intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Sưu tầm một số tài liệu hay về Mobile Marketing

Chia sẻ: Gvx Gvx | Ngày: | 10 tài liệu

846
lượt xem
32
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Sưu tầm một số tài liệu hay về Mobile Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một số tài liệu hay về Mobile Marketing giới thiệu các bạn về tổng quan cũng như những xu hướng,ví dụ điển hình thành công về chiến lược Mobile Marketing.

Lưu
Mobile Marketing tiếp thị di động là việc sử dụng các phương tiện di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Thị trường Mobile marketing đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ đặc biệt là 3G. Mọi người thường hay di chuyển, nên số lượng người dùng di động ngày càng tăng. Các công cụ của tiếp thị di động bao gồm: SMS, MMS, WAP, WEB, Location-based, Bluetooth, APP, GAME,..

Tài liệu trong BST: Sưu tầm một số tài liệu hay về Mobile Marketing

  1. Mobile marketing công cụ chống suy thoái

    pdf 10p 147 21

    Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ, bao gồm cả chi phí marketing. Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê về marketing trong những giai đoạn suy thoái kinh tế thập kỷ 70s, 80s, 90s cho thấy “tiếp tục đầu tư cho marketing” lại là lựa chọn khôn ngoan nhất.

  2. Mobile Marketing: phương pháp marketing phản hồi trực tiếp tốt nhất?

    pdf 12p 98 9

    Một số người vẫn hoài nghi về tương lai của marketing có phản hồi trực tiếp. Đó có phải là mobile marketing? Số liệu cho thấy tần số con người sử dụng điện thoại di động mỗi tuần ngày càng tăng và chúng ta dễ tính hơn với những quảng cáo trên điện thoại.

  3. Làm cách nào để tính được ROI cho chiến dịch Mobile Marketing?

    pdf 12p 84 12

    Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề này, chìa khóa bạn cần phải có chính là công thức tính giá trị vòng đời của khách hàng (CLV). Một trong những thách thức lớn nhất mà các marketer phải đối mặt là Đo lường chỉ số ROI của một chiến dịch Mobile marketing.

  4. 5 chiến dịch Mobile Marketing bạn nên quan tâm

    pdf 12p 116 13

    Bạn đã sẵn sàng khám phá chủ đề Mobile Marketing chưa nào? Thuật ngữ “Mobile marketing” từng được dùng với các đối tượng là những chiếc điện thoại di động, nhưng việc các thiết bị di động như Ipad ra đời làm cho khái niệm đã được mở rộng hơn. Chiến lược marketing của bạn cũng có thể được thể hiện dưới dạng một đoạn QR code hay là một đường link facebook hoặc kết hợp tất cả các phương tiện trên.

  5. Áp dụng Mobile Marketing trong doanh nghiệp tại sao không?

    pdf 7p 92 13

    Khái niệm Mobile Marketing không còn là một khái niệm mới trên thế giới nhưng hiện tại thực trạng Mobile Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam còn rất nhỏ lẻ. Việc triển khai Mobile Marketing chỉ dừng ở việc cho download công cụ, tải nhạc hoặc dịch vụ gia tăng khác trên mạng SMS.

  6. Mobile Marketing khuynh hướng tiếp thị mới

    pdf 7p 100 13

    Mobile marketing được hiểu là tiếp thị trên điện thoại di động, ra đời dựa trên nền tảng phát triển nhanh chóng của công nghệ viễn thông kỹ thuật số. Công cụ này đang được xem là một khuynh hướng mới trong tiếp thị hiện nay. Trên thế giới, việc áp dụng mobile marketing diễn ra cách đây đã 6 năm, chủ yếu ở châu Mỹ, châu Âu và một số nước ở châu Á.

  7. Thời Mobile Marketing

    pdf 17p 139 22

    Mobile Marketing không chỉ là xu hướng truyền thông mới. Nó đang thực sự trở thành một công cụ mạnh mẽ dành được sự chú ý và quan tâm từ khách hàng. Thực tế đã chứng minh, tiếp thị di động giúp doanh nghiệp chăm sóc, quảng bá hình ảnh hiệu quả hơn, tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, đặc biệt là bộ phận Sales và Marketing.

  8. Kiến thức Marketing: Sự lên ngôi của tiếp thị di động

    pdf 8p 151 40

    Kiến thức marketing: Sự lên ngôi của tiếp thị di động Mobile marketing hay tiếp thị di động được áp dụng ngày càng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như giới thiệu sản phẩm mới hay khuyến mãi trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

  9. Mobile Marketing: Công cụ chống suy thoái kinh doanh

    pdf 15p 95 7

    Thông thường, tâm lý tự nhiên của doanh nghiệp khi nền kinh tế rơi vào suy thoái là tìm cách cắt giảm mọi thứ, bao gồm cả chi phí nền kinh tế. Tuy nhiên theo các kết quả nghiên cứu thống kê về marketing trong những giai đoạn suy thoái kinh tế thập kỷ 70s, 80s, 90s cho thấy “tiếp tục đầu tư cho marketing” lại là lựa chọn khôn ngoan nhất.

  10. Tại sao Marketers lại chú trọng vào Social Media Mobile Marketing?

    pdf 8p 88 9

    Đế chế Social Media đang ngày một lớn mạnh, ai nắm bắt dược nó sẽ là người chiến thắng. Điện thoại là phương tiện giúp bạn quản lý các hoạt động social media và giữ vững danh tiếng dù bạn đang phải vùi đầu trong lịch công việc dày đặc.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2