21h thứ Tư 13h45 thứ Sáu HTV7 Xem điều lệ Hát Với Ngôi Sao 20h thứ Năm HTV7 Quà tặng tri thức 19h thứ sáu HTV7 Chúc mừng sinh nhật Vượt lên chính 20h thứ Sáu HTV7 2. Phân tích kết quả nghiên cứu 20h20 thứ Sáu HTV7 mình Giai Điệu Bè Bạn Chủ nhật - tuần thứ 3 của tháng HTV7 Qua nghiên cứu mức độ quan tâm Chương trình Kim Tự Tháp 16h thứ Bảy HTV7 theo dõi của khán giả đối với các Thi làm vua bếp 16h40 thứ Bảy HTV7 Gameshows của đài truyền hình Tp Siêu Thị May Mắn 20h Chủ nhật HTV7 HCM, nhóm chúng tôi thu được kết Rồng Vàng 19h Chủ nhật 13h45 thứ Năm quả như sau: HTV7 Tìm người bí ẩn 11h Chủ nhật HTV7 23h10 thứ Hai, Vui Để Học 11h thứ Bảy HTV7 Xem điều lệ thứ Năm Kim Tự Tháp 16h thứ Bảy HTV7 Chuyện không của 20h20 thứ Bảy HTV7 riêng ai Trò Chơi TH: 19h thứ Bảy HTV7 Chuyện Nhỏ Q1. Mức độ thường xuyên theo dõi các Gameshows Q2.Mức độ thường xuyên theo dõi các trên đài truyền hình Tp HCM Gameshows Rất thường 10.4 xuyên 120% Thường 94.9% 92.3% 31.3 xuyên 87.2% 90% 82.1% 79.5% 56.3 Thỉnh thoảng 64.1% 56.4% 60% Hầu như 38.5% 2.1 35.9% không 25.9% 30% 0 10 20 30 40 50 60 0% Nhu cầu giải trí thông qua các chương trình Nốt nhạc vui Hát với ngôi Chung sức Vượt lên chính Kim tự tháp sao mình gameshows của khán giả là rất cao đã xem thường xem 5
  6. 10/18/2011 Q4. Thời gian theo dõi các gameshows Q3. Nơi xem gameshows 3.9 5.9 20 80 90.2 Tại nhà Trường quay Web lần 1 Lần 2 Các gameshows đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả và các gameshows luôn tạo được cảm giác mong chờ đón xem chương trình mới từ phía khán giả Q5. Cách xem gameshows của khán giả Q6. Cách theo dõi một GS Hầu như xem hết 60 Chỉ xem GS thích 50 Xem ngẫu hừng 40 56.5 30 11.1 37 20 6.5 42.2 10 0 46.7 Theo dõi từ đầu Chỉ theo dõi một Ngẫu hứng đến cuối phần Các gameshows hầu hết đều có nội dung rất hấp dẫn qua từng phần thi nên thu hút được khán giả theo dõi từ đầu đến cuối chương trình Q7. Thái độ đối với các gameshows thường xem Q8. gameshows xem trong tuần 4.3 2.2 60% 54.2% 19.6 73.9 40% 34.8% 20% Dưới 5 5 - 10 GS 10 - 15 GS Hơn 15 GS 2.0% 0% hài lòng bình thường không hài lòng Mean: 3.57 Do thời gian rảnh rỗi của khán giả có hạn nên trung bình 1 tuần khán giả chỉ xem dưới 5 gameshows và chủ yếu xem vào buổi tối Mode: 4 6
  7. 10/18/2011 Q9. Lý do xem gameshows Q10. Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của Gameshows 2.3 9.1 7 11.6 18.2 Nội dung 72.7 MC 83.7 58.1 Trường quay 61.4 Khác Phần lớn khán giả đều đồng ý rằng chất lượng một Giải trí Kiến thức Thử sức Khán giả khác chương trình GS bị ảnh hưởng rất lớn từ của nội dung chương trình và phong cách của MC. Ngoài ra còn có 1 số ý khiến khác cho rằng các yếu tố như: giải thưởng, nhà Đa số các GS đều mang nội dung thiên về kiến thức tài trợ cho chương trình và sự nhanh nhạy của người chơi cuộc sống và giúp khán giả có những giây phút thư …sẽ góp phần làm các GS thêm phần hấp dẫn giãn thoải mái Nốt nhạc vui Chương 2: “ Nốt nhạc vui ” (Name That Tune) là một trong những trò chơi về âm nhạc thành công trên thế giới của Sandy Frank Entertament (USA). Phát sóng lần đầu vào ngày 14/1/2004 và được phát đều đặn lúc 21h ngày thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. “ Nốt nhạc vui ” không chỉ là một cuộc thi hấp dẫn giữa những người chơi mà còn là dịp cho khán giả ôn lại kiến thức âm nhạc của mình. Những điệu nhạc cuốn hút của các ca sĩ và ban nhạc đã tạo nên không khí vô cùng sôi động và lôi cuốn "Nốt nhạc vui" được đánh giá là một trong những chương trình giải trí “hot” nhất hiện nay. Góp phần vào sự thành công đó, phải kể đến người dẫn chương trình tài hoa – MC Thanh Bạch. Thói quen xem “Nốt nhạc vui” b. Thời gian và cách thức xem: a, Mức độ xem Mean: 2.42 Mode: 3 60% 51.1% 13.5% 50% 40.0% 40% 30% 20% 8.9% 54.1% 32.4% 10% 0% thường xuyên thỉnh thoảng không xem tuy chương trình không tạo ra sự hài lòng hoàn toàn cho tất cả xem hết ngẫu hứng xem 1 phần khán giả nhưng đã thu hút được sự quan tâm của lượng khán giả khá đông, nhất là giới trẻ năng động. 7
  8. 10/18/2011 VÒNG THI YÊU THÍCH TRONG GAMESHOW PHẦN THI CỦA THÍ SINH Ở NỐT NHẠC VUI 80% PHẦN 3 VÀ LIÊN KHÚC 60% 66.7% VÀNG 41.7% 40% 27.8% 22.2% 20% 0% Vòng 1 Vòng 2 Vòng 3 Vòng 4 Vòng thi thứ 3 và thứ tư có phần hồi hộp và khó hơn hai vòng trước nên thu hút được khán giả nhiều hơn. Có nhiều người được hỏi họ cho rằng nên thay đổi nội dung thi của vòng một và vòng hai cho bớt đơn điệu vì hiện tại hai vòng này có nội dung tương tự nhau. Mời Các Bạn Theo Dõi Video Clip sau: TÁC DỤNG CỦA GAMESHOW MC MỘT TRONG NHỮNG YẾU TỐ “NỐT NHẠC VUI” QUYẾT ĐỊNH CỦA GAMESHOW Theo kết quả nghiên cứu của chúng tôi là người dẫn chương trình có ảnh hưởng đến 58.1% đến chất lượng của các gameshows, giao lưu đặc biệt đối với “Nốt nhạc vui” thì sự sôi động, hấp dẫn, vui nhộn 40.50% phụ thuộc rất nhiều vào MC Thanh Bạch, người đã đi theo chương trình suốt trong một chặng đường rất lâu. Để biết được kiến thức đánh giá của khán giả về MC trong gameshow này, chúng tôi đã 73% điều tra theo thang điểm: (1) rất thích  (5) rất ghét, và kết quả nhận được là: giải trí Min: 1 Max: 3 86.50% Mean: 2.14 Mode: 2 Rất thích: 6/37 người (16.2%) 0% 20% 40% 60% 80% 100% Thích: 20/37 người (54.1%) Bình thường: 11/37 người (29.7%) TRƯỜNG QUAY GAMESHOW TRƯỜNG QUAY VÀ MC_MỘT TRONG “NỐT NHẠC VUI” NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG CỦA MỘT GAMESHOWS 2.7 5.4 rất phù hợp 80% rất thích Phù hợp 62.2% 29.7 Bình thường 60% 54.1% thích 62.2 Không phù hợp bình thường 40% Hoàn toàn không 29.7% 29.7% phù hợp không thích Min: 1 Max: 4 16.2% 20% Mean: 2.38 Mode: 2 rất không 5.4% Rất phù hợp: 1/37 người (2.7%) 2.7% thích Phù hợp: 23/37 người (62.2%) 0% Bình thường: 11/37 người (29.7%) MC trường quay Không phù hợp: 2/37 người (5.4%) 8
  9. 10/18/2011 3. Một số ý kiến góp ý của khán giả: Mean: 2.56 Mode: 3 đổi luật chơi 48.8% 33.3% 17.9% Mean: 2.6 Mode: 2 câu hỏi khó 50.0% 35.7% 14.2% Mean: 2.74 Mode: 3 bố trí trường quay 33.4% 56.4% 10.3% Một số hình ảnh trong Mean: 2.85 Mode: 3 đổi MC 5.2% 35.9% 58.9% Gameshow Mean: 4.18 Mode: 4 tăng quảng cáo giữa các vòng thi 17.9% 82.1% “Nốt Nhạc Vui” Mean: 2.93 Mode: 3 tăng giờ thi 34.2% 34.1% 31.7% Mean: 2.82 Mode: 3 tăng giờ phát sóng 33.3% 41.0% 25.7% 0% 20% 40% 60% 80% 100% đồng ý sao cũng được không đồng ý 9
  10. 10/18/2011 1. Nên giảm bớt quảng cáo giữa các phần thi 2. Nên thay đổi luật chơi mới để chương trình ngày càng phù hợp với xu hướng hiện tại và nên bỏ luật chơi “người được điểm cao nhất và thắng cuộc ở chương trình này sẽ được tiếp tục tham gia chơi ở chương trình tiếp theo” vì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán cho khán giả 3. Nội dung giữa các vòng thi nên có sự khác biệt nhiều hơn, vì hiện tại nội dung thi của vòng 1 và vòng 2 chương trình có nhiều nét rất giống nhau. 4. Trường quay nên trang trí phù hợp với từng chủ đề của mỗi chương trình thi để làm tăng hiệu quả của chương trình. 5. Nên có thêm vòng chơi cho khán giả THANKS FOR YOUR LISTENING 10
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2