intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 994_1568779877.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:11:47
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Tích hợp cổng thanh toán cho website Thương mai điện tử

Chia sẻ: Ngô Ý Nhi | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:17

0
87
lượt xem
24
download

Tích hợp cổng thanh toán cho website Thương mai điện tử

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giới thiệu về cổng thanh toán và tích hợp vào website thương mại điện tử ở Việt Nam sử dụng Paypal Website Payment Pro và Nganluong

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tích hợp cổng thanh toán cho website Thương mai điện tử

  1. Tích hợp cổng thanh toán cho website thương mại điện tử Paypal Website Payment Pro & NganLuongVn Bloghoctap.com Vo Duy Tuan –
  2. $nội_dung_trình_bày  Thương mại điện tử Việt Nam  Cổng thanh toán trực tuyến  Case Study  Demo
  3. 1 Thương mại điện tử Việt Nam
  4. 1.1. Mục tiêu chính phủ (2011-2015)  Hoàn thiện Văn bản quy phạm pháp luật  Phát triển nguồn nhân lực  Cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc Sản xuất kinh doanh  Phát triển,ứng dụng công nghệ,dịch vụ TMĐT  Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về TMĐT
  5. 1.2. Khảo sát từ Sở công thương TPHCM  Khảo sát trên 9000 doanh nghiệp  92% DN kết nối Internet  71% DN có thực hiện giao dịch TMĐT  32% DN có website riêng  Tầnsuất cập nhật: Hàng ngày(48%), Thỉnh thoảng(32%), Hàng tuần (29%)  Mức độ ứng dụng:  61.5% xúc tiến thương mại  30.6% giao kết hợp đồng (2,3% là sàn giao dịch)  Còn lại là thực hiện hợp đồng
  6. 1.2. Khảo sát từ Sở công thương TPHCM  Nguyên nhân hạn chế ứng dụng TMĐT của Doanh nghiệp:  Môi trường pháp lý chưa hoàn thiện  Hạ tầng kỹ thuật chưa tốt  Tập quán kinh doanh  Nhận thức về TMĐT
  7. 1.2. Khảo sát từ Sở công thương TPHCM  Khảo sát trên 3000 hộ gia đình:  75.6% kết nối Internet  Mục đích:  95% tìm kiếm thông tin  84% gởi – nhận mail  79% giải trí  61% chơi game  33% học trực tuyến  11% mua bán hàng hoá dịch vụ  3% khác
  8. 1.2. Khảo sát từ Sở công thương TPHCM  Nguyên nhân mua bán hàng hoá dịch vụ thấp:  Không tin tưởng chất lượng HH, DV  Không an tâm khi thanh toán trực tuyến  Không biết cách mua hàng trực tuyến
  9. 2 Cổng thanh toán trực tuyến
  10. Làm việc ra sao?
  11. Một vài Cổng thanh toán
  12. Tích hợp cổng thanh toán  Xem xét gì để chọn 1 cổng thanh toán  Danh tiếng  Bảo mật  Hệ thống ngân hàng liên kết  Phí dịch vụ, giao dịch, rút tiền  Chính sách bảo vệ người mua, bán  Phương thức tích hợp vào website
  13. 3 Case Study Paypal NganluongVN
  14. Paypal Website Payment Pro  Direct Payment  Express Checkout
  15. Paypal WPP: Direct Payment
  16. Paypal WPP: Express Checkout
  17. NganLuong

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản