intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số điều cần biết để xây dựng một thuơng hiệu bán hàng thành công

Chia sẻ: Huynh Mai | Ngày: | 21 tài liệu

12.630
lượt xem
5.045
download

Đây là 21 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/21

Một số điều cần biết để xây dựng một thuơng hiệu bán hàng thành công
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ý tưởng mới lạ, ý chí làm giàu, sự kiên nhẫn, sự tinh anh nắm bắt nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng, sự may mắn, chiến dịch bài bản tung ra sau khi đã có thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng... là nguyên nhân dẫn đến những thành công ngoạn mục. Bạn có thể vào đây tham khảo các chiến lược về tiếp thị và bán hàng. Chúc các bạn thành công!

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số điều cần biết để xây dựng một thuơng hiệu bán hàng thành công

  1. Làm thế nào để đo lường và đánh giá phương pháp marketing truyền miệng

    doc 8p 870 637

    Tham khảo tài liệu 'làm thế nào để đo lường và đánh giá phương pháp marketing truyền miệng', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  2. Những điều cần chú ý khi xây dựng thương hiệu tập đoàn

    pdf 3p 319 46

    Trong việc xây dựng thương hiệu cho tập đoàn, chúng ta phải có trách nhiệm thể hiện đúng như vai trò và lời hứa mà mình đã cam kết với khách hàng. Vậy chính xác là bộ phận nào sẽ thực hiện chiến lược này và liệu nó có phải là trách nhiệm của bộ phận tiếp thị không. Câu trả lời là không, thương hiệu là một tài sản của doanh nghiệp nên nó cần phải được quản lý xuyên suốt từ trên xuống dưới....

  3. Phải chăng quảng cáo đang tự giết mình

    pdf 4p 286 61

    Quảng cáo đã từng phát huy hiệu quả, không những thế, mà còn có hiệu quả rất tốt nữa. Tôi có thể lý giải chữ “hiệu quả” như thế nào nhỉ? Chẳng hạn như trước đây, sản phẩm hay dịch vụ dựa trên sự khác biệt về chất lượng và giá trị, nên các sản phẩm ra đời như nấm, người ta bị cuốn hút vào quảng cáo, từ cách quảng cáo công khai cho đến cách quảng cáo bí ẩn kỳ lạ. Nhờ đó, doanh thu của các loại hàng hoá nói trên cũng tăng một cách...

  4. Slogan và những sai lầm trong dịch thuật

    pdf 5p 515 151

    Ngày nay, hầu hết các công ty kinh doanh đều có những khẩu hiệu tiếp thị, các hình thức quảng cáo và tên thương mại của riêng mình nhằm đưa sản phẩm của họ đến gần hơn với công chúng. Kết quả của việc tiếp thị này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu này đi kèm với sản phẩm gì và chất lượng của nó ra sao.

  5. Sự hài hước trong chiến dịch quảng cáo nước giải khát có gaz

    pdf 4p 669 172

    Ở Mỹ, công ty đã rất táo bạo trong việc nhân cách hóa lon Pepsi Diet, biến nó thành một ngôi sao trên sân khấu cùng với các nhạc sĩ nổi tiếng, những ngôi sao điện ảnh và ngôi sao truyền hình trong chiến dịch quảng cáo. Phương pháp này đơn giản và dễ gây sự chú ý.

  6. Tài sản thương hiệu - bạn đã sử dụng như thế nào

    pdf 5p 260 31

    Tham khảo tài liệu 'tài sản thương hiệu - bạn đã sử dụng như thế nào', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì

    pdf 3p 293 72

    Tham khảo tài liệu 'tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng để marketing hiệu quả

    pdf 3p 662 190

    Khi có được một khách hàng mới, bạn bán được hàng lần đầu tiên cho họ và sẽ có cơ hội cho lần thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa nếu bạn xây dựng được một mối quan hệ tốt với khách hàng, nếu không bạn sẽ mất luôn người khách đó và bạn sẽ phải làm lại từ đầu sau mỗi lần mua bán như thế.

  9. Xây dựng thương hiệu có nhất thiết phải thông qua quảng cáo

    pdf 4p 389 123

    Không sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thống liệu một thương hiệu có phát triển được không? Có thể lắm chứ bởi trên thực tế, có rất nhiều thương hiệu đã nổi tiếng nhờ vào việc tận dụng lợi thế lớn nhất của mình đó là: nguồn nhân lực. Bạn không tin à? Hãy xem Costco, Ritz-Carlton và xưởng bánh Cheesecake

  10. Nghiên cứu hành vi khách hàng - nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp

    pdf 3p 1387 380

    Tìm hiểu hành vi khách hàng được xem như là một yếu tố để giúp cho doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Tuy nhiên một số doanh nghiệp vẫn không thấy đựợc tầm quan trọng của vấn đề này, họ cảm thấy khó khăn trong việc chọn cho mình một phân khúc khách hàng hợp lý nên đôi lúc họ đã bỏ qua những cơ hội của mình.

  11. Marketing truyền miệng trong thị trường B2B

    pdf 4p 686 266

    Làm cách nào để khuyến khích khách hàng nói về bạn và sản phẩm của bạn? Đó là một dạng tạo tin truyền miệng - một phương thức tiếp thị giữa các tổ chức (B2B). Sẽ rất đơn giản một khi bạn biết mình cần phải làm gì!

  12. Bao bì sản phẩm có phải là công cụ truyền thống cho thương hiệu

    doc 5p 424 150

    Nhiều chiến dịch được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm thường phải được trải qua những qui trình thử nghiệm và kiểm nghiệm, đồng thời được cố vấn bởi nhiều chuyên gia sản xuất và thiết kế. Những chiến dịch nghiên cứu thị trường nhằm giúp tối ưu hóa bao bì sản phẩm sau cùng trước khi đưa sản phẩm ra bán

  13. Có một cách tiếp thị hiệu quả với ngân sách “khiêm tốn”

    doc 5p 556 161

    Tham khảo tài liệu 'có một cách tiếp thị hiệu quả với ngân sách “khiêm tốn”', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  14. Xây dựng thương hiệu với 10Cs

    pdf 5p 328 133

    Tham khảo tài liệu 'xây dựng thương hiệu với 10cs', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  15. Làm gì khi chỉ có 3S để nói về thương hiệu của mình với khách hàng

    pdf 3p 372 104

    Trong “sự phát triển quá thừa thãi của các thương hiệu”, một người tiêu dùng cho bạn chỉ 2 giây (hoặc có khi 3 giây nếu bạn may mắn) để quảng bá cho thương hiệu của mình. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải tạo ra sự khác biệt nếu mong muốn sống sót và đạt được tí chút thành công.

  16. 5 bước kỹ thuật cơ bản trong nghiên cứu thị trường

    pdf 3p 937 406

    Nếu bạn chưa quen với việc nghiên cứu quảng cáo, dù bạn "outsource" nó hay tự mình thực hiện điều đó không thì đây là năm cách để đảm bảo rằng một cuộc phỏng vấn đơn độc hay theo từng nhóm nhỏ sẽ không có các kẽ hở, sau đó bạn sẽ có khả năng tập hợp những suy nghĩ thông suốt và sử dụng chúng tốt hơn.

  17. Biến khách hàng thành nhân viên tiếp thị cho công ty bạn

    pdf 3p 561 203

    Khách hàng ngày nay có nhiều quyền hành hơn bao giờ hết, họ có đủ các phương tiện truyền thông trong tay: từ điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính cá nhân, cho đến các blog. Ngay cả việc truy cập internet cũng không còn bị giới hạn ở nhà hay ở văn phòng, mọi người có thể sử dụng Internet mọi lúc mọi nơi.

  18. Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng đấy

    pdf 4p 795 213

    Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn có còn “kết’ bạn hay không? Bạn có biết rằng họ vẫn còn yêu thích sản phẩm của bạn hay họ đang chờ đợi một công ty khác tốt hơn xuất hiện.

  19. Đổi mới thương hiệu để thay đổi suy nghĩ của khách hàng về thương hiệu của bạn

    pdf 3p 400 122

    Nếu muốn thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng, điều đầu tiên cần phải làm là thay đổi phương pháp xây dựng thương hiệu mà bạn đang tiến hành. Đừng bao giờ nói rằng điều đó là không thể bởi chúng ta có thể làm được những việc thậm chí vượt cả khả năng của mình và đó chính là lý do khiến con người có thể tồn tại cho tới ngày nay

  20. Xây dựng thương hiệu thành phần chiến lược xây dựng thương hiệu hiện đại

    pdf 4p 771 382

    Ngày nay các điển hình về thương hiệu thành phần có thể thấy khắp nơi, từ quầy tạp hóa đến các tiệm thức ăn nhanh, cửa hàng bán máy vi tính, trụ xăng, ngay cả thẻ tín dụng nữa. Sự phổ biến của thương hiệu thành phần là thể hiện một chiến lược mới trong xây dựng thương hiệu của các nhà marketing hiện đại. Mặc dù chức năng là thương hiệu thành phần của các sản phẩm khác nhưng các thương hiệu này điều thể hiện sự đáng tin cậy của mình.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2