intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
msmoscow
msmoscow

Quan Tâm Đến Thành Viên (3)

Thông Tin Tài Khoản

  • Họ và tên:
    Nguyen Phuc Dieu Hien
  • Ngày sinh:
    31-03-1987
  • Giới tính:
    Nam
  • Tỉnh / TP:
    TP.HCM
  • Ngành nghề:
    Kinh Doanh - Tiếp Thị
  • Địa chỉ:
  • Nick chat:
  • Website:
  • Nghề nghiệp:
  • Sở thích:
  • Tài liệu vừa đọc:
  • Tài liệu vừa viết:
  • Tự giới thiệu:
chưa có tài liệu nào!
  • Xu hướng marketing trực tuyến 2011

    1. Xu hướng 1: marketing dựa vào địa điểm Lời khuyên: hãy đón đầu Marketing dựa vào địa điểm ngày càng phổ biến hơn và Google cũng đã bắt đầu đưa bản đồ địa điểm vào kết quả tìm kiếm. Hãy chuẩn bị cho xu hướng marketing này bằng cách đưa địa điểm của bạn lên Google Places và thiết kế trang web thân thiện hơn với thiết bị di...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Internet Marketing

  • Xây dựng chiến dịch online marketing

    Những công cụ để xây dưng chiến dịch online marketing cho phép tạo ra nơi tập kết toàn bộ thông tin về chiến dịch. Thông thường bao gồm: trang web, microsite, blog, twitter…

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Internet Marketing

  • Mobile Marketing là gì?

    Mobile marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ. Không chỉ thụ động thừa hưởng những kết quả sáng tạo của công nghệ di động, mà ngược lại, ngành công nghiệp di động đã và đang cố gắng tạo thêm nhiều công cụ mới cho các nhà kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing của mình...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Internet Marketing

  • Email marketing – Phương hướng quyết định Hiệu quả

    ạt động, từ gửi thư mời, thư ngỏ đến giới thiệu sản phẩm, bản tin công ty, chăm sóc khách hàng,… Chính vì thế, hầu hết các doanh nghiệp đều khá lúng túng khi triển khai email marketing.

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Internet Marketing

  • QUY TRÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    TMĐT ban đầu là hình thức đặt hàng qua thư TMĐT là phương tiện thực hiện kinh doanh trên internet. TMĐT bao gồm mua sắm trực tuyến, thường được gọi là C-to-B (Customer-to-Business), ví dụ Dell (http://www.dell.com), Amazon (http://www.amazon.com)

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Thương mại điện tử

chưa có tài liệu nào!

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2