intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những bí quyết chào bán sản phẩm thuyết phục khác hàng

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

2.540
lượt xem
654
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Những bí quyết chào bán sản phẩm thuyết phục khác hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo các chuyên gia kinh tế, thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng không đơn giản. Bạn phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm chức vụ khác nhau và phải thuyết phục được họ. Ngoại hình, lời nói thái độ và mức độ nhiệt tình của bạn là những yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi thuyết trình. Tùy theo đặc điểm của sản phẩm và dịch vụ, các buổi thuyết trình chào bán hàng đòi hỏi những kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, để việc thuyết trình bán hàng được thành công, theo các chuyên gia, bạn nên lưu ý một số điểm sau.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí quyết chào bán sản phẩm thuyết phục khác hàng

  1. 7 bước cho việc chào bán sản phẩm mới

    doc 4p 701 186

    Ngạc nhiên và thú vị. Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm mới. Tác động sẽ lan tỏa rộng khắp trong các khách hàng hiện tại, tạo ra tiếng vang lớn với những khách hàng tiềm năng và làm thức tỉnh các đối thủ cạnh tranh. Chính những hành động tiếp thị mang tính chiến lược và thông minh sẽ làm nên sự thành công đến ngạc nhiên này. Đó cũng là cách thức để khởi động một sản phẩm/dịch vụ mới, chiếm lĩnh thị phần và xây dựng một thương hiệu mạnh. Nhưng......

  2. Marketing lĩnh vực bất động sản

    pdf 26p 306 97

    Sau suy thoái , năm 2010 mang lại nhiều hy vọng , chủ đầu tư, sau một thời gian trì hoãn , cuối cùng đã tung sản phẩm ra thị trường. Marketing thiếu nội dung tư duy - marketing được làm vội do chủ đầu tư sốt sắng chào bán sản phẩm. Ôn lại thực trạng marketing năm 2007 suy nghĩ phổ biến: 01 hình ảnh / 01 đoạn phim quảng cáo + 01 đợt chào bán sản phẩm = sản phẩm được bán hết.

  3. Tiểu luận: Chiến lược sản phẩm của cà phê Trung Nguyên

    doc 37p 3277 491

    Tiểu luận: Chiến lược sản phẩm của cà phê Trung Nguyên gồm 3 phần với nội dung: phần 1 cơ sở lý luận, phần 2 chiến lược sản phẩm của cà phê trung nguyên, phần 3 hướng đi tiếp theo cho cà phê trung nguyên.

  4. Chiến lược sản phẩm của Cà phê Trung Nguyên

    doc 38p 3207 1164

    Theo quan niệm của Marketing, sản phẩm là tất cả những cái, những yếu tố có thể thoả mãn nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng. Sản phẩm bao hàm cả những vật thể hữu hình và vô hình (các dịch vụ). Để tìm hiểu rõ hơn về chiến lược này, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu.

  5. Nghệ thuật chào bán sản phẩm thuyết phục khách hàng (Một số điểm lưu ý)

    pdf 5p 593 206

    Theo các chuyên gia kinh tế, thực hiện một buổi thuyết trình chào bán hàng không đơn giản. Bạn phải làm việc trực tiếp với khách hàng, tiếp xúc với nhiều người nắm chức vụ khác nhau và phải thuyết phục được họ. Cùng tham khảo tài liệu "Nghệ thuật chào bán sản phẩm thuyết phục khách hàng" để nắm được một số điểm lưu ý trong chào bán sản phẩm.

  6. Để bài thuyết trình chào bán hàng có hiệu quả

    pdf 5p 317 94

    Tham khảo tài liệu 'để bài thuyết trình chào bán hàng có hiệu quả', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  7. Tính pháp lý trong các chiến dịch tiếp thị sản phẩm

    doc 3p 224 25

    Một chiến dịch tiếp thị được triển khai để chuẩn bị đưa sản phẩm hay dịch vụ mới nào đó vào thị trường bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau, từ việc sử dụng quảng cáo in, quảng cáo bằng băng rôn, tạo trang web, chào hàng sản phẩm và dịch vụ đến các khách hàng, cho tới sưu tầm thông tin để lập danh sách khách hàng tiềm năng, thiết kế hệ thống ghi âm điện thoại, thậm chí cả nghiên cứu và đưa ra chiến lược lôi kéo khách hàng,… Các hoạt động tiếp thị ngày càng......

  8. Nghệ thuật chào bán sản phẩm thuyết phục khách hàng

    pdf 3p 325 92

    Ngoại hình, lời nói thái độ và mức độ nhiệt tình của bạn là những yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi thuyết trình. Tùy theo đặc điểm của sản phẩm và dịch vụ, các buổi thuyết trình chào bán hàng đòi hỏi những kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, để việc thuyết trình bán hàng được thành công, theo các chuyên gia, bạn nên lưu ý một số điểm sau. Nhiệt tình Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2