intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

[Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 1

Chia sẻ: Sadsadas Dsadsadsa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

56
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Xác định thị trường mục tiêu là xác định các nhóm khách hàng tạo nên thị trường và sau đó phát triển các sản phẩm cho chính nhóm khách hàng cụ thể đó, gọi là thị trường mục tiêu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: [Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 1

  1. Thi• IrUOng mue lieu • Quan tri Marketinv trong cae Doanh nghi,p Vila va Nho ~-- NHA X UAT B AN T RE
  2. Quim t r! M arketing t rong c ac va N ho D oanh nghi~p VIJa Thi trlldng Ml;IC tieu TAl BAN L~.N T HUI
  3. C huang trlnh Phat tri~n Dl)' a n Me Kong tai trq D'1i hQc M a O LA (Canada) bien Vj~n O PEN L EARNING so~ A GENCY pH)v~der c-andda's Ufe10ng L eaming C uon s ach n ay d o ChU01lg trinh P hat tri~n DI! a n M e K ong g iu b an q uyen © 2 001 KhOng duqc s ao c hep ho~e sUa d6j neu khbng duqc phep bAng van ban eua Chuang trlnh P hat trifu, DJ! a n M e K6ng. Y LIIU C u6n s ach nay duqe d .y dl!Ilg tren c a s a taj li~u giang d;:ty !ren l ap d o Vi~n Q uan trl K inh d oanh - D~i hQc K inh te Q u6c d an, H a N«)i p Mt trien v&i SI,! tai trq eua ChU01lg t rlnh P hat tri~n D~an M e K ong. N h6m b ien sQ;:tn tai li~u d o Th~c SI Nguyi;n Q uynh C hi c hiu trach nhi~m ehinh. Cu6n sach nay khbng duqc s ao c hep ho~c sUa d 6i khi c hua d uqc phep bAng van ban cua Chuang trlnh Phat trien D\f an M e Kbng.
  4. C huang trlnh Philt trilln DI.)' an M e Kong (MPDF) dug
  5. Gidi t hieu • C h lJdng t rinh £)ao tCllo Q uan Iy d anh c ho c ac D oanh nghi~p va Nho VlJa T ang quan ChuO'ng trenh D ao t'fO Q udn i f danh c ho c ac D oanh nghi¢p VUa va NhtJ duqc bien sO
  6. • XAy dl!llg k t hOl!-ch marlreting sao cho phil hgp vill k e hOl!-ch kinh doanh t6ng th~ c ua doanh nghi?p. • M6 ta cac bUGC li).p k e hOl!-ch marketing. • X ac djnh t Mng tin va thu thi).p cac thOng tin d n thiet c ho vi¢c r a cac quyet d inh ve chien hlgc marketing. • X ac dinh va thu t Mp t Mng tin ve khach hang va ttr khach hang. • PhAn tich va phlln dOl!-n thi w ang trong kinh doanh. • L ga ch
  7. • Ke hOl,lch ! lng d~ng: c ho p Mp b~ tirng bu6c a p dl,mg ki€n thuc d a hQc vao thl!c tien c ong vi~ t\li d oanh nghi~p. HQc i f d au B~ c o th~ dQc s ach d bilt c u nm dau. Song d e d
  8. G iao v ien huang d an ciia bl,ln. Bipl c o thi! ti€p xuc, yeu d u sl! giup d o t ir • phfa cae giang vien va chuyen vien t tl van. T ae g ia. C ho den thang 9 nam 2001, Chucmg trinh P Mt trien DI,l an Me Kong • (MPDF) se chuyen cae cAu hOi c ua b\ffi c o lien quan den n9i d ung cu6n sach t61 tac gia. ~ ngh! gm fax, thu h~c t hu di~n tit t61 MPDF (xem d!a chi cua M PDF trong phitn Phi€u Danh gia b cUOt cu6n sach). iv
  9. M uc luc • • Gi(ri thi~u C huong t rinh I>ao t~o Q uan Iy d anh c ho cac D oaD h ngh I~p Vu'a va ·Nh' ...................................................................1 , . 0 OA " . T o og quan .............................................................................................1 Ph uang ph a p ng h" c llll cuon sac h ................................................. I• len , ." ' .I H Q C ada u ...................................................................................... I.. ' .II ,, ... HQ C 1 c nao ................................................................................... I II u t he n ao ............................................................................ i ii H QC n hu ° C ' t hJ1 t1m Sl! g iUp d -' d a U • •.•.•.••••••.••••••••..•••.••••.•.••.....••••.•.••••.•••• I II ' ., A • •• ( j (j
  10. Ph&n do
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2