intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tại sao Marketers lại chú trọng vào Social Media Mobile Marketing?

Chia sẻ: Nguyễn Họa My | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

90
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đế chế Social Media đang ngày một lớn mạnh, ai nắm bắt dược nó sẽ là người chiến thắng. Điện thoại là phương tiện giúp bạn quản lý các hoạt động social media và giữ vững danh tiếng dù bạn đang phải vùi đầu trong lịch công việc dày đặc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tại sao Marketers lại chú trọng vào Social Media Mobile Marketing?

  1. Tại sao Marketers lại chú trọng vào Social Media Mobile Marketing?
  2. Đế chế Social Media đang ngày một lớn mạnh, ai nắm bắt dược nó sẽ là người chiến thắng. Điện thoại là phương tiện giúp bạn quản lý các hoạt động social media và giữ vững danh tiếng dù bạn đang phải vùi đầu trong lịch công việc dày đặc. Xu thế trong thời gian gần đây sự nổi bật trong hoạt động Social marketing. Nhưng sự thật là không ai có thể ngồi cả ngày bên máy tính kết nối với các kênh social, do vậy mà điện thoại đã trở thành phương tiện tốt nhất hiện nay để tiến tới cách mạng hóa social networks. Theo điều tra thì smartphone là phương tiện được ưa chuộng nhất để thực hiện các campaign, cụ thể hơn nữa thì iPad là cái tên đáng chú ý hơn cả, cũng theo đó, Android có vẻ đang lép vế hơn Apple trong mảng mobile marketing.
  3. Sau đây là một số lý do marketers đang ngày càng tập trung vào social media mobile marketing:
  4. 1, Truy cập tiện dụng: Tại Mỹ, số lượng người sử dụng Internet qua PC giảm 4% trong tháng 7 năm 2012 so với cùng kì năm trước trong khi internet qua điện thoại và các ứng dụng liên quan đến điện thoại tăng tới 82%, lượng người truy cập vào Facebook thậm chí còn tăng nhanh hơn. Nhà quảng cáo có thể tận dụng những thông số này để phát triển kênh social của mình. 2, Xác định mục tiêu bằng cách đánh giá khách hàng: Mobile marketing qua mạng lưới social network có thể thu hút những khách hàng tiềm năng, nó giúp ích cho công việc đánh giá sở thích và hành vi khách hàng qua việc đăng kí mà không cần điều tra thực tế.
  5. 3, Tạo dựng niềm tin cho khách hàng về thương hiệu và sản phẩm Kênh Social là con đường duy nhất giúp marketers có thể tương tác trực tiếp với người dùng, tuy vậy có tới 73% người dùng bàng quan với các thương hiệu trên tweet và chỉ 76% số nhãn hiệu quảng cáo thông qua một trong số các trang: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest và Youtube được đón nhận bởi người dùng. Do đó, nhiệm vụ cấp bách với marketer là phải bắt đầu nghiên cứu về hành vi, hiểu biết và mong đợi của người dùng đối với các loại nhãn hiệu.
  6. 4, Tạo lập và định hướng sự tương tác: Người dùng thường cảm thấy thích thú với các nhãn hiệu áp dụng coupon giảm giá, quà tặng....Bạn có thể tùy ý tạo ra tương tác nhằm gắn kết mình người dùng. 5, Lên kế hoạch chiến lược marketing trong tương lai Dựa vào thông số ROI, marketer có thể điều chỉnh chiến lược để thu hút ngày cáng nhiều người dùng hơn. Đây chính là lợi ích lớn nhất của mobile marketing qua social networks.
  7. 6, Tận dụng các ứng dụng trên điện thoại để phát triển social media marketing: Các ứng dụng trên di động là một cách khá thông minh nhằm cải thiện sự xuất hiện của social media với người dùng, một số ứng dụng miễn phí bạn có thể tham khảo là: Buffer app, Postling, Plume, Google Currents....
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2