intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những bí quyết quản trị tài chính hiệu quả

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

1.823
lượt xem
240
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những bí quyết quản trị tài chính hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý tài chính luôn là việc quan trọng hàng đầu trong một doanh nghiệp nhất là trong thời kỳ thị trường mở rộng với nhiều cơ hội và thách thức như hiện nay. Quản lý tài chính tốt mang lại rất nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đó là sự phát triển bền vững, sự lớn mạnh của doanh nghiệp, sự nể phục của đối tác và càng mang lại nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp. Thế nhưng làm thế nào để quản lý nguồn tài chính hiệu quả lại luôn là câu hỏi lớn của người chủ doanh nghiệp. Xin giới thiệu một số cách giúp người chủ doanh nghiệp quản lý tốt nguồn tài chính doanh nghiệp của mình

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí quyết quản trị tài chính hiệu quả

  1. Một số khái niệm cơ bản về quản trị tài chính

    pdf 7p 494 216

    Quản trị tài chính quan tâm đến việc đầu tư, mua sắm, tài trợ và quản lý tài sản doanh nghiệp nhằm đạt mục tiêu đề ra. Qua định nghĩa này có thể thấy quản trị tài chính liên quan đến 3 loại quyết định chính: Quyết định đầu tư, tài trợ và quản lý tài sản.

  2. Ba bí quyết cho một nhà quản trị giỏi

    pdf 6p 180 22

    Có rất nhiều đồ bảo hộ lao động tốt – xem tại đây. Một công ty hay một tổ chức nào dù có nguồn tài chính dồi dào, máy móc kỹ thuật hiện đại đến đâu cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu không biết quản trị nhân sự. Chính phương thức quản trị nhân sự sẽ tạo ra bộ mặt, bầu không khí vui tươi phấn khởi hay căng thẳng, u ám trong công ty. .Bầu không khí sinh hoạt trong công ty sẽ quyết định sự thành đạt của bạn. Chúng ta không phủ nhận vai trò của các...

  3. Để trở thành nhà quản trị thành công

    pdf 6p 260 49

    Bầu không khí sinh hoạt trong công ty sẽ quyết định sự thành đạt. Không thể phủ nhận vai trò của các lĩnh vực khác như quản trị tài chính, quản trị sản xuất, quản trị hành chính, kế toán,… nhưng rõ ràng quản trị nhân sự đóng vai trò rất quan trong trong mọi doanh nghiệp. Bất cứ cấp quản trị nào cũng phải biết quản trị nhân viên của mình. Một công ty hay một tổ chức nào dù có nguồn tài chính dồi dào, máy móc kỹ thuật hiện đại đến đâu cũng sẽ trở nên vô...

  4. Quản trị rủi ro trong tài chính doanh nghiệp!

    pdf 11p 109 19

    Quản trị tài chính doanh nghiệp là quản trả các quan hệ tài chính phát sinh trong doanh nghiệp

  5. Lý thuyết cho người quản lý tài chính!

    pdf 15p 93 14

    Lý thuyết tài chính được phát triển từ thập kỷ 70, khởi nguồn từ các phương thức tiếp cận pháp luật kế toán và kinh tế các luồng ngân khoản. Tuy nhiên phương thức tiếp cận này nhằm đưa ra một một cái nhìn từ bên ngoài, quan tâm tới các nguồn vốn tài chính của các cá nhân hay thể nhân góp vốn.

  6. Quản trị tài chính - công cụ để phát triển

    pdf 9p 184 36

    Vì sự phát triển của doanh nghiệp, các nhà quản lý cần phải hiểu biết thấu đáo kỹ năng quản trị tài chính căn bản. Giao trách nhiệm quản trị tài chính hoàn toàn cho một người nào khác cho dù đó có là giám đốc tài chính thì cũng là tự tạo ra những khó khăn cho công việc kinh doanh.

  7. Quản trị tài chính, bộ não của doanh nghiệp

    pdf 7p 118 23

    Tình hình tài chính doanh nghiệp lành mạnh là một trong những điều kiện tiên quyết cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra một cách nhịp nhàng, đồng bộ, đạt hiệu quả cao. Sự lành mạnh đó có được hay không phụ thuộc phần lớn vào khả năng quản trị tài chính của doanh nghiệp.

  8. Quản lý tài chính giỏi

    pdf 12p 137 31

    Quản lý tài chính luôn là việc quan trọng hàng đầu trong một doanh nghiệp nhất là trong thời kỳ thị trường mở rộng với nhiều cơ hội và thách thức như hiện nay. Quản lý tài chính tốt mang lại rất nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.

  9. Bạn đã quản lý tài chính một cách hiệu quả

    pdf 10p 161 35

    Từng chứng kiến nhiều vụ bê bối tài chính lớn trong những năm qua như Enron, Worldcom..., giờ đây các công ty trên thế giới đã chú trọng hơn đến công tác quản lý tài chính. Điều này cũng là hợp lý, bởi nếu cứ tiếp tục xem thường công việc quản lý tài chính như trước đây thì chắc hẳn lịch sử sẽ lặp lại và những vụ bê bối tài chính tương tự sẽ không thể tránh khỏi.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2