intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tiểu luận: Công ty bạn đang huấn luyện hội nhập cho các nhân viên mới được tuyển dụng. Anh/chị sẽ đề xuất công ty những nội dung gì trong chương trình huấn luyện và phương pháp đào tạo nào? Giải thích tại sao?

Chia sẻ: Gdfb Gdfb | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:11

115
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài Công ty bạn đang huấn luyện hội nhập cho các nhân viên mới được tuyển dụng. Anh/chị sẽ đề xuất công ty những nội dung gì trong chương trình huấn luyện và phương pháp đào tạo nào? Giải thích tại sao? trình bày về xác định nhu cầu đào tao, quyết định phương pháp đào tạo, các nguyên tắc cơ bản trong đào tạo phát triển nhân sự.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tiểu luận: Công ty bạn đang huấn luyện hội nhập cho các nhân viên mới được tuyển dụng. Anh/chị sẽ đề xuất công ty những nội dung gì trong chương trình huấn luyện và phương pháp đào tạo nào? Giải thích tại sao?

  1. ĐỀ TÀI 4: Công ty ban đang huấn luyện hôi nhâp cho cac nhân ̣ ̣ ̣ ́ viên mới được tuyên dung. Anh/chị sẽ đề xuât công ty những ̉ ̣ ́ nôi dung gì trong chương trinh huân luyên và phương pháp ̣ ̀ ́ ̣ đào tạo nào? Giai thich tai sao? ̉ ́ ̣
  2. DANH SÁCH THÀNH VIÊN NHÓM 4 : 1. TRẦN QUANG NHƠN 2. NGUYỄN THÁI SƠN 3. TRẦN THANH PHONG 4. HUỲNH KIM QUYÊN 5. LẠI THỊ NGỌC TÂM
  3. Ấn định nhu cầu đào tạo và phát triển Xác định các mục tiêu đào tạo cụ thể Lựa chọn các phương pháp thích hợp ĐÀO TẠO VÀ HUẤNLUYỆ N NHÂN Lựa chọn các phương tiện thích hợp VIÊN
  4. I. XÁC ĐỊNH NHU CẦU ĐÀO TẠO Thách thức của Nhân viên của Nhân viên của môi trường kinh doanh nghiệp có doanh nghiệp doanh đặt ra cho khả năng đáp còn thiếu gì để doanh nghiệp ứng đến đâu các thực hiện chiến trong ngắn hạn đòi hỏi của thị lược của doanh và dài hạn là gì? trường? nghiệp? Quyết định phương pháp đào tạo.
  5. II. TIẾN TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ Phân tích công việc để xác Phân tích thực hiện công định sự cần thiết đào tạo việc phục vụ nhân viên mới đào tạo Các nguyên tắc cơ bản trong đào tạo
  6. Phân tích công việc để xác định sự cần thiết đào tạo nhân viên mới Dựa vào bản mô tả công việc và bảng tiêu chuẩn công việc Xác định Tiêu chuẩn Các kỹ năng mức độ mẫu thực Liệt kê các và kiến thức thường hiện công nhiệm vụ cần thiết xuyên thực việc & công việc giảng dạy hiện các Ðiều kiện chính cho nhân nhiệm vụ thực hiện viên công việc công việc
  7. Ðánh giá thực hiện công việc Phân tích chi phí Xác định vấn đề chưa biết làm và vấn đề không muốn làm Phân tích Ðặt ra các tiêu chuẩn mẫu. thực hiện Loại bỏ các trở ngại khi thực hiện công việc phục Thực hành vụ đào Ðào tạo tạo Thay đổi công việc Thuyên chuyển hoặc cho nghỉ việc Khen thưởng và kỷ luật
  8. Khi bắt đầu đào tạo phải cung cấp cho học viên kiến thức chung về vấn đề đã học. Ðiều này giúp cho học viên hiểu được các bước trong đào tạo và tích cực tham gia vào quá trình đào tạo Sử dụng nhiều ví dụ tương tự để minh họa khi cung cấp cho học viên các tư liệu, kiến thức mới Phân chia khối lượng học tập thành từng phần trọn vẹn và học trong những khoảng thời gian nhất định, chỉ nên cung cấp cho HV một khối lượng thông tin vừa đủ đối với khả năng tiếp thu của HV. Cố gắng sử dụng các vấn đề và khái niệm quen thuộc đối với học viên. Các nguyên Cố gắng tối đa các tình huống trong đào tạo giống với thực tế tắc cơ bản Xác định những nét đặc biệt quan trọng trong nhiệm vụ, công việc cho học viên. trong đào tạo Học viên tiếp thu kiến thức bằng cách thực hành sẽ mau nhớ, lâu quên. Cố gắng cho họ thực tập trên các ví dụ thực tế càng nhiều, càng tốt. Thực hành và ôn luyện là phương pháp quan trọng để học được kỹ năng mới. Thường xuyên khuyến khích và yêu cầu học viên củng cố các kiến thức đã học được. Học viên tiếp thu được nhiều nhất khi họ học theo tốc độ và phương pháp cách thức của riêng họ Có biện pháp kịp thời khuyến khích, khen thưởng học viên đạt kết quả tốt
  9. Ðào tạo tại nơi Ðào tạo chỉ dẫn Các hình Ðào tạo bài giảng thức đào Ðào tạo nghe nhìn. tạo nhân Ðào tạo theo chuyên đề viên Ðào tạo mô phỏng Ðào tạo có máy tính hỗ trợ
  10. Ðánh giá kết quả đào tạo Sau khi học viên học xong một phần hoặc toàn bộ chương trình đào tạo, chương trình đào tạo cần được đánh giá để xem lại mục tiêu đặt ra của chương trình đã đạt được đến mức độ nào.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0