Vòng tròn Thương hiệu Bài 7: Truyền thông “Thập diện mai phục”
70
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lê Trung Thành: Chúng ta đã hiểu người tiêu dùng mục tiêu qua nửa vòng tròn thương hiệu như Phân khúc nhu cầu, Sự thật ngầm hiểu, Định vị… và truyền thông chính là để truyền đạt những định vị đó tới khách hàng. Sau một quá trình gian lao, vất vả, chúng ta mới có được “vũ khí” trong tay, vậy phải làm thế nào để lựa chọn kênh truyền thông nhắm đến khách hàng một cách hiệu quả và đỡ tốn kém nhất? ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD