- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
31-08-2009
-
0 Tài liệu
1 Quan Tâm
127 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (1)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:Xuan Lee
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Luận văn tốt nghiệp về “Hợp đồng và thực hiện hợp đồng nhập khẩu tại công ty CPC.1”
Hợp đồng xuất nhập khẩu là vấn đề tuy “ cũ “ song vẫn còn là một vấn đề nóng hổi. Cũ vì ai cũng hiểu biết về tầm quan trọng, vai trò và vị trí của nó trong hoạt động xuất nhập khẩu. Mới vì nội dung của nó rất đa dạng, diễn tiến, và những kinh nghiệm được rút ra từ việc ký kết và thực hiện hợp đồng là rất phong phú. Một hợp đồng có thể coi...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo
-
Luận văn: Lập kế hoạch Marketing cho Beeline tại thị trường Việt Nam
Việt Nam đang ngày càng hội nhập với nền kinh tế thế giới. Cạnh tranh trên thương trường ngày càng quyết liệt ,cùng với đó là các khái niệm kinh doanh mới không ngừng được hoàn thiện và luôn thay đổi. Sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu không được đưa ra giới thiệu, quảng cáo thì kết quả cũng không mấy ai quan tâm, bởi phạm vi của nó bị bó...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Chiến lược marketing của yamaha VIệt Nam
Thị trường giảm sôi động Nhu cầu giảm, tiêu chí mua xe thay đổi (tiết kiệm xăng, cốp xe để được mũ bảo hiểm..) Cung tăng, bên cạnh các hãng lớn, còn có sự cạnh tranh không nhỏ của các hãng xe Trung Quốc Quốc(đến cuối 2008,năng lực sản xuất của Honda sẽ đạt mức 1,5 triệu chiếc/năm, chiếm khoảng 50% khả năng tiêu thụ của thị...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Kế hoạch kinh doanh
-
Chiến lược marketing của Honda và Bài học kinh nghiệm ở Việt Nam
Honda được đánh giá cao nhờ chiến lược marketing khá hiệu quả: chính sách giá và sản phẩm phù hợp với đối tượng tiêu dùng là người có thu nhập từ trung bình cho tới cao, phân phối hợp lý, chính sách xúc tiến đánh trúng vào tâm lý người VIệt với slogan”Tôi yêu Việt Nam”. Để tìm hiểu rõ hơn về chiến lược của công ty này, mời các bạn cùng tham...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Báo cáo: "Chiến lược marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam"
Làm thế nào để tăng trưởng kinh tế và vấn mang lại lợi nhuận cho công ty trong thời đại khủng hoảng kinh tế và lạm phát luôn dình dập đối với ban lãnh đạo của Honda. lợi nhuận của Honda Việt Nam tính đến cuối năm 2009 là 2.2% tính đến cuối năm 2009 so với năm 2008 (chủ yếu là bán xe máy AIR LADE ). Trong khi lợi nhuận của Honda Trung Quốc...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh