
-
Quan Tâm
Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
02-02-2010
-
329 Tài liệu
2 Quan Tâm
4829 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (2)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:hatmit xinhtuoi
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Zwilling Hnecle và triết lý thành công của các công ty Đức
Ngày nay, tại Đức, gần một phần ba người tiêu dùng sử dụng thường xuyên các sản phẩm dao Hnecle. Đã có nhiều hãng thúc đẩy sản xuất, thường xuyên tung ra thị trường các chiến lược marketing lớn nhưng dường như kết quả không đáng kể. Và sản phẩm được người Đức yêu thích nhất vẫn là các sản phẩm dao, kéo Hencle. .Hnecle là nhãn hiệu sản phẩm...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Ý chí kinh doanh ... nhân tố quan trọng trên thương trường
Ý chí kinh doanh có mối liên hệ tới sự tăng trưởng và phát triển các doanh nghiệp, đặc biệt là khu vực doanh nghiệp tư nhân. Một nghiên cứu của nhóm chuyên gia thuộc Viện nghiên cứu Nomura (Nhật Bản), cùng với các chuyên gia kinh tế đã được thực hiện nhằm xem xét những yếu tố nào hiện đang khuyến khích hay cản trở việc nuôi dưỡng và nâng cao ý...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Văn hóa doanh nghiệp, yếu tố vàng của thành công
Văn hoá doanh nghiệp chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp là một việc làm hết sức cần thiết nhưng cũng không ít khó khăn. 1/ Hiểu thế nào về văn hoá doanh nghiệp? Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về văn hoá. Theo E.Heriôt thì “Cái gì còn lại khi...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Trả lương nhân viên theo hình thức nào là hợp lý nhất?
Sony thường sử dụng hình thức trả lương theo giờ, trong khi đó IKEA lại ưa thích trả lương theo sản phẩm,... Mỗi công ty sẽ có những hình thức trả lương riêng và việc lựa chọn hình thức trả lương tối ưu nhất sẽ là rất quan trọng để kích thích năng lực làm việc của các nhân viên, tạo ra bầu không khí cạnh tranh lành mạnh vì sự phát của công ty....
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Tổ chức R&D như thế nào khi doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình hoạt động theo chiều ngang?
Thế giới doanh nghiệp hôm nay đang chứng kiến xu hướng chuyển đổi từ mô hình hoạt động sản xuất được phân bổ theo chiều dọc sang mô hình chiều ngang. Nếu như trước đây, các nhà sản xuất ô-tô, máy tính v.v... thường đảm đương toàn bộ các khâu từ A đến Z, từ nguyên vật liệu đến thành phẩm, thì nay, họ đang có xu hướng đi chuyên về một khâu trong...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh