intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Trang trí bàn tiếp đón cho sự kiện

Chia sẻ: Bibo Bibo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

115
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bàn tiếp đón chính là bộ mặt của sự kiện, bởi vì quan khách trước khi bước vào không gian sự kiện thì đều có bàn tiếp đón (hay còn gọi là bàn lễ tân). Ở đây, bàn tiếp đón thực hiện nhiều chức năng như check in cho khách, nhận thư mời, tặng quà doorgift, cài hoa hoặc lấy thông tin của khách tham dự. Trang trí và sắp xếp bàn tiếp đón sao cho đẹp mắt, khoa học và phù hợp với không gian của sự kiện cũng là việc cần lưu ý để có một "bộ mặt"...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Trang trí bàn tiếp đón cho sự kiện

  1. Trang trí bàn tiếp đón cho sự kiện Bàn tiếp đón chính là bộ mặt của sự kiện, bởi vì quan khách trước khi bước vào không gian sự kiện thì đều có bàn tiếp đón (hay còn gọi là bàn lễ tân). Ở đây, bàn tiếp đón thực hiện nhiều chức năng như check in cho khách, nhận thư mời, tặng quà doorgift, cài hoa hoặc lấy thông tin của khách tham dự. Trang trí và sắp xếp bàn tiếp đón sao cho đẹp mắt, khoa học và phù hợp với không gian của sự kiện cũng là việc cần lưu ý để có một "bộ mặt" trang trọng với khách mời. Chức năng Phải xác định được chức năng của bàn tiếp khách và tầm quan trọng của nó. Một sự kiện mà không có bàn tiếp khách, để khách đi vào cửa mà không có màn chào hỏi thì rõ ràng chủ nhận của sự kiện đã không đề cao khách mời (trừ những sự kiện mang tính cộng đồng). Ngoài ra, bàn tiếp khách thường là nơi khách có thêm thông tin về sự kiện và gia chủ lấy được thông tin của khách, có thể gọi đây là nơi trao đổi thông tin tốt nhất. Ở đây, những người làm nhiệm vụ tiếp khách còn phải điều tiết khách mời sao cho không để khách tràn vào khán phòng quá đông hoặc lộn xộn không tìm ra chỗ ngồi, cũng như không bị "kẹt" thành một hàng dài trước cửa. Có nhiều sự kiện tặng quà cho khách khi vào cửa, hoặc cài hoa lên áo cho khách cũng chính ở bàn tiếp khách, nên việc đặt một bàn tiếp khách ở vị trí hợp lý và trang trí đẹp mắt là sự tôn trọng khách hàng.
  2. Trang trí Tùy vào phong cách của buổi tiệc/sự kiện mà trang trí bàn tiếp khách sao cho phù hợp. Nếu là sự kiện long trọng, cần trang trí bàn với phong cách đơn giản nhưng trang trọng, loại hoa được sử dụng có thể là hoa lys, hay hoa lan. Cả khăn trải bàn và hoa cài áo cũng nên cùng tông màu với tông màu chính của sự kiện. Thông thường, các agency có xu hướng trang trí bàn tiếp khách cùng màu sắc với màu logo sản phẩm của khách hàng, đây cũng là một ý hay nhưng đôi khi, tính chất sự kiện là tươi vui mà trang trí những gam màu buồn như tím, trắng thì rất không phù hợp hoặc ngược lại. Ngoài khăn trải bàn và hoa, có nhiều sự kiện còn trang trí thêm hình ảnh, thông điệp về chương trình hoặc tranh thủ quảng bá cho sản phẩm. Nhưng dù với mục đích gì thì việc trang trí cũng cần phải hòa hợp giữa các yếu tố, tránh để các vật dụng trang trí đối lập nhau về hình dáng, màu sắc gây nghịch mắt cho người xem. Nếu không tự tin vào thẩm mỹ của mình, bạn có thể nhờ sự tư vấn từ phía khách sạn/nhà hàng/trung tâm hội nghị hoặc thậm chí là đơn vị cung cấp hoa tươi để họ có những lời khuyên chính xác. Sắp xếp Nếu chỉ để tiếp khách, nhận thông tin và hướng dẫn thì bàn tiếp khách nên gọn gàng, chỉ trưng bày những giấy tờ, vật dung cần thiết, để không bị rối khi khách vào quá đông cùng một lúc.
  3. Nếu như bàn tiếp khách còn mang yếu tố trang trí thì tùy sự kiện mà bạn có thể trang trí cho phù hợp, như hội nghị thì cần hoa tươi, hoa cài áo, quà tặng, biểu tượng sản phẩm,... còn đám cưới thì có thể xem xét thêm nến, hình ảnh, các vật dụng nhỏ xinh như xe đạp mini, thùng đựng phong bì... Ở bàn tiếp khách, bố trí từ 2 - 4 người là hợp lý, với những sự kiện đông người có thể bố trí thêm nhưng nên đặt thêm bàn, không nên để lễ tân đứng chen chúc nhau nhìn rối mắt và luộm thuộm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2