intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Vai trò của giảng viên trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên chuyên ngành giáo dục chính trị

Chia sẻ: ViChoji2711 ViChoji2711 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

73
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài viết trình bày vai trò của giảng viên trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên chuyên ngành giáo dục chính trị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Vai trò của giảng viên trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên chuyên ngành giáo dục chính trị

TAÏP CHÍ ÑAÏI HOÏC SAØI GOØN Soá 5 - Thaùng 01/2011<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> THÁI BÌNH DƯƠNG (*)<br /> <br /> TÓM TẮT<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> viên<br /> .<br /> <br /> ABSTRACT<br /> This writing deals with the necessity, the role, and the requirements of the teacher in<br /> e ef f e f e ’ e fP E w<br /> focus on the love of profession, the combination of theory and practice, the scientific<br /> ee e ’ e f-study and group discussion, and on the development of their<br /> e e e e w e e ’ e<br /> training.<br /> 1. M<br /> <br /> k ắ ữ ế<br /> â<br /> ò<br /> â<br /> <br /> ò<br /> ợ ữ<br /> viên, tro ữ ò<br /> T V ế<br /> M T M<br /> x kế ò k<br /> :<br /> T 2.1. T<br /> M M â ế<br /> (*)<br /> ò k<br /> 2. M kế â<br /> T<br /> M ế<br /> (*)<br /> T S T V kế<br /> <br /> 14<br /> chuyên ngành, k<br /> k 2.2. ữ<br /> ữ ò ế ế<br /> ò ế M ế<br /> x k â kế T<br /> ế M ế<br /> V k<br /> ắ ữ M – ế :<br /> V x M<br /> ữ<br /> k k ắ<br /> ợ ế ế<br /> ắ ắ k<br /> ữ kế T<br /> M – ế T<br /> V M<br /> M - ế â<br /> <br /> k<br /> kế<br /> ữ<br /> ắ ữ k k ắ<br /> <br /> <br /> M – ắ ợ kế<br /> V k<br /> M ế k<br /> kế<br /> ắ ắ ợ k<br /> ợ ò<br /> M – M 2.3. T<br /> V M ế<br /> k ắ<br /> ế â ế<br /> T ế T M<br /> ế<br /> ữ â S<br /> k k<br /> k<br /> ợ k<br /> â ợ ế<br /> <br /> <br /> 15<br /> V k ợ<br /> ế ợ ắ kế ợ<br /> ữ<br /> <br /> â k ữ kế<br /> T T<br /> ữ â ế kế kế<br /> ữ ò<br /> k k M<br /> V k ữ kế<br /> ế k<br /> ế T â<br /> M<br /> công tác ợ ợ<br /> â T M k ợ<br /> k<br /> x<br /> ế ữ<br /> V ế ữ ế<br /> <br /> T M k ợ ữ<br /> â<br /> ế<br /> â ợ ợ kế<br /> k ế T<br /> : T M k ắ ợ<br /> ế kế<br /> ắ<br /> kế kế x<br /> ợ<br /> ế â kế<br /> â ế kế<br /> k ợ ế<br /> ế k M k<br /> ế k ế<br /> k ù<br /> ữ k k<br /> 2.4. ế k k<br /> M : P k<br /> "; " b ợ k<br /> ."(1) x<br /> kế<br /> <br /> 16<br /> T<br /> kế M ế<br /> kế ò<br /> ắ xế ỹ<br /> ù ợ â<br /> 2.5. ợ T<br /> T M Chí Minh. Hi ế kế<br /> ắ k k ò<br /> k<br /> k<br /> x â k ế kế V<br /> T k kế<br /> ữ â<br /> ế<br /> k kế ù ợ<br /> k k T M<br /> <br /> ợ<br /> ợ ò ợ<br /> â ắ ữ ế<br /> ế M<br /> M V<br /> ế ò T<br /> M<br /> ữ k ế T<br /> ế k ắ ế<br /> ợ ế T<br /> ợ â k<br /> ế<br /> kế ợ<br /> M<br /> â kế<br /> x<br /> 2.6. T k<br /> “ ế<br /> ” vai sinh viên k ữ ắ ợ kế<br /> trò ò â<br /> M ế V ế<br /> : L ố.D T M<br /> ỉ ú "(2) T<br /> ò â<br /> ắ ữ ế<br /> <br /> 17<br /> ò ế<br /> k ế ợ<br /> ữ kế<br /> ế<br /> ữ<br /> T ế<br /> M T ế<br /> ợ â<br /> ợ<br /> k ợ ắ ợ<br /> ế M<br /> ợ ế ữ ò ế<br /> ế<br /> ò ữ T M<br /> T ò<br /> <br /> <br /> k k ắ ắ<br /> ắ ữ<br /> kế â ợ<br /> ợ k ế T<br /> T k<br /> <br /> x ế<br /> k ế<br /> k ế<br /> k kế ắ ắ<br /> ắ ữ<br /> ợ ợ M<br /> k<br /> 3. T N kế<br /> ắ ế<br /> <br /> <br /> <br /> Chú thích:<br /> 1 M (2000) 6 X T 50<br /> 2 M (2000) Toà 5 X T 273<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> 18<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> <br /> 1. T (2009). ì . X<br /> <br /> 2. S TS (2005): ì . NX<br /> <br /> 3. M (2000), 6 X<br /> 4. M (2000) 5 X .<br /> 5. S X â â (2005): ì ,<br /> X .<br /> 6. Pha ( ) (2008) ô<br /> Minh. X .<br /> 7. S T ( ) (1997). ố<br /> Chí Minh. X<br /> 8. M T ắ ( iên) (1996). ố ô<br /> Chí Minh. X<br /> 9. â T Vế ế (2004): ì ì<br /> X .<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> 19<br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2