
-
Quan Tâm
Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
25-12-2009
-
316 Tài liệu
3 Quan Tâm
2869 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (3)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:dangcap pro
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nữ
-
Tỉnh / TP:
-
Ngành nghề:
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Xây dựng thương hiệu - chuyện không dễ dàng
Xây dựng thương hiệu luôn là yếu tố quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào muốn thành công trên thị trường. Tuy nhiên, để có một thương hiệu hay một nhãn hiệu đi sâu vào “tâm trí” người tiêu dùng khồng hề dễ dàng chút nào. Nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có một chiến lược cụ thể cũng như có những công cụ xây dựng tối ưu. Thương hiệu là yếu...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Bất cứ doanh nghiệp nào cũng nỗ lực để có được thành công và tránh xa những thất bại. Nhưng rất ít doanh nghiệp “chỉ thành công mà không thất bại”. Những doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp biết rút ra những bài học kinh nghiệm sau mỗi lần thất bại. Phía sau mỗi thất bại của doanh nghiệp đều có những lý do. Chắc hẳn họ đã phạm vào...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Vắng thì tìm đến, đông thì tránh xa
Trong kinh doanh luôn có một quy luật quan trọng mà nếu doanh nghiệp nhận ra và ứng dụng thì sẽ thu đuợc những trận mưa lợi nhuận cho mình. Quy luật đó đòi hỏi: Ở nơi nào đã quá đông các nhà kinh doanh rồi thì bạn cần phải tìm đến những thị trường mới còn trống vắng để thể hiện. Bí quyết này nằm gọn trong một câu: “Vắng thì tìm đến, đông thì...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Bất kể một doanh nghiệp nào cũng đều muốn tạo uy tín cho thương hiệu của mình. Họ đề ra nhiều biện pháp khác nhau, có những doanh nghiệp thành công, nhưng cũng có những doanh nghiệp đã thất bại khi nỗ lực để thương hiệu của mình đi sâu vào tâm trí khác hàng. Vậy đâu là triết lý xây dựng thương hiệu? Hãy cùng tham khảo tài liệu dưới đây để nắm rõ...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Sự thiếu hụt hình ảnh luôn báo hiệu sự sụt giảm thị phần. Prisunic, một thương hiệu tưởng chừng bất tử đã đánh mất thị phần khi bị đối thủ Monoprix nhai nghiến. Chính hình ảnh thương hiệu (tức là sự nhận thức mà công chúng có được về thương hiệu) đã tạo ra sự khác biệt giữa hai hệ thống siêu thị có cùng độ tuổi 50 này. Với chiến lược thay đổi,...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng