Tương tác với khách hàng qua mạng xã hội
94
lượt xem 16
download
lượt xem 16
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đứng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin với sự ra đời của các mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace, và bạn đã tự hỏi nó sẽ mang lại ích lợi gì hay làm thế nào tạo ra lợi nhuận từ công nghệ xã hội? Rất nhiều CEO từng phải nếm "trái đắng" của công nghệ xã hội. Chẳng hạn, danh tiếng công ty có thể bị "hoen ố" bởi các video trên Youtube hay một số thương hiệu và sản phẩm của công ty nhiều khả năng sẽ bị công kích bởi các bài viết trên Twitter....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD