intTypePromotion=1

Tiệc tùng vẫn có thể ăn kiêng

Chia sẻ: A A | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
49
lượt xem
6
download

Tiệc tùng vẫn có thể ăn kiêng

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Món Trung Hoa nhiều dầu mỡ, món Ý béo ngậy phô mai, món Ấn Độ nhiều thịt ít rau, hay các loại thức ăn nhanh lại phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn? Điều đó có thật! Chỉ cần bỏ chút thời gian nghiên cứu thực đơn, bạn có thể tự do ra vào bất kỳ nhà hàng nào để thưởng thức món ngon mà không sợ tăng cân.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiệc tùng vẫn có thể ăn kiêng

  1. Tiệc tùng vẫn có thể ăn kiêng
  2. Món Trung Hoa nhiều dầu mỡ, món Ý béo ngậy phô mai, món Ấn Độ nhiều thịt ít rau, hay các loại thức ăn nhanh lại phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn? Điều đó có thật! Chỉ cần bỏ chút thời gian nghiên cứu thực đơn, bạn có thể tự do ra vào bất kỳ nhà hàng nào để thưởng thức món ngon mà không sợ tăng cân. Giảm cân và thưởng thức món ngon tại các nhà hàng là hai việc có thể tiến hành song song. Ảnh: Inmagine Nhà hàng thức ăn nhanh Nên ăn: Gà nướng hoặc cá, salad rau và yêu cầu phục vụ để nước sốt riêng ra cho bạn. Không nên ăn: Khoai tây chiên, gà chiên… Một chiếc hamburger tôm hay gà nướng lạ miệng hơn hẳn các món chiên.
  3. Ăn nhiều món Trung Hoa bạn vẫn có thể giữ dáng mảnh mai. Ảnh: Inmagine Nhà hàng Trung Hoa Nên ăn: Các món tôm rang, gà và rau củ, cơm gạo lứt hấp. Không nên ăn: Các món đi kèm nước sốt chua ngọt như món gà Kung Pao, trứng cuộn, mì xào, các món lăn bột chiên như món bò nấu cam (bò được tẩm bột và chiên sơ qua cho vàng mặt trước khi xào chung nước sốt cam chua ngọt). Tiệm cà phê Nên: Một cà phê ly cà phê sữa nhỏ cung cấp 11 calo. Không nên: Một ly cà phê latte lớn cung cấp 340 calo.
  4. Nhà hàng Mexico Nên ăn: Fajitas có thành phần gồm thịt nướng và rau củ; burritos hay enchiladas nhân thịt gà, tôm, thịt nạc và một ít phô mai. Không nên ăn: Các món có nhiều phô mai; chimichangas chiên; đậu nghiền (frijoles refritos); một tô lớn bánh bột ngô (tortilla chips), tuy nhiên một vài lát bánh ăn với sốt salsa cũng không quá hại dáng; margarita (chỉ uống nếu bạn có thể khống chế trong vòng 170 calo). Nhà hàng Nhật Nên ăn: Các món sushi tôm, cá ngừ, đậu phụ và các món rau, đồ sống (sashimi), súp miso, các món nướng teppanyaki (thức ăn được xào nấu trên miếng sắt nóng) Không nên ăn: Tempura, các phần sushi lớn (bạn có nhiều lựa chọn trên một đĩa nên dễ bị kích thích ăn thêm), teriyaki (có rất nhiều đường trong nước sốt teriyaki ).
  5. Một bữa tiệc món Ý chưa chắc đã làm bạn mất chiếc eo thon. Ảnh: Inmagine Nhà hàng Ý Nên ăn: Thực đơn khai vị gồm hải sản và rau (antipasto), súp rau kiểu Ý (minestrone soup), các món cá, gà ăn kèm với rau, thịt nướng. Không nên ăn: Các món chiên giòn, tẩm bột như thịt bê, cà tím đút lò sốt pho mai parmesan, các món sốt kem như fettuccine Alfredo, hoặc có nhân phô mai như bánh cuốn manicotti và bánh xếp calzone. Nhà hàng Ấn Độ Nên ăn: Gà Tandoori hoặc các loại thực phẩm khác được nướng trong một lò Tandoor (kiểu lò nướng truyền thống của Ấn Độ); các món tikka (gà nướng rút xương) hoặc bhuna (cà ri Ấn) (nhờ nhà bếp để riêng nước sốt ra cho bạn)
  6. Không nên ăn: Món ăn đi kèm với nước sốt kem, Naan (bánh mì Ấn Độ thường được nhồi với khoai tây hoặc nước cốt dừa, phủ mặt bằng một lớp bơ), samosa (bánh xếp chiên kiểu Ấn Độ).
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2