Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
16 trang
40 lượt xem
3
0

Xây dựng mô hình phân khúc thị trường theo địa lý dân số tại Hà Nội

Bài viết này đưa ra cách xây dựng một mô hình phân tích chi tiết về sự phân bổ của thị trường tại các quận trong thành phố Hà Nội sử dụng phương pháp phân cụm K-means và phân tích thành phần chính (PCA). Mời các bạn tham khảo!

Từ khoá:

huangminghao_1902

Xây dựng mô hình phân khúc thị trường

Địa lý dân số

Phân khúc thị trường

Phân cụm K-means

Dữ liệu lớn

Phân tích thành phần chính

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Những lợi ích của Big Data và phân tích dữ liệu cho công tác quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp

Những lợi ích của Big Data và phân tích dữ liệu cho công tác quản trị nhân lực tại các doanh nghiệp

7 trang
Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

Bài giảng Quản lý công nghiệp: Chương 4 - Huỳnh Thị Phương Lan

39 trang
Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Partitioning Method K-Means

Bài thuyết trình Ứng dụng khai thác dữ liệu (Data Mining and Application): Partitioning Method K-Means

37 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

35 trang
Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

Bài giảng Khởi nghiệp: Chương 2 - ThS. Dương Thị Ngọc Liên

45 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng phân tích dữ liệu lớn: Nghiên cứu tại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng phân tích dữ liệu lớn: Nghiên cứu tại Việt Nam

10 trang
Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

Ứng dụng phương pháp phân cụm k-means để xác định điểm tắc nghẽn trong sản xuất

6 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

10 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

31 trang
Bài giảng Trực quan hóa: Chương 7 - ThS. Đỗ Hoàng Nam

Bài giảng Trực quan hóa: Chương 7 - ThS. Đỗ Hoàng Nam

34 trang
Quản lý siêu dữ liệu và hiện thực hóa tài liệu kết hợp

Quản lý siêu dữ liệu và hiện thực hóa tài liệu kết hợp

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2021-2022

2 trang
Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

Trí tuệ nhân tạo AI và phạm vi ứng dụng trong các lĩnh vực - cơ hội và thách thức cho giáo dục trong thời kỳ chuyển đổi số và CMCN 4.0

8 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các công cụ và nền tảng cho trí tuệ nhân tạo năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Các công cụ và nền tảng cho trí tuệ nhân tạo năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Phân tích dữ liệu lớn năm 2023-2024

4 trang
Kinh nghiệm quốc tế về dự báo thị trường lao động trong bối cảnh chuyển đổi số và bài học cho Việt Nam

Kinh nghiệm quốc tế về dự báo thị trường lao động trong bối cảnh chuyển đổi số và bài học cho Việt Nam

8 trang
Chi phí trực tiếp cho y tế của người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính mức độ trung bình đến rất nặng: Phân tích dữ liệu lớn từ bảo hiểm y tế Việt Nam năm 2020

Chi phí trực tiếp cho y tế của người bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính mức độ trung bình đến rất nặng: Phân tích dữ liệu lớn từ bảo hiểm y tế Việt Nam năm 2020

7 trang
Nâng cao hiệu quả phân lớp dữ liệu không cân bằng sử dụng kỹ thuật tăng mẫu thiểu số và đặc trưng của mỗi cụm

Nâng cao hiệu quả phân lớp dữ liệu không cân bằng sử dụng kỹ thuật tăng mẫu thiểu số và đặc trưng của mỗi cụm

11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu – Sài Gòn

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu – Sài Gòn

26 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu - Sài Gòn

Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong quản lý giao thông hàng hải trên tuyến luồng Vũng Tàu - Sài Gòn

147 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015