intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:27

124
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quy mô: Khách sạn gồm 132, được chia thành 3 loại: Studio, Deluxe, Superior. Khách sạn có 2 nhà hàng và 3 quầy bar, tuy nhiên chỉ có 1 nhà hàng đi vào hoạt động. Khách sạn có các dịch vụ bổ sung khác như: massage, club, hồ bơi, spa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO KHÁCH SẠN WOOSHU TỪ NAY ĐẾN NĂM 2015

  1. TRƯỜNG ĐAI HOC KỸ THUÂT CÔNG NGHỆ TP.HCM ̣ ̣ ̣ KHOA QUAN TRỊ KINH DOANH ̉ ́ ̣ ́ ̣ KHOA LUÂN TÔT NGHIÊP XÂY DỰNG CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CHO ́ KHACH SAN WOOSHU TỪ NAY ĐÊN NĂM 2015 ́ ̣ ́ Nganh: Quan Trị Du Lich, Nhà Hang- Khach San ̀ ̉ ̣ ̀ ́ ̣ ̃ GVHD: TS. Nguyên Văn Trai ̃ SVTH: Lê Thị Huyên Trâm ̀ Lớp: 07DQKS03 MSSV:107405184 TP.HCM, 2011
  2. KÊT CÂU CUA ĐỀ TAI ́ ́ ̉ ̀  CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUÂN VỀ CHIÊN ̣ ́ LƯỢC KINH DOANH  CHƯƠNG 2: PHÂN TICH THỰC TRANG ́ ̣ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH CUA KHACH ́ ̉ ́ SAN WOOSHU TRONG THỜI GIAN QUA ̣  CHƯƠNG 3: CAC GIAI PHAP VÀ KIÊN NGHỊ ́ ̉ ́ ́ ĐỂ THỰC HIÊN CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́    
  3. GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣  Khach san wooshu được thanh lâp vao ngay ́ ̣ ̀ ̣ ̀ ̀ 16/01/2010, dưới sự quan lý cua công ty TNHH ̉ ̉ Vinh Tường. ̃  Khach san toa lac tai : 253 Phạm Văn Thuận – ́ ̣ ̣ ̣ ̣ Phường Tân Mai – Thành Phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai.  Là khach san đat chuân 4 sao đâu tiên tai Đông ́ ̣ ̣ ̉ ̀ ̣ ̀ Nai.    
  4. GIỚI THIÊU ĐÔI NET ̣ ́ VỀ KHACH SAN WOOSHU ́ ̣  Quy mô:  Khach san gôm 132, được chia thanh 3 ́ ̣ ̀ ̀ ̣ loai: Studio, Deluxe, Superior.  Khach san có 2 nhà hang và 3 quây bar, tuy ́ ̣ ̀ ̀ nhiên chỉ có 1 nhà hang đi vao hoat đông. ̀ ̀ ̣ ̣  Khach san có cac dich vụ bổ sung khac ́ ̣ ́ ̣ ́ như: massage, club, hồ bơi, spa.    
  5. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ I. CƠ CÂU TỔ CHỨC ́ Tổng Giám Đốc Tổng Quản Lý Bộ Phận Ban Giám Sát Kế Toán Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Bộ Phận ̣ Phân Phận Phận S Phận Phận Phận Nhân   Kỹ FO &M   Bếp F&B House- Sự Thuâṭ keeping
  6. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ II. PHÂN TICH MÔI TRƯỜNG ́ Kinh tế MÔI Chi Môi trường Ngành ́ nh hê ̣ TRƯỜNG ng Đôi thủ canh tranh ́ ̣ trị – ng ́ Khach hang̀ Cô pha BÊN Nhà cung câp ́ Đôi thủ tiêm ân ́ ̀ ̉ ́ p lu ̀ NGOAI Môi trường ât ̣ Vă iên Cạnh tranh ho n ̣ nh ́ a– Tư hô xa ̃     ̣ i
  7. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ Công tac quan trị ́ ̉ MÔI ́ Công tac TRƯỜN Maketing G BÊN ́ Công tac nhân TRONG sự    
  8. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ III. CHIÊN LƯỢC KINH DOANH VÀ KÊT ́ ́ QUẢ KINH DOANH CUA KHACH SAN ̉ ́ ̣ 1. CHIÊN LƯỢC MARKETING MIX ́  Chiên lược san phâm ́ ̉ ̉ - Về phong nghỉ̀ - Về nhà hang & bar ̀ - Cac dich vụ khac ́ ̣ ́  Chiên lược giá ́  Chiên lược phân phôi ́ ́  Chiên lược xuc tiên ́ ́ ́    
  9. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ 2. KÊT QUẢ HOAT ĐÔNG KINH DOANH ́ ̣ ̣  Năm 2010 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12    
  10. THỰC TRANG CHIÊN LƯỢC ̣ ́ ̣ ́ KINH DOANH TAI KHACH SAṆ  ́ ̀ 6 thang đâu năm 2011 3,000,000,000 2,500,000,000 2,000,000,000 1,500,000,000 1,000,000,000 500,000,000 0 1 2 3 4 5 6    
  11. III. HIÊU QUẢ CHIÊN LƯỢC KINH DOANH ̣ ́ Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ̉ ̉ San phâm ́ - Kiên truc đep ́ ̣ - Chưa đưa hêt phong vao ́ ̀ ̀ - Thực đơn có cả mon ăn ́ ̣ hoat đông. ̣ Âu-A, có mon ăn đăc trưng. ́ ́ ̣ - Chưa chú trong đên nghiên ̣ ́ - Có cac dich vụ bổ sung ́ ̣ cứu và đưa ra mon ăn mới. ́ phuc vụ tôt nhu câu cua ̣ ́ ̀ ̉ - Chưa thường xuyên kiêm ̉ ́ khach. ̀ ̀ tra tinh hinh nguyên liêu. ̣ - Tao ra được san phâm vô ̣ ̉ ̉ - Chưa chú trong đên viêc ̣ ́ ̣ ̀ hinh ̉ ́ thay đôi phong cach set up. - Cac bar chưa thu hut khach. ́ ́ ́    
  12. Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ Giá - Đưa ra được mức giá canh - Chưa đưa ra được khung ̣ tranh. giá riêng cho từng đôi ́ - Giá tiêc, hôi nghị thu hut. tượng. ̣ ̣ ́ - Chưa có sự linh hoat giá ̣ trong từng thời điêm ̉ ́ Kênh phân phôi - Khach san năm ở vị trí ́ ̣ ̀ - Chưa liên kêt nhiêu với ́ ̀ thuân lợi. ̣ ́ ̣ cac công ty du lich. - Liên kêt với cac trang ́ ́ - Chưa liên kêt rông rai với ́ ̣ ̃ ̣ web chuyên đăt phong. ̀ ́ ̣ cac trang web đăt phong ̀    
  13. Những măt đat được ̣ ̣ Chưa đat được ̣ ́ ́ Xuc tiên - Có cac chương trinh ́ ̀ - Cac chương trinh ́ ̀ khuyên mai về phong và ́ ̃ ̀ chương khyên mai chưa ́ ̃ nhà hang. ̀ hâp dân và thiêu truyên tai ́ ̃ ́ ̀ ̉ - Đã chú trong đên yêu tố ̣ ́ ́ thông tin đên khach hang. ́ ̀ công chung khi tổ chức cac ́ ́ - Chưa chú trong đên ̣ ́ sự kiên.̣ thông tin và thiêt kế ́ ̉ website cua khach san. ́ ̣ - Chưa có cac chương ́ trinh, sự kiên nôi bât ̀ ̣ ̉ ̣    
  14. ̣ MA TRÂN SWOT  ĐIÊM MANH̉ ̣ Là khach san 4 sao đâu tiên cua tinh Đông Nai. ́ ̣ ̀ ̉ ̉ ̀ Vị trí thuân lợi. ̣ Trang thiêt bị mới và hiên đai. ́ ̣ ̣ Đôi ngũ nhân viên tre, năng đông. ̣ ̉ ̣ Nhà hang thiêt kế đep tao không gian âm cung. ̀ ́ ̣ ̣ ́ ́ Nguôn vôn lớn . ̀ ́    
  15. ̣ MA TRÂN SWOT  ̉ ĐIÊM YÊU ́ Được đâu tư và quan lý bởi công ty it kinh ̀ ̉ ́ nghiêm ̣ Khach hang chưa biêt nhiêu đên khach san. ́ ̀ ́ ̀ ́ ́ ̣ Trinh độ nghiêp vụ cua nhân viên chưa cao. ̀ ̣ ̉ ́ ́ Chinh sach thu hut nhân viên yêu.́ ́ Mon ăn chưa phong phu. ́ ́ ́ Kênh phân phôi chưa rông. ́ ̣ Marketing con yêu. ̀ ́    
  16. ̣ MA TRÂN SWOT  CƠ HÔI ̣ Sự quan tâm cua nhà nước. ̉ ̀ ́ ̉ Tiêm năng phat triên nganh cao. ̀ Chinh sach thông thoang về đâu tư. ́ ́ ́ ̀ Đông Nai có tôc độ phat triên kinh tế cao. ̀ ́ ́ ̉ Đời sông người dân tăng cao. ́ Nhu câu tổ chức hôi nghi, tiêc cưới tăng. ̀ ̣ ̣ ̣ Dự an sân bay quôc tế Long Thanh. ́ ́ ̀    
  17. ̣ MA TRÂN SWOT  NGUY CƠ Sự canh tranh gay găt ̣ ́ Tiêm năng du lich tinh chưa cao ̀ ̣ ̉ ̀ ̣ Tinh trang giao thông ́ ̣ ̀ ̣ Thiêu hut nhân viên đao tao chuyên môn    
  18. HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́  Nhom chiên lược S-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường  Khai thac ́ ̣ ́ hơn nữa thị trường hiên tai và muc tiêu. ̣ ̣ ̣ 2. Chiên lược phat triên thị trường  Mở rông thị ́ ́ ̉ ̣ trường muc tiêu. ̣    
  19. HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́  Nhom chiên lược W-O ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường  nỗ lực đâu ́ ̣ ̀ tư vao hoat đông Marketing để khai thac cơ ̀ ̣ ̣ ́ hôi.̣ 2. Chiên lược Kêt hợp về phia trước  mở rông ́ ́ ́ ̣ kênh phân phôi. ́ 3. Chiên lược đa dang hoa  Cai thiên và đưa ́ ̣ ́ ̉ ̣ vao thực đơn những mon ăn mới. ̀ ́    
  20. HINH THANH CAC CHIÊN LƯỢC ̀ ̀ ́ ́  Nhom chiên lược S-T ́ ́ 1. Chiên lược thâm nhâp thị trường  Tâp trung ́ ̣ ̣ khai thac thị trường hiên tai ́ ̣ ̣ 2. Chiên lược kêt hợp ngang  cung với cac ́ ́ ̀ ́ khach san khac đao tao nguôn nhân lực, cai ́ ̣ ́ ̀ ̣ ̀ ̉ thiên vân đề về nganh ̣ ̀ ̀    
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2