Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay
Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | 9 tài liệu
lượt xem 38
download
Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay
Tóm tắt nội dung
Bài giảng Quan hệ công chúng được biên soạn nhằm bổ sung thêm kiến thức nhập môn quan hệ công chúng, giúp các bạn sinh viên học tập tốt hơn bộ môn này.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 1 Khái niệm PR
22p 231 23
Mục tiêu bài giảng trình bày các định nghĩa khác nhau về PR, tiến trình PR, những hoạt động chính của PR. Đồng thời nêu vai trò PR trong Marketing - mix.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 2 Lịch sử PR và Hoạt động PR trong các tổ chức
20p 163 24
Thế kỷ 19: sử dụng truyền thông để quảng bá các hoạt động của cá nhân, sự kiện, sản phẩm & dịch vụ. Thomas Jefferson - Tổng thống thứ ba của Hoa Kì, tác giả của bản “Tuyên ngôn độc lập” Mỹ, là người đầu tiên kết hợp chữ hai chữ “Public” và “Relations” thành cụm từ “Public Relations” vào năm 1807.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 3 Nghiên cứu và Công chúng
28p 94 9
Nội dung bài giảng: trình bày sự cần thiết của việc nghiên cứu PR, nội dung nghiên cứu PR. Những cân nhắc trong khi thực hiện nghiên cứu PR.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 4 Lập kế hoạch
27p 175 15
Nội dung bài giảng: trình bày vai trò và phương pháp của việc lập kế hoạch. Các thành phần của chương trình PR, bản kế hoạch của PR.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 5 Thực thi giao tiếp
34p 138 20
Nội dung trình bày 2 phần quan trọng của một chiến lược đó là: giao tiếp và công cụ thực thi giao tiếp. Trong giao tiếp nêu lên mục đích của giao tiếp và các yếu tố của quá trình giao tiếp.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 6 Đánh giá
18p 94 9
Nội dung trình bày: Tầm quan trọng của việc đánh giá, tiêu chí đánh giá, các công cụ đo lường. Đo lường đánh giá đầu ra, đánh giá hiệu quả.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 7 Quan hệ Truyền thông
27p 255 74
Truyền thông là quá trình truyền đạt và chia sẻ thông tin, là một kiểu tương tác xã hội trong đó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc và tín hiệu chung.
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 8 Quản lý khủng hoảng
25p 234 50
Khủng hoảng và vấn đề Quản lí vấn đề: Vấn đề và quản lí vấn đề. Ý nghĩa của việc quản lí vấn đề. Quy trình quản lí vấn đề. Quản lí khủng hoảng: Khủng hoảng và quản lí khủng hoảng Quy trình quản lí khủng hoảng. Dự báo và chuẩn bị. Xử lí khủng hoảng
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 9 Luật pháp và đạo đức trong hoạt động PR
14p 110 13
Cần phải xin phép bằng văn bản trước khi sử dụng hình ảnh hay bất cứ thông tin nào của cá nhân cho mục đích PR. Có 4 mối đe dọa riêng tư.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI