Vấn đề của vòi phun nhiên liệu và cách chẩn đoán
429
lượt xem 130
download
lượt xem 130
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Như chúng ta đã biết, nhiên liệu được phun ra từ đầu phun vào xilanh dưới dạng sương mù để bay hơi nhanh. Khi tắt động cơ, nhiệt làm bay hơi nhiên liệu và đọng trên đầu kim phun. Mặt khác, do động cơ đã tắt nên không có dòng khí làm mát và dòng nhiên liệu đi qua vòi phun, do đó cặn bám bao gồm các hydrocacbon có khối lượng phân tử lớn sau một quá trình hoạt động của động cơ sẽ biến thành cặn gốm và bám vào đầu vòi phun. Đây là hiện tượng phổ biến mà bất kỳ chiếc xe phun...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD