intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các bí quyết xây dựng thương hiệu riêng hiệu quả

Chia sẻ: Bành Thị Liễu | Ngày: | 10 tài liệu

3.168
lượt xem
481
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Các bí quyết xây dựng thương hiệu riêng hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp chính là cách làm khôn khéo để bạn thu hút sự chý ý của các nhà tuyển dụng và đó giống như “tem” bảo đảm cho năng lực làm việc của bạn. Hãy tham khảo 8 bước sau. Cũng giống như tập thể (doanh nghiệp), mỗi cá nhân đều muốn xây dựng cho mình một thương hiệu riêng mang tên “chuyên nghiệp”. Đây được xem như một phương thức quảng cáo năng lực vô cùng hữu hiệu. Để hoàn thành tốt việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, điều bạn cần làm trước khi thực hiện kế hoạch 8 bước là kiểm tra thương hiệu và giữ gìn thông tin cá nhân.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các bí quyết xây dựng thương hiệu riêng hiệu quả

  1. Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu tập đoàn

    pdf 5p 252 73

    Xây dựng thương hiệu là gi? Chúng ta nghĩ đến nó thông qua lăng kính của sự nâng cao thương hiệu, được định nghĩa như sự nhận dạng và phân tích các thương hiệu cho các cơ hội tiềm năng để chuyển tải thông điệp phù hợp, nâng cao hình ảnh và lợi nhuận. Sự nâng cao thương hiệu đảm đương việc tất cả các tổ chức riêng có một thương hiệu riêng và các tập đoàn có thương hiệu tập đoàn. ...

  2. 8 bước xây dựng thương hiệu “chuyên nghiệp”

    pdf 3p 233 53

    Tạo dựng thương hiệu chuyên nghiệp chính là cách làm khôn khéo để bạn thu hút sự chý ý của các nhà tuyển dụng và đó giống như “tem” bảo đảm cho năng lực làm việc của bạn. Hãy tham khảo 8 bước sau. Cũng giống như tập thể (doanh nghiệp), mỗi cá nhân đều muốn xây dựng cho mình một thương hiệu riêng mang tên “chuyên nghiệp”. Đây được xem như một phương thức quảng cáo năng lực vô cùng hữu hiệu. Để hoàn thành tốt việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, điều bạn cần làm trước khi...

  3. 8 nguyên tắc để xây dựng thương hiệu

    pdf 5p 125 22

    Tham khảo tài liệu '8 nguyên tắc để xây dựng thương hiệu', kinh doanh - tiếp thị, pr-truyền thông phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  4. 8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu

    pdf 4p 150 17

    Trong tâm trí người tiêu dùng, thương hiệu thành công có những đặc điểm sau: đặc trưng, có cam kết hấp dẫn và luôn uy tín. Như Walter Landor từng nhận xét: “Sản phẩm ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí.” 8 bí quyết dưới đây có thể hữu ích với những ai đang cố tìm một bản sắc riêng cho thương hiệu của mình. Bạn có thể phát triển những ý tưởng này để nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng – thương hiệu, vốn dĩ là bản chất thực của xây dựng...

  5. Nhãn hiệu hàng hoá- bài học trong xây dựng thương hiệu

    pdf 5p 248 46

    Những câu chuyện về các bài học thấm thía xung quanh vấn đề thương hiệu đã trở nên quá cũ. Nhưng dường như những câu chuyện cũ đó không bao giờ có thể bị “lãng quên” được bởi nó luôn là kinh nghiệm hữu ích cho các công ty trong quá trình xây dựng thương hiệu. Ngày nay, doanh thu từ việc bán sản phẩm với nhãn hiệu riêng chiếm hơn 15% doanh thu bán hàng của các siêu thị ở Hà Lan. Tại các nước EU xung quanh, con số này thậm chí còn vượt quá 20-25%. Nó mang lại...

  6. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc

    pdf 10p 176 19

    Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ở Hàn Quốc có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp nói riêng và nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia nói chung.

  7. Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm Hàn Quốc

    pdf 7p 237 69

    Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm Hàn Quốc Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu Quốc Gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ở Hàn Quốc có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp nói riêng và nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia nói chung. Ba giai đoạn nhận thức.

  8. Xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp B2B

    pdf 5p 346 119

    Tài liệu "Xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp B2B" trình bày 6 nét chung của tất cả các thương hiệu B2B hàng đầu, theo một nghiên cứu của trường Kinh tế Harvard. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

  9. Michael Jackson trở thành một biểu tượng thương hiệu như thế nào?

    pdf 2p 183 29

    Michael Jackson trở thành một biểu tượng thương hiệu như thế nào? Có cả trăm nghìn cuốn sách nói về cách thức xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Michael Jackson là trường hợp độc nhất vô nhị đến nỗi khó ai có thể lặp lại. Tuy vậy Jackson chắc chắn là một biểu tượng thương hiệu và có nhiều bài học ở ông để chúng ta học tập. Dưới đây là 10 nhân tố giải thích vì sao ông trở thành một biểu tượng. Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm. Michael bắt đầu gia nhập làng giải trí...

  10. Cách xây dựng thương hiệu thành công

    pdf 5p 132 11

    Tạo lập hình ảnh cho riêng mình, quảng bá và đem đến cho khách hàng những điều họ muốn và điều quan trọng nhất là hãy cất cái tôi của bạn ở nhà. Xây dựng thương hiệu nổi tiếng ư? Đó chính là bí quyết. Trong thời buổi mà các nhãn hiệu mới mọc ra như nấm thì Starbucks vẫn giữ vững được giá trị của mình trong lòng khách hàng. Họ đã khiến cho mỗi cốc cà phê của mình đều trở thành một trải nghiệm khó quên bằng cách tạo ra một thương hiệu in đậm trong lòng...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
416=>2