intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86

Chia sẻ: Anhnangchieuta | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

30
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu đồ án là tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động truyền thông cổ động của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86. Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG VIỆT - HÀN KHOA KINH TẾ SỐ VÀ THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ  XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG VỀ DỊCH VỤ THUÊ CĂN HỘ CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH: MARKETING Sinh viên thực hiện : Huỳnh Thị Kim Na Mã sinh viên : K12C12415 Giảng viên hướng dẫn : ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh Khóa đào tạo : 2018 - 2021 Đà Nẵng - 01/2021
  2. LỜI MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trên thị trường, có một sản phẩm tốt thôi chưa đủ, doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu của mình thành một chương trình được khách hàng ưa chuộng. Để đạt được điều này, doanh nghiệp cần phải truyền thông với thị trường để khách hàng biết được những tính năng, ứng dụng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm. Ngoài ra doanh nghiệp cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì, củng cố mối quan hệ này. Vì những yêu cầu này, doanh nghiệp cần có một chiến lược truyền thông. Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm vủa khách hàng nhờ vào các phương pháp cung cấp thông tin và thuyết phục. Có nhiều hình thức truyền thông khác nhau như truyền thông trực tiếp, mặt đối mặt, sử dụng đội ngũ bán hàng hoặc qua trung tâm dịch vụ điện thoại, quảng cáo, thúc đẩy hoạt động thương mại,... Công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 đã hoạt động trên thị trường 3 năm nay và được nhiều khách hàng yêu mến và hài lòng về dịch vụ thuê căn hộ tại công ty. Tuy nhiên luôn phải đối đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường, cho nên để được nhiều người tiêu dùng biết đến và duy trì lòng trung thành thì cần có những chương trình truyền thông đúng đắn để giải quyết những vấn đề trên. Chính vì điều này, em đã chọn đề tài “Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86” để làm chuyên đề đồ án tốt nghiệp cho mình. Với hi vọng sẽ củng cố được kiến thức, từ hoàn cảnh thực tế góp phần nâng tầm năng lực cạnh tranh, đồng thời đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của công ty trong thời gian đến. 1
  3. Do khả năng còn hạn chế, vì vậy đề tài còn rất nhiều thiếu sót mong sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô và tất cả những ai quan tâm đến đề tài này để nội dung của đề tài ngày càng hoàn thiện hơn. 2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu Mục tiêu: Tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động truyền thông cổ động của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86. Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty. Nhiệm vụ: Tìm hiểu và nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động. Thực hiện thu thập tất cả các tài liệu liên quan đến hoạt động truyền thông cổ động tại công ty và quan sát thực tế hoạt động truyền thông đến khách hàng của công ty đã và đang thực hiện. Từ đó đưa ra xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại công ty. 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Các chương trình truyền thông cổ động của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86. Phạm vi nghiên cứu:  Về không gian: Nghiên cứu được thực hiện tại công ty TNHH MTV Nhà Đất 86.  Về thời gian: Từ năm 2017 đến năm 2020. 4. Phƣơng pháp nghiên cứu Trong quá trình tìm hiểu và nghiên cứu hoạt động truyền thông cổ động của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86, đề tài chủ yếu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính dựa trên các tài liệu được cung cấp từ công ty và nghiên cứu từ thực tế quan sát, cụ thể như sau: Phương pháp thu thập dữ liệu: dữ liệu được thu thập từ Internet, sách, báo trực tuyến, công ty, thực tế tìm hiểu ... 2
  4. Phương pháp quan sát: nội dung, phương thức hoạt động truyền tải thông tin đến khách hàng. Phương pháp tổng hợp, thống kê hệ thống: Tổng hợp tất cả các số liệu, thu thập dữ liệu được và thống kê theo từng nhóm phù hợp để dễ dàng phân tích và đánh giá. Phương phá phân tích: phân tích các số tài liệu chính, nguồn lực của công ty và tình hình các môi trường bên trong và bên ngoài công ty. Phương pháp đánh giá: Đánh giá những điểm ưu tiên của công ty truyền thông chương trình. 5. Kết quả thực hiện Dựa trên kết quả của công việc phân tích tài liệu do công ty cung cấp và thực hiện quan sát tại công ty, tiến trình đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông cổ động. Từ kết quả của công việc đó, sẽ phát hiện những điểm ưu tiên mà công ty đã được thực hiện và những điểm hạn chế còn tồn tại. Từ đó xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại công ty. 6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn - Ý nghĩa khoa học: Hệ thống các kiến thức liên quan đến truyền thông cổ động như IMC, Internet marketing, chiến lược Marketing… - Ý nghĩa thực tiễn: Đối với công ty TNHH MTV Nhà Đất 86, qua việc thực hiện đề tài này sẽ đánh giá, tìm ra những tồn tại trong hoạt động truyền thông cổ động giúp phát hiện ra những vấn đề chưa hợp lí khiến chương trình truyền thông chưa đạt được hiệu quả tối ưu. Từ đó đưa ra một số kiến nghị khắc phục giúp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông, thu hút được nhiều khách hàng đến thuê dịch vụ tại công ty, tăng hiệu quả kinh doanh. 3
  5. CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG 1.1. TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG 1.1.1. Khái niệm truyền thông cổ động Truyền thông là quá trình chia sẻ thông tin giữa hai tác nhân tương tác lẫn nhau, bao gồm hoạt động truyền đạt thông tin thông qua trao đổi ý tưởng, cảm xúc, ý định, thái độ, mong đợi, nhận thức hoặc các lệnh, như ngôn ngữ, cử chỉ phi ngôn ngữ, chữ viết, hành vi và có thể bằng các phương tiện khác như thông qua điện tử, hóa chất, hiện tượng vật lý và mùi vị. 1.1.2. Vai trò của truyền thông cổ động 1.1.2.1. Trong phối thức Marketing (Marketing Mix) Truyền thông cổ động không chỉ là một trong những thành tố chính trong phối Trong sự phân đoạn thị trường, định vị sản phẩm Vai trò của truyền thông cổ động trong quá trình phân đoạn thị trường là để phát triển thông tin và sử dụng các công cụ truyền thông kích thích sự mong muốn của những phân đoạn thị trường khác nhau. Bên cạnh đó truyền thông cổ động chính là chìa khóa để tạo ra sự khác biệt trong tâm trí người tiêu dùng giữa nhãn hiệu của doanh nghiệp với nhãn hiệu của đối thủ cạnh tranh. 1.1.2.2. Trong thu nhập và lợi nhuận hằng năm 1.2. CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG Với mục đích truyền tải thông điệp truyền thông rộng rãi đến với khách hàng mục tiêu, các doanh nghiệp thường lựa chọn những công phối hợp các công cụ với nhau để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Hiện nay các công cụ truyền thông được chia theo 5 công cụ chính sau đây: 4
  6. Hình 1.1. Các công cụ truyền thông cổ động 1.2.1. Quảng cáo 1.2.1.1. Khái niệm quảng cáo Quảng cáo là hình thức truyền thông phi cá nhân nhằm giới thiệu, khuếch trương về một tổ chức một ý tưởng, một sản phẩm hay dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng nhằm nổ lực thuyết phục khán thính gia, do một người hay một tổ chức nào đó muốn quảng cáo chi tiền để thực hiện. 1.2.1.2. Đặc điểm quảng cáo 1.2.1.3. Mục tiêu của quảng cáo 1.2.1.4. Các phương tiện quảng cáo 1.2.2. Khuyến mãi 1.2.2.1. Khái niệm về khuyến mãi 1.2.2.2. Mục tiêu của khuyến mãi 1.2.2.3. Các kỹ thuật khuyến mãi 1.2.3. Marketing trực tiếp 1.2.3.1. Khái niệm Marketing trực tiếp Marketing trực tiếp là việc sử dụng điện thoại, thư điện tử và những công cụ tiếp xúc khác (không phải là con người) để giao tiếp và dẫn dụ một đáp ứng từ những khách hàng riêng biệt hoặc tiềm năng. 1.2.3.2. Vai trò Marketing trực tiếp 5
  7. 1.2.3.3. Các phương tiện ứng dụng trong Marketing trực tiếp 1.2.4. Quan hệ công chúng (PR - Public Relation) 1.2.4.1. Khái niệm về quan hệ công chúng 1.2.4.2. Mục tiêu quan hệ công chúng(PR) 1.2.4.3. Các công cụ quan hệ công chúng 1.2.5. Bán hàng cá nhân 1.2.5.1. Khái niệm 1.2.5.2. Vai trò bán hàng cá nhân 1.2.5.3. Quy trình bán hàng cá nhân 1.3. TIẾN TRÌNH XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG 1.3.1. Xác định khán thính giả mục tiêu 1.3.2. Xác định mục tiêu truyền thông 1.3.3. Thiết kế thông điệp truyền thông 1.3.3.1. Nội dung thông điệp 1.3.3.2. Kết cấu thông điệp 1.3.3.3. Hình thức của thông điệp 1.3.3.4. Nguồn thông điệp 1.3.4. Lựa chọn phƣơng tiện truyền thông 1.3.4.1. Kênh truyền thông trực tiếp 1.3.4.2. Kênh truyền thông gián tiếp 1.3.5. Xây dựng ngân sách truyền thông 1.3.6. Đánh giá kết quả truyền thông Sau khi thực hiện kế hoạch cổ động người truyền thông phải đánh giá tác động của nó đến công chúng mục tiêu. Việc này đòi hỏi phải khảo sát công chúng mục tiêu xem họ có thấy hay ghi nhớ thông điệp đó chưa? Họ đã nhìn thấy nó bao nhiêu lần và ghi nhớ được những đặc điểm nào? Họ cảm thấy như thế nào về thông điệp đó? Thái độ trước kia và hiện nay của họ đối với sản phẩm đó và doanh nghiệp như thế nào? Người truyền thông cũng cần thu thập những số 6
  8. đo hành vi phản ứng đáp lại của công chúng, như có bao nhiêu người đã mua sản phẩm, thích nó và nói chuyện với những người khác về nó. 7
  9. CHƢƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VÀ TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 2.1.1. Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 - Tên công ty: CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 - Trụ sở chính: V5B01.16 KĐT FPT, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam - Tel: 0936 43 43 43 - Hotline: 0936 43 43 86 – 0901 43 43 86 - Email: 86land.vn@gmail.com - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0401871205 - Logo công ty: Hình 2.1. Logo công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công Ty TNHH MTV Nhà Đất 86 2.1.3.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức 2.1.3.2. Chức năng nhiệm vụ 2.1.4. Nguồn lực của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 2.1.5. Tình hình tài chính của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 giai đoạn 2017-2019 2.2. TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY 8
  10. 2.2.1. Phân tích các nhân tố môi trƣờng ảnh hƣởng đến hoạt động kinh doanh của công ty 2.2.1.1. Môi trường vĩ mô 2.2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 (giai đoạn 2017- 2019) 2.3. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA CÔNG TY 2.3.1. Phân loại khách hàng và lựa chọn thị trƣờng mục tiêu 2.3.1.1. Phân loại 2.3.1.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 2.3.2. Chính sách marketing mix 2.3.2.1. Chính sách sản phẩm 2.3.2.2. Chính sách giá 2.3.2.3. Chính sách phân phối 2.3.2.4. Chính sách truyền thông cổ động. 2.3.2.5. Con người 2.3.2.6. Các yếu tố hữu hình 2.3.2.7. Quản lý quy trình Hình 2.3. Tiến trình đón tiếp khách hàng 9
  11. 2.4. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 2.4.1. Đối tƣợng truyền thông 2.4.2. Mục tiêu truyền thông 2.4.3. Thông điệp truyền thông 2.4.4. Công cụ truyền thông công ty đã sử dụng 2.4.4.1. Quảng cáo 2.4.4.2. Khuyến mãi 2.4.4.3. Bán hàng cá nhân 2.4.4.4. Ngân sách truyền thông 2.4.5. Đánh giá hoạt động truyền thông cổ động của công ty 10
  12. CHƢƠNG 3: XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG VỀ DỊCH VỤ THUÊ CĂN HỘ CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 3.1. CƠ SỞ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP 3.1.1. Định hƣớng phát triển của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 Với mục tiêu trong tương lai trở thành công ty chiếm lĩnh thị trường khai thác và cho thuê số 1 tại khu đô thị FPT City sau 3 năm sẽ trở thành công ty bất động sản một thành viên đứng đầu miền Trung Phương hướng phát triển mà công ty đề ra đó là: - Tham gia điều tiết thị trường bất động sản, tập trung phát triển nhà ở cho các đối tượng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp. - Nhân rộng mô hình khu đô thị mới ra các địa phương trên cả nước. - Công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 có định hướng kinh doanh đa ngành, trong đó lĩnh vực trọng tâm là phát triển đô thị và nhà ở, gắn kết chặt chẽ với các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật, sản xuất vật liệu xây dựng, môi trường để phát huy sức mạnh tổng hợp của các doanh nghiệp thành viên. 3.1.2. Tình hình cạnh tranh 3.2. XÂY DỰNG CHƢƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG VỀ DỊCH VỤ THUÊ CĂN HỘ CỦA CÔNG TY TNHH MTV NHÀ ĐẤT 86 3.2.1. Xác định khán thính giả mục tiêu 3.2.2. Xác định mục tiêu truyền thông 3.2.3. Thiết kế thông điệp truyền thông 3.2.4. Lựa chọn phƣơng tiện truyền thông Airbnb cung cấp dịch vụ thuê giữa khách hàng với các chủ homestay. Ứng dụng Airbnb có một số đặc điểm sau: 11
  13. Phạm vi áp dụng trên toàn câu với hơn 3 triệu tin đăng và hơn 200 triệu lượt khách. Là cầu nối trung gian từ quá trình đặt phòng đến quá trình thanh toán. Khách hàng thanh toán trực tiếp cho Airbnb ngay khi book phòng, sau đó 1 ngày Airbnb sẽ chuyển khoản cho host. Phí dịch vụ: Khách hàng trả 6 – 12% tùy thời gian booking, khách hàng book thời gian càng lâu, phí dịch vụ càng giảm; host trả 3%. Phí hủy: Nếu Host hủy phòng trong vòng 7 ngày trước khi khách đến sẽ bị phạt $100 và mức phạt là $50 nếu huỷ trước 7 ngày. Host nhận được nhiều review 5* sẽ được tăng thứ hạng thành super host và có nhiều khách hàng booking từ đó có thể kiếm tiền trên Airbnb dễ dàng hơn. Host có thể review lại khách hàng trên ứng dụng Airbnb Ứng dụng Airbnb kiểm soát chặt chẽ quá trình đăng nhập tài khoản, giảm thiểu tối đa vấn đề tài khoản giả mạo. Vì vậy công ty nên đăng kí ứng dụng airbnb để cho thuê căn hộ, kiếm nhiều khách hàng tới công ty. 3.2.5. Xây dựng ngân sách truyền thông Lấy tổng doanh thu từ các hoạt động, chi phí đầu tư và dành ra một số nào đó trong tiền quỹ còn lại để xây dựng cho truyền thông cổ động. Bảng 3.1. Chi phí quảng cáo trên báo Đơn vị: Triệu đồng Đơn Báo quảng Số Số Thành STT giá/ cáo lần/tuần tuần tiền lần Báo 1 4 19 4 304 VietNam.Net Báo 2 4 18 4 288 VnExpress 12
  14. Tổng cộng 592 Bảng 3.2. Chi phí quảng cáo trên internet Đơn vị: Triệu đồng Thành tiền Tiêu chí Số tuần Đơn giá/tuần (VNĐ) Chạy quảng cáo 4 tuần 3.000 12.000 facebook TỔNG CỘNG 14.000 Bảng 3.3. Chi phí quảng cáo ngoài trời Đơn vị: Triệu đồng Thời Thành STT Nội dung Số lƣợng Đơn giá gian tiền 1 In banner 5 tấm 200 1.000 Thuê vị trí 5 địa 2 500 4 tuần 2.500 treo banner điểm Tổng cộng 3.500 3.2.6. Tổng ngân sách quảng cáo Bảng 3.4. Tổng ngân sách truyền thông cổ động Đơn vị: Triệu đồng STT Công cụ Thành tiền 1 Quảng cáo trên báo 592 2 Quảng cáo trên internet 14.000 3 Quảng cáo ngoài trời 3.500 Tổng cộng 47.092 3.2.7. Đo lƣờng kết quả truyền thông Việc cuối cùng của quá trình truyền thông là việc kiểm tra theo dõi tiến trình triển khai kế hoạch cổ động, đo lường sự ảnh hưởng của chương trình đối với khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp phải kiểm tra các mục tiêu và ngân sách đã chi ra cho từng phương 13
  15. tiện cố động cụ thể, xác định kết quả của nó mang lại sau quá trình truyền thông. Xem xét từng thời kỳ, kiểm tra từng công cụ cổ động và đưa ra những biên pháp cho nhân viên thực hiện để đảm bảo hoàn thành cho toàn kế hoạch của quá trình truyền thông . Chuẩn bị các kế hoạch dự phòng để đối phó với các tình huống bất ngờ có thể xãy ra cho doanh nghiệp trong tất cả các giai đoạn truyền thông. Vì quá trình truyền thông của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nhận biết và hành vi nên ta có thể sử dụng mô hình mức độ đo lường thông tin phản hồi sau để kiểm tra kết quả sự biết đến, quan tâm và lượng khách hàng mục tiêu đã đến với doanh nghiệp qua quá trình truyền thông. Chuẩn bị các kế hoạch dự phòng để đối phó với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra cho doanh nghiệp trong tất cả các giai đoạn truyền thông. 14
  16. KẾT LUẬN Đối với dịch vụ thuê căn hộ hay bất cứ một sản phẩm dịch vụ nào thì chính sách truyền thông cổ động phải được coi trọng hàng đầu. Ngày nay, khách hàng là nhân tố quan trọng để các nhà cung cấp sản phẩm và cung ứng dịch vụ ra thị trường nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng. Vì thế xây dựng tốt một chính sách truyền thông cổ động là công tác rất quan trọng trong việc tìm kiếm và dự đoán được xu thế phát triển của thị trường cũng như các chính sách cổ động nhằm thu hút khách hàng chú ý đến . Từ đó, giúp doanh nghiệp điều chỉnh hoặc thay đổi kịp thời với xu hướng phát triển đó. Có như vậy doanh nghiệp mới thu lại được nguồn lợi nhuận lâu dài và bền vững. Hoà mình vào xu thế phát triển chung của dịch vụ thuê căn hộ, thì công ty TNHH MTV Nhà Đất 86 đang ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cố gắng hơn nữa để trong một tương lai không xa sẽ trở thành một trong những công ty có được vị trí vững vàng, để cạnh tranh với các đối thủ khác có tên tuổi lớn trong ngành cho thuê dịch vụ căn hộ. Thông qua luận văn, em mong muốn góp một phần nhỏ bé vào việc hoàn thiện hơn nữa các vấn để trong chính sách marketing nhằm mục đích nâng cao hình ảnh của công ty và làm thế nào để thu hút được khách đến với công ty TNHH MTV Nhà Đất 86. Mặc dù đã cố gắng nhưng vì thời gian và kinh nghiệm có hạn nên chắc chắn luận văn này cũng không thể tránh khỏi sai sót. Em rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn đọc để luận văn được hoàn thiện hơn. Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Như Quỳnh đã tận tình hướng dẫn em hoàn thành tốt luận văn này. 15
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2