Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh – Fahasa giai đoạn 2010 - 2012

Chia sẻ: Thị Huyền | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
186
lượt xem
57
download

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh – Fahasa giai đoạn 2010 - 2012

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh – Fahasa giai đoạn 2010 - 2012 với mục đích hệ thống hóa về mặt cơ sở lý luận Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm nói chung và vai trò của Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm đối với FAHASA nói riêng; phân tích,đánh giá thực trạng ứng dụng Marketing của FAHASA giai đoạn 2010 – 2012 để thấy những thuận lợi,khó khăn,những tồn tại,bất cập.Đề xuất các giải pháp,kiến nghị nhằm hoàn thiện việc ứng dụng Marketing , góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của FAHASA. Mời các bạn cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh – Fahasa giai đoạn 2010 - 2012

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản