Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
13 trang
37 lượt xem
7
0

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau

Bài viết Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau được thực hiện nhằm mục đích xem xét chất lượng dịch vụ siêu thị dưới gốc độ của người tiêu dùng và xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ siêu thị, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng để tìm ra những thành phần nào của chất lượng dịch vụ góp phần đáng kể vào việc nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau.

Tags:

vifriedrich

Bán đảo Cà Mau

Chất lượng dịch vụ bán lẻ

Chất lượng dịch vụ siêu thị

Tiếp thị dịch vụ

Thị trường bán lẻ

Share
/
13

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng (nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ khu vực nội thành Hà Nội)

164 trang
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người mua về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người mua về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội

12 trang
Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Khảo sát đặc điểm và hành vi mua thuốc của khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

4 trang
Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

10 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

26 trang
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Bách Hóa Xanh - Nghiên cứu tại Bình Dương

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tại siêu thị Bách Hóa Xanh - Nghiên cứu tại Bình Dương

8 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tum

138 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 5 - Cái Vĩnh Chi Mai

11 trang
Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

Bài giảng Quản trị marketing bán lẻ: Chương 9 - Cái Vĩnh Chi Mai

5 trang
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

13 trang
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi GS25 tại tỉnh Bình Dương

13 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu tác động của các loại nguồn xả thải đến chất lượng nước vùng bán đảo Cà Mau

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu tác động của các loại nguồn xả thải đến chất lượng nước vùng bán đảo Cà Mau

27 trang
Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu tác động của các loại nguồn xả thải đến chất lượng nước mặt vùng Bán đảo Cà Mau

Luận án Tiến sĩ Kỹ thuật: Nghiên cứu tác động của các loại nguồn xả thải đến chất lượng nước mặt vùng Bán đảo Cà Mau

192 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ bán lẻ của các siêu thị trên địa bàn bán đảo Cà Mau

13 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng

152 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tại thị trường trong nước

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam tại thị trường trong nước

176 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Đà Nẵng

121 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng - So sánh giữa Lotte mart và Big C

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng - So sánh giữa Lotte mart và Big C

144 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opMart Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opMart Quảng Ngãi

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình

147 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015