intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay

Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 12 tài liệu

1.326
lượt xem
3
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Bộ sưu tập

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay

  1. Bài giảng Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung

    pdf 19p 762 246

    Bài giảng "Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung" trình bày với người học định nghĩa PR - quan hệ công chúng, định nghĩa theo chức năng cầu nối/truyền tải từ lãnh đạo đến công chúng; cầu nối/truyền tải từ công chúng đến lãnh đạo và đối tượng của PR.

  2. Thị trường PR, phần thắng đang thuộc về công ty trong nước

    doc 8p 110 13

    Nhận thức chung về PR ở Việt Nam thường chỉ gói gọn trong việc quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện, giải quyết khủng hoảng. Thậm chí nhiều doanh nghiệp còn đánh đồng công việc của PR với các sự vụ lặt vặt như in ấn, tổ chức lễ động thổ, viết thông cáo báo chí...

  3. Mạng xã hội thay đổi PR

    pdf 6p 110 22

    Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ thông tin mà đặc biệt là các mạng xã hội đã làm thay đổi hoạt động quan hệ công chúng (PR). Chính vì thế, để hoạt động truyền thông hiệu quả, người làm PR phải biết tích hợp mạng xã hội song song với việc sử dụng các kênh PR truyền thống.

  4. Câu lạc bộ quan hệ công chúng -PRC

    pdf 66p 164 56

    Đó là một ngày hè nóng bức cách đây nhiều năm. Tôi đang trên đường đến cửa hàng thực phẩm tổng hợp để mua 2 món đồ. Ngày ấy, tôi ghé siêu thị thường xuyên, bởi hầu như chẳng bao giờ tôi có đủ tiền trong túi để mua thức ăn cho cả tuần luôn một lần.

  5. Marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng (PR) khác nhau như thế nào

    pdf 8p 282 67

    Marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng (PR) khác nhau như thế nào? Nói một cách ngắn gọn nhất, nhiệm vụ của Marketing là làm sao biến được nhu cầu muốn thay đổi của khách hàng trở thành các cơ hội thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp.

  6. Tài liệu: PR trong hoạt động Chính phủ - TS Trần Thị Thanh Thủy

    doc 10p 857 123

    PR (Public Relations) nghĩa là quan hệ công chúng, vốn là một thuật ngữ rất quen thuộc trong kinh doanh. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng đó không phải là lãnh địa riêng của khu vực kinh doanh và cũng là những gì các chính phủ nói chung và Chính phủ Việt nam nói riêng vẫn đang thực hiện.

  7. Quan hệ công chúng – Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 8p 199 47

    Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh....

  8. Dè chừng mối quan hệ "báo chí" và PR

    pdf 12p 214 51

    Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation - quan hệ công chúng), những nhân viên PR ở các doanh nghiệp là những tổ chức, cá nhân luôn có âm mưu "quảng cáo không mất tiền".

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
920=>2