Xóa dần khoảng cách giữa quảng cáo và giải trí
206
lượt xem 31
download
lượt xem 31
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quảng cáo mang tính truyền thống là một con đường một chiều. Vì vậy, ngay cả trong thế giới có tính tương tác cao ngày nay, chúng ta cần thời gian để cải thiện một vài quảng cáo có tính truyền thống. Ngày nay, vần đề đứng hàng đầu là việc sử dụng nguồn tài chính cho các kênh truyền thông có thể được sử dụng nhằm tương tác với người tiêu dùng, do đó người tiêu dùng có thể tham gia vào một cách có ý nghĩa hơn. Yếu tố thuận lợi của Web 2. 0 là mọi công...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD