intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Ý tưởng viết quảng cáo thứ 33: Bạn có ý gì khi nói “nếu”?

Chia sẻ: Nguyen AAA | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

108
lượt xem
13
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cũng là một ý nghĩa nhưng khi bạn biết thay đổi 1 chút ở từ ngữ diễn tả thì hiệu quả sẽ tăng lên đáng ngạc nhiên. Trong ý tưởng viết quảng cáo có tựu đề “bạn có ý gì khi nói nếu?” sẽ giúp bạn nhận ra vấn đề và cách điều chỉnh để có 1 bài pr, mail, hay thư chào hàng… thu hút sự đặt hàng hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Ý tưởng viết quảng cáo thứ 33: Bạn có ý gì khi nói “nếu”?

  1. Ý tưởng viết quảng cáo thứ 33: Bạn có ý gì khi nói “nếu”?
  2. Cũng là một ý nghĩa nhưng khi bạn biết thay đổi 1 chút ở từ ngữ diễn tả thì hiệu quả sẽ tăng lên đáng ngạc nhiên. Trong ý tưởng viết quảng cáo có tựu đề “bạn có ý gì khi nói nếu?” sẽ giúp bạn nhận ra vấn đề và cách điều chỉnh để có 1 bài pr, mail, hay thư chào hàng… thu hút sự đặt hàng hơn. ------------------------------------------------------------0oo0--------------------------- ------------------------------- HÃY ĐỂ NGƯỜI KHÁC PHẢI THÈM THUỒNG hoặc khao khát sản phẩm của bạn (chính xác hơn là để họ cảm thấy sản phẩm của bạn có thể mang lại bất cứ thứ gì mà họ khao khát) và bạn gần như đã đến đích nhưng vẫn còn một cản trở mà bạn phải vượt qua trước khi thực hiện được việc bán hàng. Những nhân viên kinh doanh nào đã phải nổ lực hết sức để nhận được tiền hoa hồng đề hiểu được vấn đề này, dù nó rất khó thực hiện. Bạn đã sẵn sàng rồi chứ? Bạn cần phải kêu gọi họ đặt hàng. Thế nên (một lần nữa) hãy nói về lời kêu gọi hành động. Bất kể bạn đang viết gì, từ thông cáo báo chí đến những từ khóa quảng cáo trên Google, email đến thư chào hàng, bạn đều có một mục tiêu mang tính kinh tế trong đầu. Nó chuyển hóa thành một hành động mà người đọc phải thực hiện. Hãy nói "mua ngay" thay vì nói "nếu bạn mua..." Ý tưởng
  3. Từ một nhà bán lẻ đồ nội thất Khi kêu gọi đặt hàng, bí quyết để khiến khách hàng hành động là dùng tất cả sức mạnh của từ ngữ mà bạn tập hợp được. Sau đây là những thứ không nên viết (từ một nhà bán lẻ đồ nội thất đặt hàng qua email). Nếu bạn muốn đặt hàng… Nếu? NẾU?? Bạn có ý gì khi nói “nếu”? Bạn mất một ngày, một tuần hoặc một tháng để lên kế hoạch, tìm hiểu độc giả của bạn, nghiên cứu đề tài, lập dàn ý thư chào hàng, viết những thứ khó khăn nhất sau đó biên tập, gọt giũa và sửa bản in nháp… rồi cho phép họ tưởng tượng ra một khả năng mà họ không mua? Không. Không có chỗ cho thể điều kiện (nếu). Thay vào đó, hãy yêu cầu họ mua hàng. Nghĩa là dùng thể cầu khiến. Ví dụ: Đặt hàng ngay hôm nay Tốt hơn là: Đặt hàng ngay hôm nay để được tặng một túi bánh kẹo trị giá 29,99 bảng. Hoặc: Đăng ký ngay để được giảm 30% Hay là: Đăng ký ngay để được giảm 50% cho người đi cùng.
  4. Dùng thể cầu khiến không có nghĩa là độc giả của bạn sẽ đặt hàng, nhưng nó sẽ thúc đẩy những người do dự phải ra quyết định, một số sẽ ngã về phía bạn. Bạn cần phải đi xa hơn những lời khẳng định đơn giản về sản phẩm chính hoặc dịch vụ của mình và nhắc lại những lợi ích chính yếu cũng như các chương trình khuyến mãi. Sau đây là những tiêu chuẩn về ngôn ngữ khi bạn viết lợi kêu gọi hành động: - Rõ ràng - Đơn giản - Cấp thiết - Ngắn gọn - Trực tiếp - Hấp dẫn không cưỡng nổi Nếu không đòi hỏi gì, thì sẽ không có ai mua gì. [Er, what?-Ed, tạm dịch: Ơ, cái gì ] Ồ, đúng vậy. Nói một cách đơn giản hơn là nếu bạn không yêu cầu, bạn sẽ không có. Đừng ngần ngại khi nói thẳng với độc giả về những gì bạn muốn. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên và hài lòng. Thực hàng Đừng yêu cầu họ đặt hàng mà hãy bảo họ đặt hàng.
  5. Nếu thấy trong phần mở đầu lời kêu gọi mua hàng của mình có đoạn “Nếu bạn muốn đặt hàng…” thì hãy xóa nó ngay và ngay vào bằng “Đặt hàng ngay hôm nay và bạn sẽ được…”
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1