intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiếp thị Website

Chia sẻ: My Nhan Dep | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

165
lượt xem
48
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Website là một công cụ rất hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Đó không chỉ là nơi doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm. dịch vụ, các chính sách mua hàng, chương trình khuyến mại,..tới khách hàng mà còn là nơi họ thu thập thêm dữ liệu khách hàng như thói quen, sở thích, cũng như những ý kiến, đánh giá về chất lượng hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp. Website là một công cụ rất hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Đó không chỉ là nơi doanh...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiếp thị Website

  1. Tiếp thị Website Website là một công cụ rất hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Đó không chỉ là nơi doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm. dịch vụ, các chính sách mua hàng, chương trình khuyến mại,..tới khách hàng mà còn là nơi họ thu thập thêm dữ liệu khách hàng như thói quen, sở thích, cũng như những ý kiến, đánh giá về chất lượng hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.
  2. Website là một công cụ rất hữu ích giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Đó không chỉ là nơi doanh nghiệp cung cấp thông tin sản phẩm. dịch vụ, các chính sách mua hàng, chương trình khuyến mại,… tới khách hàng mà còn là nơi họ thu thập thêm dữ liệu khách hàng như thói quen, sở thích, cũng như những ý kiến, đánh giá về chất lượng hàng hoá, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp. Tuy nhiên, để website khi ra đời được đông đảo khách hàng biết đến và phát huy hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp có cần có một kế hoạch Marketing cụ thể. Tiếp thị Website có thể giúp bạn nhanh chóng có được khách hàng hơn là khi khách hàng tự tìm trong các danh mục tìm kiếm khác. Bạn cần phải đem tiếp thị website của bạn. Hầu hết các chương trình quảng cáo trên trang web không cần thiết phải tốn quá nhiều tiền. Bạn có thể kiểm soát chính xác được chi phí với các công cụ phân tích web, và có thể tính được số lượng khu vực quảng cáo trang web của bạn tăng được bao nhiêu. Một số cách thức trong việc tiếp thị Website: Các thanh tìm và các thanh khác mời bạn trả tiền cho mỗi lần click quảng cáo trên trang của họ. Khi một người sử dụng gõ từ khóa mà bạn chọn, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay bên cạnh hoặc hiển thị trong kết quả mà họ tìm kiếm. Bạn chỉ phải trả tiền khi người sử dụng click vào quảng cáo của bạn. Giá cả có thể ở mức thấp là 5 cent cho một lần click. Việc trả tiền cho mỗi lần click vào quảng cáo là một làn sóng mới trong quảng cáo web. Bạn tự tạo ra quảng cáo, quyết định khi nào thì “trưng bày” nó và dự trù ngân sách.
  3. Chương trình trả tiền theo mỗi lần click giúp cho bạn tiếp cận được với mọi người khi họ đang chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm và các dịch vụ trực tuyến của bạn, và gửi trực tiếp đến khách hàng mục tiêu những cái mà bạn đang chào hàng. Trả tiền cho mỗi lần click quảng cáo có những lợi ích sau: * Bạn chỉ phải trả tiền khi người sử dụng click và giá chỉ có 5 cent 1 lần * Bạn được quyết định (hoặc chọn những từ khóa) khi nào quảng cáo của bạn được hiển thị. * Bạn chủ động chọn ngân sách hàng ngày. * Bạn có dữ liệu để biết được những trang quảng cáo này có hoạt động hay không. * Bạn tự tạo ra quảng cáo của mình. * Sử dụng phần mềm phân tích, bạn có thể xem lại để thay đổi quảng cáo và từ khóa trong việc bán hàng và đề ra các chiến dịch bán hàng hợp lý. Quảng cáo trong khung cho phép bạn trưng bày tên và thông điệp của công ty mình với chất lượng hình ảnh rõ nét. Những cách thức chọn lựa hiển thị khung quảng cáo có hiệu quả: * Sử dụng những hình ảnh đã tồn tại qua tất cả các khung quảng cáo của bạn giúp cho bạn xây dựng nhãn hiệu, thậm chí nếu khách hàng không click vào quảng cáo, họ vẫn có thể nhớ được lôgô của công ty bạn.
  4. * Phải chắc chắn rằng lôgô hoặc tên công ty của bạn xuất hiện rõ nét trên trang quảng cáo. * Thử nghiệm quảng cáo của bạn với một nhóm nhỏ trước khi ký kết vào một chiến dịch đầy đủ, quy mô. Trao đổi các đường link: là nơi bạn đồng ý liên kết với website của ai đó và họ cũng đồng ý liên kết với website của bạn. Chương trình trao đổi đường link giúp cho bạn tìm được nhiều người cùng có mục đích tham gia trao đổi liên kết. Các đường link luôn luôn đạt hiệu quả gấp 8 lần so với sử dụng các công cụ tìm kiếm. Nó còn giúp bạn thấy được các đối tượng khác cũng đang tìm kiếm dường link. Một số cách trao đổi đường link: Gửi cho các website khác văn bản, thông chính xác mà bạn muốn họ sử dụng trên trang của họ. Đây là hình mẫu của tiếp thị website mà bạn nên chủ động tiếp cận. Sử dụng từ khóa mà bạn cho rằng nhiều người sẽ gõ để tìm kiếm trong các văn bản có đường link của bạn. Tiếp thị qua email: là cách thức tiếp thị với chi phí thấp để bạn liên lạc với những khách hàng hiện có của mình và lôi kéo họ trở lại với website của bạn. Trả tiền cho mỗi quảng cáo gây ấn tượng: bao gồm các quảng cáo bất ngờ xuất hiện khi một người sử dụng lướt đến hoặc bắt đầu từ một trang cụ thể nào đó. Trả tiền cho mỗi lần click quảng cáo trên website kết nối với việc kinh doanh của bạn - kết nối website bạn sẽ quan tâm thiết lập cái bạn muốn một cách trực tiếp.
  5. Bạn có thể gửi quảng cáo qua danh sách các hộp thư bằng thư bulk. Gửi thư có mục đích cho họ trước khi họ ghé thăm và đọc được từ những trang web khác.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2