intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những kinh nghiệm quản lý doanh nghiệm hiệu quả

Chia sẻ: Vu Nhung | Ngày: | 6 tài liệu

4.753
lượt xem
1.026
download

Đây là 6 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/6

Những kinh nghiệm quản lý doanh nghiệm hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu giới thiệu về các chức năng co bản của phần mềm quản lý doanh nghiệp từ xa qua Internet: - Quản lý công việc - Quản lý khách hàng - Quản lý cơ hội kinh doanh - Quản lý giao dịch với khách hàng của nhân viên kinh doanh - Quản lý dự án/hợp đồng: các công việc và các khaonr thu/chi liên quan - Quản lý thanh toán thu/chi

Lưu

Tài liệu trong BST: Những kinh nghiệm quản lý doanh nghiệm hiệu quả

  1. 4 tố chất cơ bản của nhà quản lý doanh nghiệp

    pdf 5p 496 228

    Thời thế nào, anh hùng nấy, đã đến lúc cần ghi nhận vai trò lớp người đầy năng động tiêu biểu cho trình độ phát triền lực lượng sản xuất mới ở nước ta, và nói rộng hơn là phản ánh xu thế phát triển kinh tế ở thời đại ngày nay Trên thế giới đang diễn ra sự thay đổi sâu sắc trong lĩnh vực quản lý kinh doanh nói riêng và quản lý kinh tế - xã hội nói chung cả về 2 mặt: một là quản lý - điều hành theo khoa học (với các phương tiện...

  2. Quản lý doanh nghiệp theo mô hình tích hợp Lean – 6 sigma

    pdf 6p 222 87

    Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực nhằm quản lý sản xuất hiệu quả, đảm bảo chất lượng sản phẩm hay dịch vụ cung cấp luôn là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp.

  3. Hệ thống quản lý doanh nghiệp

    pdf 6p 678 247

    CRM, ERP và ISO 9000 Một chuyên gia tư vấn quản trị doanh nghiệp đã ví von rằng: “Nếu coi hệ thống quản lý kinh doanh là một chiếc xe đạp thì khung xe (mang tính nền tảng) là hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000, bánh trước (mang tính định hướng) là hệ thống CRM và bánh sau (mang tính động lực) là hệ thống ERP.” Trong bài viết trước, tác giả đã đưa ra quan điểm cần nhìn nhận CRM như là một chiến lược kinh doanh chứ không phải là dịch vụ khách hàng thuần túy....

  4. Quản lý doanh nghiệp: Không có chỗ cho sự thỏa mãn

    pdf 6p 143 31

    Cạnh tranh là động lực để các nhà quản lý phải lựa chọn: Hoặc phải cải tiến hoặc nhìn công ty của họ đi đến chỗ sụp đổ. Chính vì vậy, không thể có sự thỏa m trong hoạt động quản lý. Liệu những kỹ thuật quản lý chung như thiết lập mục tiêu, điều hành hoạt động và sản xuất “tinh lọc” có thực sự giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và kiếm được nhiều lợi nhuận hơn? Một nghiên cứu mới trong phạm vi rộng gần đây đã chỉ ra rằng điều này là hoàn toàn...

  5. Quản lý doanh nghiệp tư xa bằng phần mềm - Vtranet

    pdf 22p 270 124

    Tài liệu giới thiệu về các chức năng co bản của phần mềm quản lý doanh nghiệp từ xa qua Internet: - Quản lý công việc - Quản lý khách hàng - Quản lý cơ hội kinh doanh - Quản lý giao dịch với khách hàng của nhân viên kinh doanh - Quản lý dự án/hợp đồng: các công việc và các khaonr thu/chi liên quan - Quản lý thanh toán thu/chi

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2