intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Chia sẻ các Cách gói quà đẹp mắt dành cho các bạn tuổi teen

Chia sẻ: Trần Thị Kim | Ngày: | 10 tài liệu

1.297
lượt xem
19
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Chia sẻ các Cách gói quà đẹp mắt dành cho các bạn tuổi teen
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tự tay làm những món quà để tặng người thân hay người bạn yêu giờ đây không quá khó với các bạn tuổi teen , với sự sáng tạo ngày càng nhiều nên các bạn có rất nhiều kiểu gói quà rất đẹp mắt, hãy tham khảo để có thêm nhiều sự chọn lựa mới nhé các bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Chia sẻ các Cách gói quà đẹp mắt dành cho các bạn tuổi teen

  1. Những tips gói quà hay ho dễ làm

    pdf 8p 92 6

    Những cách gói quà vừa lạ vừa dễ sẽ giúp món quà trở nên độc đáo và thú vị hơn đấy! Đầu tiên, các bạn cần cắt bỏ viền giấy. Chia miệng cốc thành 8 phần bằng nhau, từ đó .cắt thẳng xuống một đường sao cho chiều dài đường này bằng 1/2 chu vi của miệng cốc. Sau đó, gập các mép giấy vừa cắt xuống và gài vào nhau là chiếc hộp đựng quà được hoàn thành!

  2. 2 cách gói quà sáng tạo hình kẹo ngọt lãng mạn

    pdf 12p 150 10

    2 cách gói quà sáng tạo hình kẹo ngọt lãng mạn Ngày 8/3 sắp tới rồi, thay vì mua một món quà và mang nó ra dịch vụ gói quà, bạn có thể tự mình tạo ra những "chiếc kẹo ngọt ngào" ẩn giấu món quà bất ngờ bên trong để tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương, họ sẽ vô cùng cảm động đấy!

  3. 2 cách gói quà đơn giản với chiếc khăn vuông

    pdf 11p 121 9

    2 cách gói quà đơn giản với chiếc khăn vuông Sắp tới ngày 20/11, bạn có thể áp dụng ngay 2 cách gói quà giản dị mà tinh tế này để gói những món quà ý nghĩa tặng thầy cô! Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:

  4. Lời tỏ tình lãng mạn kiêm cách gói quà cho “nửa kia” mọt sách

    pdf 7p 128 3

    Lời tỏ tình lãng mạn kiêm cách gói quà cho “nửa kia” mọt sách Nếu “người ấy” mê đọc sách thì hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm nghen. Chuẩn bị những "đạo cụ" này nhé: - Sách - Giấy màu trắng, hồng - Bút, thước, kéo, dao rọc giấy Đến phần hành động này: :D

  5. Nghệ thuật gói quà

    pdf 3p 105 9

    .TìmNhanh! - Có bao giờ bạn nhận được một món quà được gói đẹp đến mức bạn không muốn mở chúng ra vội đơn giản chỉ vì bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó? Bây giờ, bạn cũng có thể học cách gói quà thật xinh xắn và biết rằng người nhận sẽ ngạc nhiên, ngưỡng mộ và luôn nhớ về món quà của bạn. Sau đây là một vài lời khuyên… Nhớ rằng, ‘của cho không bằng cách cho’. Và người ta cũng tin rằng, ấn tượng ban đầu là ấn tượng sau cùng. Món quà có thể nói...

  6. Thêm một cách gói quà độc đáo mà siêu bắt mắt

    pdf 12p 103 7

    Thêm một cách gói quà độc đáo mà siêu bắt mắt Với cách gói quà này, món quà chính là những viên chocolate nằm trong những bông hoa gắn trên chú bọ dừa, thật tuyệt phải không bạn?

  7. Gói quà siêu tốc bằng lõi giấy vừa nhanh vừa đẹp

    pdf 11p 97 7

    Gói quà siêu tốc bằng lõi giấy vừa nhanh vừa đẹp Một cách hay để tận dụng những thứ bỏ đi. Chúng mình cần chuẩn bị: Lõi giấy Màu vẽ Ruy băng Bắt tay vào việc nào!

  8. Ý tưởng gói quà bằng giấy báo!

    pdf 3p 437 43

    Ý tưởng gói quà bằng giấy báo! Chẳng may nhà hết giấy gói thì cũng khỏi lo rùi! Chuẩn bị những nguyên liệu sau: - Báo cũ - Kéo - Hồ dán Phần hộp quà các bạn nên dùng báo đen trắng để gói, còn phần nơ thì dùng báo màu. Vì cách gói hộp quà không có gì khó nên bọn tớ chỉ hướng dẫn cách làm nơ thôi nhé! Đến phần hành động này: :D

  9. Hộp đựng quà đơn giản mà đẹp mắt

    pdf 11p 150 9

    Hộp đựng quà đơn giản mà đẹp mắt Không có hộp tận dụng, cũng không kịp đi gói quà ngoài hàng, bạn vẫn có thể tự làm hộp quà liền giấy gói một cách đơn giản, nhanh gọn mà vẫn rất đẹp mắt!

  10. Gói quà tặng Papa nhân Ngày của Cha

    pdf 10p 101 4

    Gói quà tặng Papa nhân Ngày của Cha Ngày của Cha là ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6, mẹ hướng dẫn bé làm gói quà đơn giản nhưng dễ thương tặng cho Papa nhé!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2