
2
nhiều giá trị cho khách hàng, duy trì và gia tăng lòng trung thành của
khách hàng tạo nên sự cạnh tranh bền vững
Trên cơ sở những mặt còn hạn chế, đề xuất các giải pháp
nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng
TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Dak Lak.
3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu
3.1. Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu là những vấn đề về lý luận và thực tiễn
liên quan đến việc quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP
Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Dak Lak.
3.2. Phạm vi nghiên cứu
- Nội dung: Đề tài nghiên cứu các vấn đề liên quan đến việc
quản trị quan hệ khác hàng như các chính sách, thông tin cũng như
mối quan hệ với khách hàng của chi nhánh trong thời gian qua
- Không gian nghiên cứu: Đề tài được thực hiện tại ngân hàng
TMCP Công Thương Việt Nam- Chi Nhánh Dak Lak
- Thời gian nghiên cứu: Từ tháng 11/2016 đến tháng 04/2017.
4. Phƣơng pháp nghiên cứu
- Phương pháp nghiên cứu tài liệu: Tham khảo các tài liệu về
CRM từ sách báo, các tạp chí, mạng Internet,… , kế thừa các nghiên
cứu liên quan và tổng hợp các lý luận cơ bản về quản trị quan hệ
khách hàng
- Phương pháp thu thập dữ liệu: thu thập dữ liệu thứ cấp từ các
nguồn sẵn có tại ngân hàng
- Phương pháp điều tra, thống kê, phân tích: dựa vào những dữ
liệu thu thập tại ngân hàng. Tiến hành tổng hợp phân tích để so sánh,
đánh giá và tìm ra giải pháp quản trị quan hệ khách hàng cho Ngân
hàng.