![](images/graphics/blank.gif)
Trở thành đồng nghiệp tốt không khó!
103
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Hiểu lầm là nguyên nhân gây bất hòa thường gặp tại công sở. Hãy cùng nhau giải quyết vấn đề một cách êm đẹp để mối quan hệ với đồng nghiệp được hài hòa... Nên học cách quên đi bất hòa... (Ảnh minh hoạ) 1. Chỉ ra vấn đề cụ thể Nếu có ý kiến hãy nêu thật cụ thể, chi tiết. Ví dụ thay bằng cách nói “từ trước đến nay tôi không được tham gia các cuộc họp”, bạn hãy nêu ra cách biểu đạt hiệu quả hơn: “Buổi họp về tiêu thụ hàng hóa thứ tư trước nếu...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD