intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Quảng cáo cụm nhận diện thương hiệu Q.STUDIO

Chia sẻ: Anhnangchieuta | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

49
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu đề tài nhằm mục đích đem đến cho khách hàng trải nghiệm và biết đến Q.STUDIO một cách rõ ràng hơn về chụp hình. Cụm thiết kế quảng bá Q.STUDIO là một sản phẩm đồ họa mang khách hàng đến với một thế giới đầy sắc màu nghệ thuật của Q.STUDIO nơi mà họ có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào một thế giới mới, giúp họ có thêm những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Quảng cáo cụm nhận diện thương hiệu Q.STUDIO

  1. TRƯỜNG CAO ĐẲNG CNTT HỮU NGHỊ VIỆT-HÀN KHOA CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ - VIỄN THÔNG TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA ĐỀ TÀI CỤM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUẢNG CÁO Q.STUDIO Sinh viên thực hiện : Đào Quang Đạt Lớp : CCDH08A Khóa : 2014-2017 CBHD : ThS. Phan Minh Nhật Đà Nẵng – tháng 6/2017
  2. 1 MỞ ĐẦU 1. Lí do chọn đề tài. Ngày nay chúng ta đang sống giữa một thời đại mà công nghệ làm chủ, cuộc sống ngày một được nâng cao khi mà các sản phẩm công nghệ mỗi lúc một hiện đại và ai cũng có thể tiếp cận được. Cuộc sống ngày hiện đại thì con người ngày càng phải lao động về trí óc ngày càng nhiều. và nhu cầu thẩm mĩ, du lịch, chụp hình khoe với bạn bè là không thể thiếu của mỗi người Có lao động có thư giãn, có giải trí thì con người mới làm việc hiệu quả. Những thành quả của khoa học đã giúp cuộc sống của chúng ta ngày một thoải mái và tiện lợi hơn. Giờ đây khi mà chiếc máy ảnh là vật không thể thiếu của mỗi người, nó vừa là công cụ giúp ta chụp hình nghệ thuật, giải trí, lưu giữ khoảnh khắc. Hiện tai trên thị trường các nhà sản xuất cũng tung ra rất nhiều loại máy ảnh với rất nhiều tính năng có thể nắm bắt được khoảnh khắc một cách thuận tiện nhất, chất lượng hình ảnh tốt nhất. Nhu cầu chụp hình càng cao khiến các ngành nghề chụp ảnh càng phát triển trong đó có Q.STUDIO, là một phần không thể thiếu của cuộc sống chụp hình được xem như công cụ lưu giữ thời gian, khoảnh khắc và hơn nữa là làm đẹp, nhất là giới trẻ ngày nay, khi mà công nghệ phát triển cũng kéo theo sự phát triển của chụp hình ngày càng phát triển mạnh. Đặc biệt ngày nay chụp hình không còn là khuôn khổ như những năm trước khi mà nhu cầu thẩm mĩ chưa cao, ngày nay chụp hình dì hỏi sự sáng tạo trong từng bức ảnh, phá cách, đầu tư hơn nhiều về trang phục, phụ kiện, mang tính giải trí rất cao. Chính vì vậy, tôi đã chọn Q.STUDIO để quảng bá sản phẩm cho nhiều lời biết đến.
  3. 2 Bản thân tôi sau khi được đào tạo là một thiết kế đồ họa, được trang bị thêm kiến thức về thiết kế quảng cáo cũng như quảng bá thương hiệu nên tôi muốn vận dụng những kiến thức mà mình đã học vào thực tế, áp dụng thực tiễn nhiều hơn. Quảng bá tạo thương hiệu trên thị trường và cũng là tạo tinh thần tốt cho mọi người. Xuất phát từ những vấn đề trên tôi đã nghiên cứu và chọn đề tài: “Quảng Cáo Cum Nhận Diện Thương Hiệu Q.STUDIO ”. Đây là đề tài mang tính chất giả định do tôi xây dựng, từ đó tôi tạo ra những hình tượng, ngôn ngữ phản ánh lên nội dung mục đích của đề tài. Sau thời gian 3 năm được đào tạo về Thiết kế đồ hoạ với những bài học và bài làm từ đơn giản cơ bản đến phức tạp nâng cao, tôi đã học hỏi và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân, cho nghề nghiệp của mình sau này. Qua đó tôi muốn kiểm tra lại những kiến thức mà mình đã học được thông qua cụm đồ án với đề tài “Quảng Cáo Cụm Nhận Diện Thương Hiệu Q.STUDIO”. Đây là một chương trình mới và sẽ là cơ hội để tôi thiết lập nhiều phương án nhận diện đồ hoạ, từ những cái lớn cho đến cái nhỏ, từ nội dung cách thức hoạt động cũng như hình thức quảng bá hay đến cả những chiến lược hoạt động lâu dài. Tất cả mọi thứ đều đang còn bỏ ngỏ, đó là một khoảng không gian lớn nhiều thuận lợi nhưng cũng nhiều thử thách cho tôi thể hiện và kiểm tra lại những kiến thức mà mình đã lĩnh hội được từ thầy cô trong những năm học vừa qua. Dựa trên nền tảng sơ khai đó tôi sẽ thể nghiệm kiến thức của mình trên cụm đồ án này. Tuy có nhiều thuận lợi từ đề tài nhưng một chương trình mới đi vào hoạt động thì trước hết phải tạo được ấn tượng mạnh cũng như lưu lại sâu sắc trong nhận thức của mọi người. Để làm được điều đó thì nhiệm vụ thiết kế, xây dựng hình tượng, ngôn ngữ là rất khó khăn và đòi hỏi phải nghiên cứu thật sâu thật kĩ, tôi nghĩ rằng mình sẽ thực hiện tốt
  4. 3 2. Mục đích nghiên cứu 2.1. Mục đích Nhằm mục đích đem đến cho khách hàng trải nghiệm và biết đến Q.STUDIO một cách rõ ràng hơn về chụp hình. Cụm thiết kế quảng bá Q.STUDIO là một sản phẩm đồ họa mang khách hàng đến với một thế giới đầy sắc màu nghệ thuật của Q.STUDIO nơi mà họ có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào một thế giới mới, giúp họ có thêm những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống Việc nghiên cứu và tìm hiểu đưa thương hiệu công ty đến với mọi người là điều thiết thực. Với cụm đồ án “Quảng Cáo Cụm Nhận Diện Thương Hiệu Q.STUDIO” thì mục đích chính là xây dựng và tạo nên một hệ thống tín hiệu nhận biết thương hiệu thông qua các sản phẩm đồ họa thị giác như: logo, poster, và các sản phẩm phụ kiện (đĩa CD, móc khóa, áo thun, các sản phẩm phụ kiện văn phòng Thiết kế với mục đích sao cho dễ nhận biết, dễ hiểu mà lại ấn tượng nhớ lâu thể hiện được ý đồ quảng bá cho thương hiệu. Qua các sản phẩm đó nhiệm vụ của người thiết kế là đưa những nội dung, thông tin, mục đích hoạt động của Q.STUDIO lên trên đó sao cho các thông tin đến được người xem một cách nhanh chóng và dễ hiểu nhất. 2.2. Nhiệm vụ nghiên cứu Đồ họa gắn liền với đời sống hằng ngày, rất gần gũi với chúng ta, nó không ngừng phát triển và luôn thay đổi theo nhu cầu và thị hiếu của con người.Hơn nữa nó cũng giống như một thông điệp hướng chúng ta đến cái hoàn chỉnh trong thẩm mỹ công nghiệp. Với đề tài quảng bá cho Q.STUDIO, tất cả những sản phẩm được thiết kế hoàn toàn trên phương diện ngôn ngữ đồ họa cao. Thiết kế logo của Q.STUDIO sao cho vừa dễ nhận biết, dễ hiểu mà nhớ lâu và có cảm giác mạnh mẽ, màu sắc vừa thể hiện được
  5. 4 nội dung vừa thể hiện được bản chất của Q.STUDIO. Xây dựng poster quảng bá thương hiệu phải mang tính đặc trưng, truyền tải được nội dung và sự mới lạ trong từng sản phẩm. Thiết kế một số phụ kiện kèm theo phải vừa mang tính chất đồng bộ cao vừa thể hiện được sự phong phú của cụm đồ án để hình ảnh thương hiệu được truyền bá một cách rộng rãi nhất... 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu  Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu chính là Q.STUDIO và các lĩnh vực trong đó như là dạy nhiếp ảnh, chụp ảnh, khách hàng chụp hình.  Phạm vi nghiên cứu: - Nghiên cứu thực tế các xu hướng chụp hình, đang thịnh hành trên thị trường - Nghiên cứu đề tài cụ thể, quá trình thiết kế chi tiết, đúng yêu cầu. - Nghiên cứu đối tượng, sở thích và ý kiến của khách hàng. 4. Phương pháp nghiên cứu Trước hết ta cần nắm rõ cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu, sưu tập thông tin liên quan đến thương hiệu. Có như thế những sản phẩm tạo ra mới tạo được sự tinh tế, thu hút thị hiếu người nhìn, và hơn hết cần thiết nữa đó là phải tuân thủ những nguyên tắc thiết kế tạo thẩm mỹ cao theo phong cách đồ họa. Bên cạnh đó những hình ảnh và câu chữ được sử dụng trong sản phẩm thiết kế đồ họa phải nêu bật được ý nghĩa thiết thực, tạo mục đích rõ ràng nhất đến với mọi người. Tìm hiểu các phương pháp quảng cáo từng có trước đây về tất cả lĩnh vực chụp hình.Sưu tầm những hình ảnh về chụp hình. Khảo sát thăm dò sự quan tâm của
  6. 5 mọi người đối với studio và tìm ra những nhu cầu cần thiết của mọi người để tạo thuận lợi hơn trong việc thiết kế cũng như tạo ra những sản phẩm đạt mục đích yêu cầu. Thông qua các kinh nghiệm thiết kế của các chuyên gia thiết kế quảng cáo tài giỏi tôi đã chọn cho mình một phương pháp nghiên cứu thiết kế quảng cáo thương hiệu Q.STUDIO sau: - Tìm tài liệu tham khảo - Tìm các giải pháp ý tưởng mới lạ - Cách lựa chọn phương pháp quảng cáo tối ưu cho thương hiệu. 5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài Đối với mọi thương hiệu trên thị trường đều như thế, quảng bá thành công, tạo lòng tin trong lòng mọi người chính là thành công của công ty. Đề tài của tôi là quảng bá thương hiệu cho Q.STUDIO một cách rộng rãi đến với mọi người, đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh.Thông qua đó tôi đã góp phần tạo hình tượng mới, đẹp về Q.STUDIO nói riêng và khách hàng nói chung. Và đặc biệt khẳng định được vị trí của của Q.STUDIO trong đời sống hiện đại ngày nay Cụm đồ án một lần nữa khẳng định sự phát triển song song của Q.STUDIO.Nó mang một ý nghĩa thực tiễn là tạo ra một cụm sản phẩm đồ hoạ mang tính khả thi cao phù hợp điều kiện thực tế, phù hợp khả năng tinh thần của con người, mang tới một môi trường mới, hưng phấn hơn tạo cảm giác thoải mái thư giản khi thực sự trải nghiệm nó.
  7. 6 PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 1.1. Giới thiệu chung về Q.STUDIO - Q.STUDIO được thành lập vào 1-1-2017 tại 47- Quang Trung- Eakar- Đaklak. - Ông: Đào Quang Đạt. Sinh ngày : 27/12/1996 là chủ của cửa hàng. - Nhiếp ảnh nói chung và Q.STUDIO nói riêng chắc hẳn không có gì xa lạ đối với chúng ta từ những lúc mà chiếc máy ảnh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thì nó đã cho ra những bức hình ăn sâu vào trong trí nhớ của ta là hình trắng đen. -Ngày nay khi mà việc chụp ảnh là vật không thể thiếu trong mỗi người thì các lĩnh vực chụp hình lại ngày càng phát triển. Vài năm trở lại đây ở Việt Nam việc chụp hình ngoại cảnh, kỉ yếu, hình cưới . và nhu cầu học nhiếp Ảnh được giới trẻ khá ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính và đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy Q.STUDIO đã được thành lập để có thể vừa đáp ứng được nhu cầu chụp hình mà cũng vừa đạo tạo học viên học nhiếp ảnh để từ đó khẳng định được vị thế của mình hơn - Q.STUDIO hoạt động trong lĩnh vực là 1 studio chuyên chụp hình và bên cạnh đó Q.STUDIO có nhận đào tạo chụp hình cho các bạn có niềm đam mê với nhiếp ảnh để từ đó góp phần thêm cho Q.STUDIO có một nguồn nhân lực dồi dào hơn. 1.2 Giới thiệu về các thành tựu liên quan đến đề tài Cuộc sống bon chen với bộn bề suy nghĩ mưu sinh đôi lúc ta cũng cần một vài giây phút giải trí, hơn thế nữa đời người ai cũng có những lúc phải tìm cho bản thân mình một mảnh ghép của cuộc đời mình và khi đó chỉ cần liên lạc với studio thì ngay tức thì, sẽ có thời gian đắm chìm trong những bức hình đẹp và được khám phá những
  8. 7 vung đất mới, vì vậy Q.STUDIO đã đưa ra được những sản phẩm album hình có thể nói là trọn vẹn nhất cho khách hàng. Q.STUDIO đã được rất nhiều khách hàng tin cậy và hài lòng của Q.STUDIO, đó cũng là một trong những thành tự rất lớn trong việc phát triển của Q.STUDIO.
  9. 8 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 2.1. Tổ chức nghiên cứu thiết kế 2.1.1. Xác lập đối tượng, ý tưởng của đồ án chuyên môn Với đề tài “Thiết kế cụm sản phẩm đồ họa quảng bá Q.STUDIO” là đề tài thiết thực được mọi người quan tâm với mọi tầng lớp và đặc biệt đối với giới trẻ hiện nay. Chính vì lẽ đó mà việc nghiên cứu thiết kế yêu cầu mang tính logic thiết thực cao, diễn tả sự lôi cuốn của những bức hình. Trải qua quá trình nghiên cứu kĩ về Q.STUDIO, phân tích nội dung của đối tượng cần thiết kế tôi đã đề ra những mục tiêu và nhiệm vụ cần phải thực hiện trong quá trình hoàn thành đồ án này. Các bước tiến hành xây dựng đồ án được thực hiện theo tiến trình sau: - Nắm bắt vấn đề, xây dựng mục tiêu cho đồ án từ tổng thể đến chi tiết. - Thu thập tìm hiểu những tài liệu liên quan đến đề tài. - Nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp quảng cáo đồ họa, từ đó đưa ra nhiều phác thảo cho đề tài, xây dựng và lựa chọn phương án thiết kế hợp lý nhất và chuẩn xác hóa các vấn đề cần thiết kế. - Từ những hình ảnh cụ thể và những kiến thức thu thập được thể hiện khái quát và sáng tạo nên những sản phẩm đồ họa mới phù hợp với yêu cầu mục đích của đề tài. - Tối ưu hóa các thiết kế, chọn lựa nhiều phương án thiết kế trước khi hoàn thiện đồ án thiết kế. Song song với việc hoàn thiện đồ án là tiến hành viết luận văn để đảm bảo sự thống nhất giữa lý luận và thực hành. Với đề tài “Thiết kế cụm sản phẩm đồ họa quảng bá Q.STUDIO” tôi dự định sẽ thực hiện cụm đồ án chính gồm 1 logo, 4 poster và một số phụ kiện kèm theo.
  10. 9 2.1.2. Nghiên cứu tham khảo các tư liệu, tài liệu và phương pháp sáng tác thiết kế đồ án Thiết kế là kết quả một quá trình thu thập tài liệu, nghiên cứu các mẫu thiết kế mới, đặc sắc trên thị trường để từ đó áp dụng với vốn kiến thức của mình rồi lập kế hoạch một quá trình thiết kế đi từ ý tưởng đưa ra các phát thảo cho đến lập kế hoạch để thực hiện. Kết quả của đồ án hoàn thành là có sự kết hợp giữa nội dung và hình thức mà yêu cầu của đề tài đưa ra tạo nên một cụm sản phẩm mang chức năng về tín hiệu thẩm mỹ, tăng thêm khả năng quảng cáo cho thương hiệu. Sáng tạo trong thiết kế ở đây trước hết phải thể hiện được cái mới, nhưng không hoàn toàn phủ nhận cái cũ mà qua đó ta tiếp thu, tổ chức lại để nâng cao những sản phẩm thiết kế có giá trị thẩm mỹ, thoả mãn tinh thần.Ngoài ra, những sản phẩm thiết kế phải mang đến cho người xem, người sử dụng một cách ngắn nhất, khái quát và hiệu quả nhất của những tín hiệu - thông tin - thông điệp cần thiết với một hiệu quả thẩm mỹ cao.
  11. 10 2.2. Phương pháp nghiên cứu thiết kế. 2.2.1. Sáng tạo Logo Logo là sản phẩm của hoạt động giao thoa giữa nghệ thuật và kỹ thuật, giữa văn hóa và kinh tế. Nó là một thể loại thuộc lĩnh vực hình ảnh có chức năng truyền đạt thông tin, truyền đạt qua kênh thị giác biểu hiện một đối tượng hoặc một ý niệm nào đó trong đời sống xã hội có thể là một hoạt động cụ thể, hoặc một công ty kinh doanh mà nó biểu trưng. Một logo đẹp hay một biểu trưng đẹp là kết quả của một quá trình sáng tạo, tìm kiếm không đơn giản, vì thế kết quả đạt được qua quá trình thiết kế là một sản phẩm độc đáo, đơn giản tạo sự minh bạch và chân phương. Nó được coi như là tín hiệu của người sản xuất và tạo lòng tin cho người tiêu dùng. . Chính vì thế trong suốt quá trình tìm kiếm ý tưởng tôi luôn bám sát vào những ý kiến trên và đưa ra các mục tiêu cần phải thể hiện: - Làm biểu trưng cho Q.STUDIO. - Thể hiện đúng chức năng của một Studio chuyên nghiệp - Hình ảnh cách điệu đơn giản, dể hiểu, mang tính đặc trưng. - Dể nhớ, dễ nhận biết ở mọi khoảng cách và trên mọi hình thức thể hiện. 2.2.2. Quá trình thực hiện Qua quá trình nghiên cứu cũng như tìm hiểu thông tin và hình ảnh các logo của một số Studio và về nhiếp ảnh để tham khảo và đưa ra phương án thiết kế riêng cho thương hiệu Q.STUDIO để tránh sự trùng lặp. Dưới đây là một số hình ảnh tôi tự tìm hiểu, nghiên cứu để lấy ý tưởng cho Logo của cụm đồ án mà tôi thiết kế. Từ những hình ảnh đó tôi đã suy nghĩ và bắt đầu phác thảo thiết kế Logo theo sáng tạo của mình. Logo được cách điệu từ các lá
  12. 11 khẩu của ống kính, từ những tam giác xếp lại thành hình lục giác Thế nhưng muốn hoàn thiện sản phẩm của mình hơn, để khách hàng có ấn tượng về Logo cũng như nắm bắt được những hiệu quả thực tế mà Q.STUDIO mang lại thông qua cái nhìn đầu tiên về biểu trưng, qua thời gian nghiên cứu và tìm hiểu xây dựng thêm cho ý tưởng tôi đã chọn riêng cho mình một phương án thiết kế tối ưu nhất, thể hiện đầy đủ những thông tin cần có trong mục tiêu thiết kế đề ra và phương án logo âm bản – dương bản. Phương án Logo chuẩn 2.2.3. Phân tích cách sử dụng hình tượng trong Logo Q.STUDIO là một studio chụp hình nghệ thuật đang được ưa chuộng ngày nay nên việc thiết kế logo cũng phải được chú trọng để gây tượng mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu có sẵn trên thị trường.Logo được xây dựng từ những ý tưởng thông qua sự phối hợp đồng bộ giữa hai yếu tố hình ảnh và chữ viết. - Về yếu tố hình ảnh: Lấy hình tượng 6 lá khẩu của ống kính máy ảnh cách điệu thành chữ “Q” chữ cái đầu của tên cửa hàng, với hình tượng lá khẩu xếp lại với nhau thành một hình khối lục giác thể hiện được sự vững chắc, chắc chắn, là sự bao bọc. - Tín hiệu hình lục giác nhỏ đặt bên cạnh là lấy lục giác lớn đưa ra vừa thể hiện được ra dấu của chữ Q - Về yếu tố chữ viết: Phần chữ được thiết kế đặc biệt riêng để
  13. 12 phù hợp với phần hình trong logo, font chữ được thiết kế cứng cáp phù hợp với hình tượng của logo.Phần màu của logo và chữ được lấy từ màu xanh blue. 2.2.4. Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Hệ thống nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp.Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống. Qua quá trình nghiên cứu thiết kế, tôi đã tạo ra 1 bộ nhận diện thương hiệu mang tính đồng bộ.Họa tiết hoa văn trên sản phẩm được lấy ý tưởng từ logo. Màu chủ đạo trong bộ nhận diện của tôi là màu xanh thể hiện sự tươi mát, là màu của bầu trời, biển và thể hiện được sự trung thành, sự khôn ngoan mà Q.STUDIO mong muốn mang đến cho khách hàng. Về tín hiệu sử dụng trong bộ nhận diện tôi lấy hình lục giác từ logo ra và kết hợp giữa nhiều kích thước, giữa rỗng và đặc bố cục lại với nhau và để ở những vị trí khác nhau trong bộ nhận diện thương hiệu để cho người xem khi nhìn vào không có sự nhàm chán, trùng lặp mà nó vẫn dữ được sự thống nhất trong bài.
  14. 13 - Kẹp file, file. - Album
  15. 14 - Áo, Mũ - Thẻ Nhân Viên, Car visit
  16. 15 - Bì thư, Đĩa CD - Túi sách
  17. 16 - USB, Bút - Xe vận chuyển, bảng hiệu
  18. 17 - Sách 2.2.5. Sáng tạo Poster Trong cụm đồ án “Thiết kế đồ họa quảng bá “Q.STUDIO”, để thiết kế nên những poster quảng cáo cho thương hiệu này thì quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, tìm tư liệu để tìm ra những ý tưởng hay và độc đáo là điều cần thiết. Qua quá trình nghiên cứu đó tôi thấy mình cần phải đặt ra những mục tiêu riêng cụ thể cho đồ án của mình: - Phải truyền tải được những thông tin cần thiết. - Tìm câu slogan sao cho phù hợp với Studio được chọn để quảng bá. - Đưa những thông tin về STUDIO cần được quảng bá và thông tin công ty một cách chính xác. - Liên kết các poster chặt chẽ có tính đồng bộ cao. Với bộ đồ án tốt nghiệp chính tôi thực hiện bằng 4 Poster quảng cáo.Vì Q.STUDIO đã đi vào hoạt động và được nhiều người tin cậy nên tôi làm 4 poster theo hướng mở một buổi Wordshop về
  19. 18 dạy nhiếp ảnh, để từ đó truyền đạt và khẳng định được trình độ và kiến thức của Q.STUDIO đến cho nhiều người hơn. Thông qua việc tìm hiểu và chắc lọc thông tin từ quá trình nghiên cứu tôi đã chọn và sử dụng những câu slogan sau: - Poster 1: Chắc tay có ngay hình đẹp - Poster 2: Vẽ từ ánh sáng - Poster 3: Đúng nét đúng thời điểm - Poster 4: khoảnh khắc chỉ đến một lần 2.2.6. Poster 1: Chắc tay có ngay hình đẹp Poster này được tôi lấy hình tượng 1 chiếc máy ảnh và cầm nó là rất nhiều cánh tay chụm lại cầm. để từ đó mọi người nhận ra được sự vững chắc của nó và thể hiện được ý nghĩa qua câu slogan. - Không gian xung quanh cánh tay cầm máy ảnh đó nhìn chung là rất tối, nó thể hiện được 1 điều là chụp hình trong điều kiện thiếu sáng rất cần đến sự vững chắc tay cầm để làm sao cho bức hình không bị nhòe
  20. 19 2.2.7. Poster 2: Khoảnh Khắc Chỉ Đến Một Lần Ở poster này sử dụng hình người chụp hình cầm 1 chiếc máy ảnh luôn sẵn sàng trong tư thế bấm máy.thể hiện được điều là người chụp hình luôn luôn phải trong tư thế sẵn sàng bấm máy bất kì lúc nào bởi vì khoảnh khắc chỉ đến 1 lần. - Trước ống kính thay vì nó là 1 ống kính bình thường thì đã được thay thế bởi một khoảnh khắc người mẹ dùng tay mình âu yếm đôi bàn chân của em bé.Để nói lên được khoảnh khắc đó rất ít khi ta gặp nên ta cần phải nắm bắt nó một cách hoàn hảo nhất
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2