XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015
lượt xem 19
download
Quy mô: Khách sạn gồm 132, được chia thành 3 loại: Studio, Deluxe, Superior. Khách sạn có 2 nhà hàng và 3 quầy bar, tuy nhiên chỉ có 1 nhà hàng đi vào hoạt động. Khách sạn có các dịch vụ bổ sung khác như: massage, club, hồ bơi, spa.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015
- TRƯỜNG ĐAI HOC KỸ THUÂT CÔNG NGHỆ TP.HCM ̣ ̣ ̣ KHOA QUAN TRỊ KINH DOANH ̉ ́ ̣ ́ ̣ KHOA LUÂN TÔT NGHIÊP XÂY DỰNG CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CHO ́ KHACH SAN WOOSHU TỪ NAY ĐÊN NĂM 2015 ́ ̣ ́ Nganh: Quan Trị Du Lich, Nhà Hang- Khach San ̀ ̉ ̣ ̀ ́ ̣ ̃ GVHD: TS. Nguyên Văn Trai ̃ SVTH: Lê Thị Huyên Trâm ̀ Lớp: 07DQKS03 MSSV:107405184 TP.HCM, 2011
- KÊT CÂU CUA ĐỀ TAI ́ ́ ̉ ̀ CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUÂN VỀ CHIÊN ̣ ́ LƯỢC KINH DOANH CHƯƠNG 2: PHÂN TICH THỰC TRANG ́ ̣ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CUA KHACH ́ ̉ ́ SAN WOOSHU TRONG THỜI GIAN QUA ̣ CHƯƠNG 3: CAC GIAI PHAP VÀ KIÊN NGHỊ ́ ̉ ́ ́ ĐỂ THỰC HIÊN CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́
- GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣ Khach san wooshu được thanh lâp vao ngay ́ ̣ ̀ ̣ ̀ ̀ 16/01/2010, dưới sự quan lý cua công ty TNHH ̉ ̉ Vinh Tường. ̃ Khach san toa lac tai : 253 Phạm Văn Thuận – ́ ̣ ̣ ̣ ̣ Phường Tân Mai – Thành Phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai. Là khach san đat chuân 4 sao đâu tiên tai Đông ́ ̣ ̣ ̉ ̀ ̣ ̀ Nai.
- GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣ Quy mô: Khach san gôm 132, được chia thanh 3 ́ ̣ ̀ ̀ ̣ loai: Studio, Deluxe, Superior. Khach san có 2 nhà hang và 3 quây bar, tuy ́ ̣ ̀ ̀ nhiên chỉ có 1 nhà hang đi vao hoat đông. ̀ ̀ ̣ ̣ Khach san có cac dich vụ bổ sung khac ́ ̣ ́ ̣ ́ như: massage, club, hồ bơi, spa.
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ I. CƠ CÂU TỔ CHỨC ́ Tổng Giám Đốc Tổng Quản Lý Bộ Phận Ban Giám Sát Kế Toán Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Phận ̣ Phân Phận Phận S Phận Phận Phận Nhân Kỹ FO &M Bếp F&B House- Sự Thuâṭ keeping
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ II. PHÂN TICH MÔI TRƯỜNG ́ Kinh tế MÔI Chi Môi trường Ngành ́ nh hê ̣ TRƯỜNG ng Đôi thủ canh tranh ́ ̣ trị – ng ́ Khach hang̀ Cô pha BÊN Nhà cung câp ́ Đôi thủ tiêm ân ́ ̀ ̉ ́ p lu ̀ NGOAI Môi trường ât ̣ Vă iên Cạnh tranh ho n ̣ nh ́ a– Tư hô xa ̃ ̣ i
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ Công tac quan trị ́ ̉ MÔI ́ Công tac TRƯỜN Maketing G BÊN ́ Công tac nhân TRONG sự
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ III. CHIÊN LƯỢC KINH DOANH VÀ KÊT ́ ́ QUẢ KINH DOANH CUA KHACH SAN ̉ ́ ̣ 1. CHIÊN LƯỢC MARKETING MIX ́ Chiên lược san phâm ́ ̉ ̉ - Về phong nghỉ̀ - Về nhà hang & bar ̀ - Cac dich vụ khac ́ ̣ ́ Chiên lược giá ́ Chiên lược phân phôi ́ ́ Chiên lược xuc tiên ́ ́ ́
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ 2. KÊT QUẢ HOAT ĐÔNG KINH DOANH ́ ̣ ̣ Năm 2010 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
- THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ ́ ̀ 6 thang đâu năm 2011 3,000,000,000 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6
- III. HIÊU QUẢ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́ Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ̉ ̉ San phâm ́ - Kiên truc đep ́ ̣ - Chưa đưa hêt phong vao ́ ̀ ̀ - Thực đơn có cả mon ăn ́ ̣ hoat đông. ̣ Âu-A, có mon ăn đăc trưng. ́ ́ ̣ - Chưa chú trong đên nghiên ̣ ́ - Có cac dich vụ bổ sung ́ ̣ cứu và đưa ra mon ăn mới. ́ phuc vụ tôt nhu câu cua ̣ ́ ̀ ̉ - Chưa thường xuyên kiêm ̉ ́ khach. ̀ ̀ tra tinh hinh nguyên liêu. ̣ - Tao ra được san phâm vô ̣ ̉ ̉ - Chưa chú trong đên viêc ̣ ́ ̣ ̀ hinh ̉ ́ thay đôi phong cach set up. - Cac bar chưa thu hut khach. ́ ́ ́
- Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ Giá - Đưa ra được mức giá canh - Chưa đưa ra được khung ̣ tranh. giá riêng cho từng đôi ́ - Giá tiêc, hôi nghị thu hut. tượng. ̣ ̣ ́ - Chưa có sự linh hoat giá ̣ trong từng thời điêm ̉ ́ Kênh phân phôi - Khach san năm ở vị trí ́ ̣ ̀ - Chưa liên kêt nhiêu với ́ ̀ thuân lợi. ̣ ́ ̣ cac công ty du lich. - Liên kêt với cac trang ́ ́ - Chưa liên kêt rông rai với ́ ̣ ̃ ̣ web chuyên đăt phong. ̀ ́ ̣ cac trang web đăt phong ̀
- Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ́ ́ Xuc tiên - Có cac chương trinh ́ ̀ - Cac chương trinh ́ ̀ khuyên mai về phong và ́ ̃ ̀ chương khyên mai chưa ́ ̃ nhà hang. ̀ hâp dân và thiêu truyên tai ́ ̃ ́ ̀ ̉ - Đã chú trong đên yêu tố ̣ ́ ́ thông tin đên khach hang. ́ ̀ công chung khi tổ chức cac ́ ́ - Chưa chú trong đên ̣ ́ sự kiên.̣ thông tin và thiêt kế ́ ̉ website cua khach san. ́ ̣ - Chưa có cac chương ́ trinh, sự kiên nôi bât ̀ ̣ ̉ ̣
- ̣ MA TRÂN SWOT ĐIÊM MANH̉ ̣ Là khach san 4 sao đâu tiên cua tinh Đông Nai. ́ ̣ ̀ ̉ ̉ ̀ Vị trí thuân lợi. ̣ Trang thiêt bị mới và hiên đai. ́ ̣ ̣ Đôi ngũ nhân viên tre, năng đông. ̣ ̉ ̣ Nhà hang thiêt kế đep tao không gian âm cung. ̀ ́ ̣ ̣ ́ ́ Nguôn vôn lớn . ̀ ́
- ̣ MA TRÂN SWOT ̉ ĐIÊM YÊU ́ Được đâu tư và quan lý bởi công ty it kinh ̀ ̉ ́ nghiêm ̣ Khach hang chưa biêt nhiêu đên khach san. ́ ̀ ́ ̀ ́ ́ ̣ Trinh độ nghiêp vụ cua nhân viên chưa cao. ̀ ̣ ̉ ́ ́ Chinh sach thu hut nhân viên yêu.́ ́ Mon ăn chưa phong phu. ́ ́ ́ Kênh phân phôi chưa rông. ́ ̣ Marketing con yêu. ̀ ́
- ̣ MA TRÂN SWOT CƠ HÔI ̣ Sự quan tâm cua nhà nước. ̉ ̀ ́ ̉ Tiêm năng phat triên nganh cao. ̀ Chinh sach thông thoang về đâu tư. ́ ́ ́ ̀ Đông Nai có tôc độ phat triên kinh tế cao. ̀ ́ ́ ̉ Đời sông người dân tăng cao. ́ Nhu câu tổ chức hôi nghi, tiêc cưới tăng. ̀ ̣ ̣ ̣ Dự an sân bay quôc tế Long Thanh. ́ ́ ̀
- ̣ MA TRÂN SWOT NGUY CƠ Sự canh tranh gay găt ̣ ́ Tiêm năng du lich tinh chưa cao ̀ ̣ ̉ ̀ ̣ Tinh trang giao thông ́ ̣ ̀ ̣ Thiêu hut nhân viên đao tao chuyên môn
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược S-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường Khai thac ́ ̣ ́ hơn nữa thị trường hiên tai và muc tiêu. ̣ ̣ ̣ 2. Chiên lược phat triên thị trường Mở rông thị ́ ́ ̉ ̣ trường muc tiêu. ̣
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược W-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường nỗ lực đâu ́ ̣ ̀ tư vao hoat đông Marketing để khai thac cơ ̀ ̣ ̣ ́ hôi.̣ 2. Chiên lược Kêt hợp về phia trước mở rông ́ ́ ́ ̣ kênh phân phôi. ́ 3. Chiên lược đa dang hoa Cai thiên và đưa ́ ̣ ́ ̉ ̣ vao thực đơn những mon ăn mới. ̀ ́
- HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́ Nhom chiên lược S-T ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường Tâp trung ́ ̣ ̣ khai thac thị trường hiên tai ́ ̣ ̣ 2. Chiên lược kêt hợp ngang cung với cac ́ ́ ̀ ́ khach san khac đao tao nguôn nhân lực, cai ́ ̣ ́ ̀ ̣ ̀ ̉ thiên vân đề về nganh ̣ ̀ ̀
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo thực tập: Hoàn hiện chiến lược kinh doanh và triển khai chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư xây dựng Indeco
48 p | 89 | 25
-
Luận văn:Hoạch định chiến lược cho tổng công ty cổ phần xây dựng điện Việt Nam (VNECO)
13 p | 64 | 18
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing tại Công ty TNHH nhựa đường Petrolimex
112 p | 22 | 9
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Trung tâm Công nghệ Thông tin - Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực giai đoạn 2010-2015
111 p | 37 | 8
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đà Nẵng
115 p | 20 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Hội An
92 p | 17 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai thực thi chiến lược tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
116 p | 14 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai thực thi chiến lược tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hải Thạch
104 p | 13 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường Miền Trung của Công ty cổ phần Bắc Âu
112 p | 16 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải
140 p | 13 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh sân gôn Indochina
103 p | 12 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của nhân viên vào qui trình xây dựng chiến lược tại Tổng Công ty 28 - Bộ Quốc phòng
124 p | 29 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạch định chiến lược tại Công ty cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam (2009- 2013)
102 p | 15 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược truyền thông cho trường Cao đẳng Thương mại
112 p | 8 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược phát triển Tập đoàn Tâm Việt đến năm 2020
94 p | 3 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược của Công ty cổ phần Lilama 7
105 p | 9 | 2
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược của công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone)
27 p | 3 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn