intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Một số phương pháp lập bản đồ tư duy

Chia sẻ: Phung Tuyet | Ngày: | 7 tài liệu

5.377
lượt xem
1.281
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Một số phương pháp lập bản đồ tư duy
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Lập Bản Đồ Tư Duy - Công Cụ Tư Duy Tối Ưu Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn Tác giả: Tony Buzan. - Dịch giả: Nguyễn Thế Anh. Nhà xuất bản: Nxb Lao động Xã hội Cuốn sách này tôi muốn giới thiệu với bạn đọc là cuốn sách, theo quan điểm của tôi, rẻ nhất và đơn giản nhất để có một phương pháp tư duy khoa học ! Tôi từng nghe mọi người bàn tán về việc ông Tony Buzan qua Việt Nam, Tuy nhiên, lúc đó tôi cũng chẳng biết là sách của ông ấy đã dịch ra tiếng Việt cho đến khi tôi xin vào làm việc tại www.vietnamsach.com.vn - nhà sách trên mạng. Khi nhìn thấy bìa của cuốn sách là bạn lập tức bắt gặp những sơ đồ, và các nhánh của nó, nhưng bạn hãy chú ý kỹ một chút tới nhánh trung tâm. Chính từ nhánh trung tâm đó nó rẽ ra rất nhiều nhánh ,và dòng chữ cuối cùng là: CÔNG CỤ TƯ DUY TỐI ƯU ,SẼ LÀM THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN!

Lưu

Tài liệu trong BST: Một số phương pháp lập bản đồ tư duy

  1. Bản đồ tư duy - Mind Map

    ppt 28p 1643 653

    Bản đồ tư duy là một công cụ tổ chức tư duy. Đây là phương pháp dễ nhất để chuyển tải thông tin vào bộ não của bạn rồi đưa thông tin ra ngoài bộ não. Nó là một phương tiện ghi chép đầy sáng tạo và rất hiệu quả theo đúng nghĩa của nó, “Sắp xếp” ý nghĩ của bạn.

  2. Tác dụng của Bản đồ tư duy trong cuộc sống

    pdf 3p 795 230

    Với bất kỳ ứng dụng nào thì Bản đồ tư duy vẫn luôn đem lại cho bạn những lợi ích thiết thực. Lập Bản đồ tư duy trong cuộc sống sẽ giúp ta kiểm soát được công việc, thực hiện được mục tiêu đề ra. Chúc bạn thành công với phương pháp lập Bản đồ tư duy.

  3. Sử dụng bản đồ tư duy sao cho hiệu quả

    pdf 7p 964 354

    Bản đồ tư duy là một công cụ cực mạnh giúp tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần. Có nhiều sách về Bản đồ tư duy tuy nhiên Bản đồ tư duy tốt sẽ được tạo nên khi không có ràng buộc gì, việc đọc các quy tắc trong sách vở nhiều khi sẽ làm hạn chế sự tư duy. Đây là một vài ý đúc kết liên quan tới bản đồ tư duy sau một thời gian dài sử dụng, chia sẻ với anh em : 1. Thế nào là một bản đồ tư duy tốt? Một bản...

  4. BẢN ĐỒ TƯ DUY QUẢN TRỊ

    pdf 217p 633 206

    Nghiên cứu não bộ cho thấy tư duy thông thường của chúng ta, thể hiện chủ yếu qua ngôn ngữ và lập luận, diễn ra ở não trái. Não phải nhận hình tượng, các khuôn mẫu nguyên vẹn và cảm giác mơ hồ - tất cả những điều không thể diễn đạt thành lời. Kiểu tư duy phi ngôn ngữ này thường hoạt động dưới hình thức mà ta gọi là "trực giác". Mô tả bằng lời về những tình huống quản trị phức tạp vốn nằm ở phần não trái. Để có thể sử dụng não phải, chúng ta cần...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2