Triệt tiêu cạnh tranh bằng chiến lược định vị
163
lượt xem 57
download
lượt xem 57
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một CEO đã bực tức phát biểu trong buổi họp rằng: “Bộ phận marketing các anh chỉ biết làm như thế à? Cạnh tranh trên giá?!” Ngày nay, điều này đang trở nên đúng hơn bao giờ hết khi hầu như mọi người đều cạnh tranh để dành lấy một phần trong chiếc ví đang ngày càng nhỏ của khách hàng và khi ranh giới của sự khác biệt đang ngày trở nên mỏng manh, các marketer thường nghĩ tới giá như là đòn bẩy duy nhất. Đó là kiểu marketing thiếu năng lực và đơn giản. Có rất nhiều cách...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD