Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
18 trang
447 lượt xem
72
0
Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh
Quyển sách do tác giả J. Graham viết về vai trò của thương hiệu trong hoàn cảnh kinh doanh toàn cầu hóa. Quyển sách được recommend bởi chương trình Biz Program
Từ khoá:
diemanh
tiếp thị
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
18
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Market Basket Analysis Based on RFM Analysis
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Chính sách tiếp thị và bán hàng của các chuỗi bán thức uống vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của lệch lạc quy mô đến dòng vốn đầu tư gián tiếp tại thị trường chứng khoán tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng các chính sách marketing cho Công ty TNHH MTV Cảng Quy Nhơn
Bài giảng Quản trị học: Chương 5 - ThS. Trần Nhân Phúc
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 5 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 4 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 3 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Cẩm nang Mỹ thuật và kỹ thuật ứng dụng trong marketing
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt