TIẾP THỊ Ở CHÂU Á PHẢI GẮN LIỀN VỚI VĂN HÓA
107
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Để thâm nhập thị trường Philippines, hồi cuối năm ngoái, công ty chế biến thực phẩm Heinz đã gửi cho 150.000 bà nội trợ nước này những lon nước xốt cà chua để dùng thử và thư thăm dò ý kiến. Kết quả thật bất ngờ: những người mua sắm trẻ tuổi sẵn sàng chuyển nhãn hiệu đang sử dụng phổ biến (Del Monte) sang dùng các nhãn hiệu mới của Heinz.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD