[Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 9
lượt xem 5
download
Thị trường, trong kinh tế học và kinh doanh, là nơi người mua và người bán (hay người có nhu cầu và người cung cấp) tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nhau để trao đổi, mua bán hàng hóa và dịch vụ.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: [Kinh Tế Học] Thị Trường Mục Tiêu - Ths.Nguyễn Quỳnh Chi, phần 9
- T en n han hi~u ( Brand name) M!)t pMn t rong nhlin hi~u g 6m tir ho~c chii Hun n~n ten d~ xac d jnh va philn bi~t s an phfun cila d oanh nghi~p vUi d 6i t M c
- T hiel k e chUlmg l rlnh nghi~n c oo t hi t ruimg (Research design) Xay dl!Ilg mi?t k e hOl,lch day du ve vi~c thl!c hi~n mi?t c huang m nh nghien CUll, dieu tra thi trl!Oog. qua T hu hi~u (Pretesting) Kiem tra Hnh hi~u qua c ua m(lt quang cao trl!6c khi dUa n6 vao thl!C hi~n. T hu nghi~m (Experiment) Cac nghien CUll k hoa hQc trong d 6 cae nbA nghien CUll thl!c hi~n mi?t lo~t cac thi nghi~m vm m(lt nh6m mau, sau d 6 s o sanh ket qua thu duqc vm nh6m k Mng thl,IC hi/?n thi nghi~m. T hir nghi~m y W ang (Concept testing) M(lt khau trong quy trlnh phlit tri€n san phlim mm, danh gia y tuimg ve san phlim mm tru:6c khi chinh thuc d ua vim san xuat. T hi t ruimg c hung (Common market) Khai ni~m dung trong marketing quoc te, thiet I~p m(lt khoi til! tru:Oog ap d~ng chinh sach hai quan chung va tieu chuAn hoa cac quy djnh thu:ang m~ thong nMt c ho t at cii cac nu6c thanh vien. T hi t ruimg c ua nguiri b an (Seller's market) Thi tru:
- T hnyet t rinh b an h ang t heo mAn ( Canned approach) T huy!t trlnh ban hang theo rnliu d a ghi n ha d~ dam boo neu dUQ'c m!')t each th6ng nhA't tilt cii nhiing diem duQ'C I mh di;to coi la quan trQng. T ien c hnlln phl,lc V I} k hach h ang (Customer service standards) ClJA't luqng ph\!c ~ rna rn6i c6ng t y danh c ho k Mch hang cua mlnh. T ien h oa h 6ng (Commission) Khrnin tien tra cho nhan vien ban h~lflg g m vai rn6'c doanh s o ban ho~c muc lqi nhu~n. T ra I~i mi)t phiin tien h ang (Rebate) Tnt I
- Vitn p hong b an h lmg (Sales office) Nhll san XU;!t l~p van phong k hu Vl!c d e quan 19 d/?i ngii ban hang. No khac viin phong chi nhanh d c hb k Mng c o k ho de lUll hang. V~t p hilm phl,l t rg (SuppUes) Nhii'ng v~t pharo dm thiet c ho vi~c v~n h~mh hang nglly song khOng hi~n di~n trong thllnh pharo, vi d\! nhlt v~t pharo dung cho bao dltfmg, sua chua, v~n hanh nhlt cac dO van phong, gi;!y, bUt, m,!c, bang m,!c, qulin ao hilo hI), v.v. V(it pharo ph\! t rg khOng bao gOm cac nguyen v*t li~u hi~n di~n trong thllnh pharo nhlt cao su trong sam l6p, viii trong qulin ao. V~t t a m au h ong ( Expense item) V~t pharo ho~c d \ch Vl! Slr d\!ng trong m/?t thm gian ng~, thltang 111 m¢t n iim. V ong dOi b an Ie ( Retailli/e cycle) Q uan ni~m v6 vong d m c ua m ¢t don v\ oon Ie q ua cac thm leY: tham nh~p, tiing trltdng, bao hoa va suy thoai. x X ae d inh t hi t Nang ml,le t ieu ( Market targeting) c ac cOng ty phiii xac dinh va dua ngu6n 19c ciia m inh vao ph\!c Vl! m ¢t s 6 nhom khach hang n Mt d!nh tren th! trltOng X uat k hdu ( Exporting) Ban hang r a thj trltOng nuCic ngolli. X uat khl1u e hii d(ing (Active exporting) c ac ho~t d ¢ng marketing u en ph~ vi qu6c t e cua m¢t doanh nghi~p nhfun c hu d¢ng tlm k iem b~n h ang de xu{(t khau. Xu:!t k h:lu thl,l dl}ng ( Casual exporting) D oanh nghi~ th\! dl?ng trong cac hO(lt d¢ng marketing tren th! trltOng q u6c teo y to Y eu m e d(ing (Cues) Nhii'ng v(it t hi trong m
- b6 s ung Ph\J l\Jc C - Thong tin Chuong trlnh PMt tri~n Dif an Me Kong dii bien sOl,Ul b~ sach danh eho cae nha quiin a Iy va ehU cae doanh nghi~p vita va nhO Vi~t Nam. M6i eu6n sach dU'le thiet k e d6 sir dl,lng m~t each linh hOll-t. Dieu nay c6 nghia UI m~t n gum co th~ tlf nghien eUu toan b~ e u6n saeh, m~t giao vien co the sir dl,lng d e giiing dll-Y, ho~e e huyen gia t u vlfn cO t M dung d~ tham k hao eho eong rae ehuyen mon ella minh. ~ saeh g6m hai n Mm e M de: Quiin tri Ngu6n NhAn life trong cae Doanh nghi~p Vila va Nho • Quiin trl Marketing trong cae Doanh nghi~p Vi'ra va N ho • de 1: Quan tri Nguon Nhan IIfC trong cac N hom chir Doanh nghi~p Vita va Nho . nghi~p 1.01 C hb doanh va ehue nang qUitn Iy ngu6n nhAn Iqe 1.02 PhAn tfeh eong vi~e vi~e, vi~ 1.03 Mo ta eong y eu cii.u ehuyen mon va cac tieu chuftn ket qua cong 1.04 TIm hut, tim kiem va Iqa ch
- Quan tr! Nguon Nhan II!C va Marketing trong c ac Doanh nghi~p VlJa va Nho P HlEU D ANH GIA C huang trlnh P Mt trien DIl an M e K ong rat m ong b ¥l dQ
- ~ dii sir d~ng cu6n sach nay trong hoan canh nao? 3. Trong c ac khoa hQC atruimg D~i hQC/Cao dtmg o o th~o H/?i o Cbng tac til van o TI! nghiencUu / Ly do chinh rna b~ rnua cu6n sach? 4. O M/?I s 6 ngltro gim thi?u cu6n sach vm tOi o Cu6n sach la thlli?u biit bul?c trong khoa hQC rna toi tham dl! o T oi nghT ning c u6n s ach c o the giup tOi khi'ri sl! coog vi?c kinh doanh c ua rnlnh o TOi nghT ding cu6n sach co the giup tOi cai Ii€n cOng vi?c kinh doanh hi?n n ay c ua rnlnh o T oi thfch each t nnh bay cua cu6n sach o Cu6n sach nay re h an so vm rn/?t s 6 cu6n sach tltang II! b~ nhi~u 5. PhID nao cua cu6n sach du
- b~ b~ 7. N tu l a e M d oanh nghic;p, dii a p d1!ng nnUng k itn IhUc n gnien cm. dugc ti! cuon sacn nay vao th\fc II!" c 6ng vic;c kinh doanh e ua m lnh n hu t M nao? o T 6i da h iiu b itl d ugc nhieu non t mac o T 6i dii sir d1!ng nhUng k itn thUe n ghien cm. d i x em x et I~i c 6ng vic;e kinh doanh hi,!n n ay e ua m lnh o T 6i da sir d1!ng nhUng k itn thuc nghien cUu d i d ua r a nhUng bi¢n phap quan 19 mill o T 6i kh6ng sir d"mg nhieu nhUng k itn thuc nghien cUu tir c u6n s ach VI thily chUng kh6ng phil h qp o L9 d o khac (xin neu r5),_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ B')n c o thl! sir d\lng k t ho')ch Ung d1!ng d e giai quyl!"t c ac viill d e trong c 6ng t y mlnh? 8. o as t hi a p d1!ng M u M I k t hO')ch Ung d\lng o as t hi a p d\lng khoang m ¢t nlra kl!" hO')ch Ung d\lng o HAu n hu kh6ng ap d\lng dugc m¢t k t ho')ch Ung d1!ng n ao N tu b~ M u n hu k h6ng t hi a p d1!ng d ugc m¢t M ho'!Ch Ung d1!ng n ao, xin b~ c ho b itt 19 do. d anh b ao n hieu thOi g ian de! n ghien cUu c uon s ach nay? X in b ay uac tfnh theo s 6 gio. B~ 9. o I M n 5 g io o 5 Mn I Ogio o 10 M n 15 g io o 1 5Mn20gio o K hoang thOi g ian k hac ( xin M y neu r5) _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ __ 10. B~ h ay danh gia euon saeh nay theo Ihang diem du6i dAy? R 5 r ang 1 2 3 4 K h6ng r5 rang vi vi K h6ng thil 4 2 3 Thil 4 K h6ng hilu 1ch 3 R at hilu fch 2 Q uakho 4 Q uade 3 2 M at q ua nhieu thOi g iant 4 3 M at q ua ft thOi g iant 1 2 c 6ng suc nghien cUu c 6ng suc nghien cUu
- I t. B'!Jl hay danh gia ve Bm t~p TIwc hanh? o Q=~ I 2 3 4 Q uakh6 o H qply I 2 3 4 K Mnghqply 12. G ia ella cu6n sach nay nhu the nao? o Q uaeao o H qply o Qua thap 13. B'!Jl se: M ua cu6n sach khac aeilng nh6m chu d e o Mua cu6n sach anh6m chu de khac o o Gim thi~u cu6n s ach nay vm ngum khae Y kien b6 sung N€u b'!Jl c6 them y ki€n hay nh~ xet v6 cu6n sach nay hol).c ph!ln nao Clla cu6n sach, xin vui long cho b ilt.
- T HI. T RUONG M UC T IEU ~. CHtJONG TRINH D lJ AN ME KONG (MPDF) C hju lnich nhi~m xua't b an L EHOANG T RItU K INH VAN B ien t~p T RI v ilc Trinh b ay b la '" , Ky thu~t H IENKHANH L E C ONG S ua b an in NHA XUAT BAN T RE 161B Ly Chfnh T Mng - Qu~n 3 - Thanh p h6 H6 C hi Minh DT: 9316211 - 8465595 - 8465596 - 9317849 Fax: (84-8) 8437450 Email: nxbtre@hcm.vnn.vn In l .000 c u6n. k h6 21 x 29 cm. T
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Nghiên cứu thị trường: Đinh lượng hơn định tính?
2 p | 408 | 161
-
Bài giảng Quản lý hoạt động kinh tế ở cơ sở - TS. Bùi Quang Xuân
93 p | 476 | 52
-
Làm sao để tìm và bán hàng cho thị trường mục tiêu của bạn?
9 p | 153 | 41
-
Bài giảng Marketing căn bản - ĐH Kinh tế Quốc dân
115 p | 129 | 38
-
Lý thuyết trong kinh tế học
6 p | 186 | 37
-
Bài giảng Marketing dịch vụ - ĐH Kinh tế Quốc dân
100 p | 198 | 20
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế - Bài 3: Chiến lược kinh doanh quốc tế (TS. Nguyễn Thị Thu Hường)
41 p | 101 | 16
-
Bài giảng Kinh tế doanh nghiệp thương mại: Chương 1
28 p | 190 | 15
-
Bài giảng Quản trị bán lẻ: Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc dân
9 p | 100 | 12
-
Target Marketing
5 p | 121 | 12
-
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Đại học Kinh tế
29 p | 92 | 12
-
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu (Đại học Kinh tế Quốc dân)
9 p | 52 | 10
-
Gian nan nghề tư vấn luật ở Nga
4 p | 130 | 10
-
quá trình hình thành vai trò của chính phủ trong nền kinh tế thị trường p8
5 p | 82 | 8
-
quá trình tạo sản phẩm và thương hiệu sản phẩm
16 p | 84 | 7
-
TNS - Doanh nghiệp Việt Nam ít nghiên cứu thị trường nhất thế giới
5 p | 124 | 6
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Giới thiệu môn học
9 p | 131 | 5
-
Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải
32 p | 59 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn