intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những tài liệu tìm hiểu về kỹ năng kinh doanh

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

972
lượt xem
258
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Những tài liệu tìm hiểu về kỹ năng kinh doanh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hoạt động kinh doanh là gì? tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh

Lưu

Tài liệu trong BST: Những tài liệu tìm hiểu về kỹ năng kinh doanh

  1. Bài giảng Quản trị rủi ro trong kinh doanh

    pdf 75p 5448 2075

    Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để hiểu rõ về các khái niệm, nhận dạng, phân loại rủi ro, phương pháp phân tích rủi ro trong kinh doanh để tiến hành lập kế hoạch kinh doanh cho mình. Chúc các bạn thành công!

  2. Kỹ năng kinh doanh và marketing cơ bản

    pdf 79p 4307 2585

    Hoạt động kinh doanh là gì? Tất cả các hoạt động kinh doanh đều có một số đặc điểm cơ bản chung đó tạo ra lợi nhuận và hoạt động ở một thị trường mà ở đó bạn bán sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng trong khi phải đối mặt với sự cạnh tranh. Cùng tham khảo tài liệu để nâng cao khả năng kinh doanh và tiếp thị sản phẩm của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

  3. Đề cương bài giảng: Kỹ năng giao tiếp hiệu quản trong kinh doanh

    pdf 132p 3813 2655

    Môn học gồm 6 chương: Chuong 1. Tổng quan về hoạt động giao tiếp; Chương 2. Cấu trúc của hoạt động giao tiếp; Chương 3. Cơ sở của hành vi giao tiếp; Chương 4. Các kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; Chương 5. Giao tiết trong môi trường công ty; Chương 6.....

  4. Bài giảng môn quản trị

    doc 90p 3180 2210

    Để tiếp thu tốt nội dung môn học, sinh viên cần có kiến thức phổ thông tổng hợp về khoa học xã hội và nhân văn, về các tổ chức trong xã hội, quan hệ con người, chi phí,thành quả công việc v.v…Bài giảng môn quản trị học hy vọng sẽ là tài liệu hữu ích cho bạn.

  5. Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị doanh nghiệp

    pdf 43p 5064 1685

    Tài liệu tham khảo ôn thi Quản trị doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh. Mời các bạn tham khảo để cùng ôn tập, hệ thống kiến thức về Quản trị doanh nghiệp chuẩn bị cho bài thi kết thúc môn sắp diễn ra. Chúc các bạn thi tốt!

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2