intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Thành lập, quảng bá Quỹ “BUD’S và cộng đồng” Sự kiện “Vui Tết cùng BUD’S”

Chia sẻ: Dshgfdcxgh Dshgfdcxgh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:46

65
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Thành lập, quảng bá Quỹ “BUD’S và cộng đồng” Sự kiện “Vui Tết cùng BUD’S” nhằm mục tiêu tiếp cận môi trường thực tế để hoạch định dự án hiệu quả, thực hiện một sự án mang tính khả thi từ đó nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm thực tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Thành lập, quảng bá Quỹ “BUD’S và cộng đồng” Sự kiện “Vui Tết cùng BUD’S”

  1. Trường Đại học Hoa Sen ĐỀ TÀI Thành lập, quảng bá Qũy “BUD’S VÀ CỘNG ĐỒNG” Sự kiện “Vui Tết cùng BUD’S” Nhóm thực hiện: Nhóm 11 Tháng 12/2009
  2. Thành viên nhóm Trần Đình Luân Trần Thụy Hà My Nguyễn Như Khánh Nguyên Nguyễn Minh Phương Hoàng Mỹ Trang Tạ Thuỳ Trang Trần Thị Kim Trinh
  3. Thành viên nhóm
  4. TRÍCH YẾU  Xã hội ngày càng phát triển,nhu cầu về vui chơi ăn uống của công chúng càng được nâng cao. Các sản phẩm ăn uống của nước ngoài du nhập vào Việt Nam ngày càng nhiều, nhất là ở các trung tâm, thành phố lớn của cả nước, mà TP.HCM là tiêu biểu  Sản phẩm kem được du nhập từ Mỹ với thương hiệu BUD’S Ice Cream nổi tiếng trên toàn thế giới ngày nay rất được nhiều người ưa chuộng  Để tiếp tục phát triển sản phẩm và thương hiệu, Doanh nghiệp luôn cần có những đổi mới, những chương trình để khẳng định cũng như quảng bá cho thương hiệu của mình. Và do đó, các hoạt động cộng đồng được tổ chức dưới tên Doanh nghiệp cũng đang rất được phát triển ngày nay. Các hoạt động này nhằm giúp Doanh nghiệp phát triển thương hiệu cũng như tiếp cận cộng đồng một cách nhanh nhất
  5. MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI NỘI DUNG CHÍNH 1. Giới thiệu Doanh nghiệp 2. Giới thiệu Dự án 3. Quá trình thực hiện - Cấu trúc công việc 4. Tiến độ thực hiện 5. Các giai đoạn thực hiện dự án 6. Chương trình sự kiện 7. Quản trị rủi ro 8. Hoạch định kinh phí 9. Đánh giá chương trình KẾT LUẬN
  6. NHẬP ĐỀ  Dự án xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp “BUD’S và cộng đồng” trên hình thức tổ chức chương trình mang tính xã hội • Mục tiêu 1: Tiếp cận môi trường thực tế để hoạch định Dự án hiệu quả • Mục tiêu 2: Thực hiện một dự án mang tính khả thi trong khuôn khổ làm việc nhóm • Mục tiêu 3: Nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm thực tế
  7. BẢNG PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TT HỌ TÊN NHIỆM VỤ GHI CHÚ Trần Thị • Liên hệ, giám sát và tổng kết các 1 Trưởng dự án Kim Trinh hoạt động Trần • Trao đổi trực tiếp với Doanh 2 Bộ phận giao tiếp Đình Luân nghiệp và khách hàng Trần Thụy 3 • Chịu trách nhiệm công tác tổ chức Bộ phận tổ chức Hà My Nguyễn Như • Chịu trách nhiệm công tác hậu 4 Bộ phận tổ chức Khánh Nguyên cần, vật dụng, nhân viên Nguyễn 5 • Chịu trách nhiệm truyền thông Bộ phận truyền thông Minh Phương Hoàng 6 • Đảm bảo kế hoạch dự án Thư ký Mỹ Trang Bộ phận 7 Tạ Thùy Trang • Giám sát dự án, đánh giá kết quả đánh giá kết quả
  8. Sơ đồ tổ chức Trưởng dự án Thư ký Bộ phận Bộ phận Bộ phận Bộ phận đánh giá tổ chức giao tiếp truyền thông kết quả
  9. Sơ đồ truyền thông Trưởng dự án Bộ phận Thư ký tổ chức Bộ phận Bộ phận Bộ phận giao tiếp truyền thông đánh giá kết quả
  10. GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP • Do Bud Scheidelman và Alvin Edlin sáng lập • Là thương hiệu kem cao cấp của Mỹ, tự hào được tạp chí Time bình chọn là "một trong những kem ngon nhất thế giới" • Năm 2007, công ty CPTP Bắc Mỹ đã trở thành đơn vị sở hữu độc quyền thương hiệu BUD'S Ice Cream of San Francisco tại Việt Nam, đặt tại 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3 • Nhà hàng kem Bud's bao gồm Ice cream - Coffee - Casual Dining • Khẩu hiệu của nhà hàng là "Luôn mang đến cho bạn sự ngon miệng và những phút thư giãn tuyệt vời"
  11. HỆ THỐNG NHÀ HÀNG • 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 • 206 Bis Nguyễn Trãi, Quận 1 • 445-447 Hai Bà Trưng, Quận 3 • 183 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 • 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình (Tầng hầm Parkson CT Plaza Building) • SD-04 Khu phố Panorama, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 • 176 -178 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận. • 126 Hùng Vương, Quận 5 (Tầng 3, Hùng Vương Plaza)
  12. GIỚI THIỆU DỰ ÁN QUỸ “BUD’S VÀ CỘNG ĐỒNG” • Thời gian - Địa điểm  Thời gian thực hiện dự án: Từ 09/11/2009 đến 03/01/2010  Chương trình sự kiện: 31/12/2009 và 01/01/2010 tại Nhà Văn hoá Thanh Niên • Ý nghĩa - Mục tiêu  Với tiêu chí quan tâm đến đời sống xã hội của cộng đồng  Được hoàn thiện trên nên tảng hoạt động từ thiện sẵn có  Góp phần đem đến những niềm vui cho các đối tượng khó khăn trong xã hội  Nhằm xây dựng thương hiệu, hình ảnh BUD’S vì xã hội  Giới thiệu hình ảnh BUD’S phát triển không chỉ trong khu vực thành thị
  13. GIỚI THIỆU DỰ ÁN QUỸ “BUD’S VÀ CỘNG ĐỒNG” • Hoạt động Tổ chức trao học bổng hàng năm cho học sinh nghèo vượt khó ở khu vực TP.HCM Các hoạt động từ thiện vì trẻ em cơ nhỡ, người già, người khuyết tật… Phát kem miễn phí cho trẻ em ở Bệnh viện Nhi Đồng mỗi Quý
  14. QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN Giai Mô tả công việc Kết Quả Thực hiện đoạn 1 • Xác định kế hoạch dự Hiểu được cách thức thực hiện • Cả nhóm án, khảo sát thị trường dự án mang tính khả thi • Đình Luân • Công tác liên hệ đối • Mỹ Trang tác, địa điểm 2 Truyền thông, quảng Hiểu thêm về vấn đề truyền thông • Minh Phương cáo và quảng bá dự án hiệu quả với cộng đồng • Thùy Trang 3 Công tác liên hệ, chuẩn • Mở rộng phạm vi giao tiếp • Kim Trinh bị cho chương trình • Gây dựng nhiều mối quan hệ • Đình Luân chính thức • Khánh Nguyên • Hà My 4 Thực hiện chương trình Biết cách tổ chức một chương Cả nhóm thành lập Quỹ “BUD’S vì trình ở phạm vi xã hội cộng đồng” và chương trình sự kiện 5 Kiểm tra, đánh giá kết • Rút ra những kinh nghiệm, Cả nhóm quả sau dự án những thiếu sót cần khắc phục • Tận dụng, phát huy những điểm mạnh
  15. Cấu trúc công việc Kế hoạch dự án Khảo sát thị Liên hệ Truyền thông Tổ chức trường Chuẩn bị Quảng bá Hoạt động Đối Quảng Quảng Hoạt tác - Cá Địa Dư cáo cáo Cơ nhân động Đánh điểm - luận trên ngoài quan liên chính giá Giá cả xã hội báo trực chức quan chí tiếp thức năng
  16. Sơ đồ CPM 7 7 12 12 26 26 0 0 7 B1 12 B2 26 41 41 43 43 45 45 2 3 4 0 (7) A (5) (21) (15) B3 1 41 D 45 E 8 9 10 C1 (7) 12 C2 33 C3 40 (1) C4 (2) (2) 5 6 7 (21) (7) 7 12 28 33 35 40 ĐƯỜNG GANTT: AB(1)B(2)B(3)DE Tổng số ngày : 45
  17. Sơ đồ tiến độ thực hiện dự án
  18. GIAI ĐOẠN 1 - A • Từ 09/11/2009 đến 16/11/2009 • Khảo sát thị trường Mối quan tâm của xã hội về vấn đề nhân sinh Các hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ Thương hiệu BUD’S được biết đến như sản phẩm dành cho người thành thị Được xem là sản phẩm của giới trẻ, trung lưu, cần mở rộng phạm vi kinh doanh
  19. GIAI ĐOẠN 1 - A • Liên hệ đối tác - Cơ quan chức năng - Địa điểm thực hiện Lễ thành lập  Gửi thông báo hành chính đến các cơ quan chức năng  Giới thiệu và trình bày về quỹ “BUD’S và cộng đồng” cùng sự kiện “Vui Tết cùng BUD’S”  Các nhà tài trợ  Địa điểm chương trình diễn ra: NVH Thanh Niên
  20. GIAI ĐOẠN 2 - B Truyền thông, quảng cáo, quảng bá  Công việc B1  Từ 17/11/2009 đến 22/11/2009 Công tác hành chính thông báo hoạt động dự án chính thức với cơ quan chức năng Liên hệ đặt bài quảng cáo trên báo giấy, báo mạng Đăng tin tự giới thiệu (Website cá nhân)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2