intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ứng dụng mô hình nhân tố khám phá phân tích yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

99
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của bài viết Ứng dụng mô hình nhân tố khám phá phân tích yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân là nhằm đưa ra một số gợi ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển, chi nhánh Đồng Nai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ứng dụng mô hình nhân tố khám phá phân tích yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2